Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Được Thần Tình yêu gõ cửa, những cung hoàng đạo này dễ tìm thấy tình yêu đích thực tháng 12/2019

Thứ Năm, 28/11/2019 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết cung hoàng đạo đào hoa tháng 12/2019, được Thần Tình yêu gõ cửa, dễ tìm thấy tình yêu đích thực là ai không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 
 
cung hoang dao dao hoa thang 12 2019 2
 
Tình yêu luôn đến với chúng ta một cách thật bất ngờ, thậm chí vào những lúc mà chúng ta không hề nghĩ tới. Khi được đắm chìm trong tình yêu, chúng ta sẽ cảm thấy cuộc sống xung quanh mình trở nên ngọt ngào và ý nghĩa hơn rất nhiều.
 
Có thể trong những tháng vừa qua, 4 chòm sao dưới đây còn ở trong trạng thái đơn thân lẻ bóng, thế nhưng trong tháng 12/2019, họ sẽ trở nên vô cùng đào hoa và có khả năng tìm được một nửa kia phù hợp với mình, cùng viết nên câu chuyện tình yêu thi vị.
 

1. Sư Tử

 
Sư Tử chính là cung hoàng đạo mở ra may mắn trong tháng 12/2019 dương lịch và dự kiến sẽ có một mối tình ngọt ngào. Đây là thời điểm tốt để Sư Tử nói lời tạm biệt với quá khứ, đón nhận cuộc sống mới và trải nghiệm cuộc sống hạnh phúc. 
 
Từ trước tới nay, Sư Tử đặt ra rất nhiều nguyên tắc cho chính bản thân mình và luôn thực hiện một cách nghiêm chỉnh. Sư Tử dễ dàng dành tình cảm của mình cho bất cứ một người nào. 
 
Thế nhưng khi quá khứ đã đi qua, chỉ cần có một người nào đó bước chân được vào trái tim của mình, Sư Tử sẽ mạnh dạn bày tỏ tình cảm ngay.
 
Cuối cùng thì trong tháng 12 dương lịch này, Sư Tử cũng đã gặp được người như ý muốn. Chỉ cần nhìn thấy người ấy lần đầu tiên thôi, bạn đã cảm giác được con tim của mình đập rộn ràng lên rồi.
 
Cung hoàng đạo đào hoa tháng 12/2019 này hãy chủ động làm thân với người ấy, tạo cơ hội cho đôi bên tìm hiểu kỹ hơn về nhau xem sao nhé! Người ấy như một cơn gió mới, xua tan mọi vết thương lòng trong Sư Tử, giúp bạn yêu đời hơn.
 
Rất có khả năng trong tương lai gần, hai bạn sẽ cùng nắm tay nhau đi hết quãng đời còn lại với một cái kết ngọt ngào.
 

2. Song Ngư

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, tháng cuối năm là một tháng ngập tràn những điều tốt lành dành cho Song Ngư. 
 
Không chỉ nằm trong top cung hoàng đạo may mắn tháng 12/2019, những chú Cá còn có vận đào hoa nở rộ. Những điều tốt đẹp sẽ đến, khiến Song Ngư mỉm cười đầy hạnh phúc. 
 
Song Ngư cực kỳ háo hức với tình yêu và đang chờ đợi chàng hoàng tử/nàng công chúa trong mơ sẽ đến bên cạnh và trao cho mình một nụ hôn đắm đuối cùng ánh mắt trìu mến. Và điều đó sẽ trở thành hiện thực trong tháng 12/2019 này.

cung hoang dao dao hoa thang 12 2019
 
Nhờ vào sự thân thiện, hòa đồng của mình nên Song Ngư luôn được rất nhiều người theo đuổi và họ đều là những người tốt đẹp và chân thành.
 
Có thể bạn sẽ cảm thấy khó khăn khi chẳng biết nên lựa chọn ai thì mới chính xác, vì thế, hãy để đôi bên có nhiều cơ hội tiếp xúc với nhau hơn, chắc chắn bạn sẽ phát hiện ra một người cực kỳ tâm đầu ý hợp với mình.
 

3. Ma Kết

 
Tử vi tháng nhận thấy, ở Ma Kết vào tháng 12 này, vận trình được cải thiện mọi mặt, đặc biệt là trong tình yêu. 
 
Tất cả những ký ức trong quá khứ của Ma Kết đều được gạt sang một bên để nhường chỗ cho một vị trí mới trong trái tim. Những cảm xúc cũ dần phôi pha, Kết Nhi đã tự tin mở rộng lòng mình, chủ động gặp gỡ và kết thân với những người đã dành tình cảm cho mình bấy lâu nay.
 
Nằm trong top chòm sao mạnh mẽ hậu chia tay, khóc có điều gì có thể làm Kết Kết gục ngã, kể cả là nỗi buồn mang tên người yêu cũ.
 
Bạn và đối tượng mà mình gặp gỡ sẽ dành nhiều thời gian cho nhau, cùng trải nghiệm tình yêu lãng mạn và thú vị.
 
Sau khi bước vào tháng 12, tình yêu của Ma Kết đang tiến triển theo những bước nhảy vọt, và một cuộc hôn nhân ngọt ngào là điều chòm sao này có thể mong đợi trong một tương lai không xa.
 
Hãy trân trọng người ấy của mình nhé, bởi họ xứng đáng là bảo vật quý giá, “hiếm có khó tìm” trong cuộc đời bạn.
 

4. Bảo Bình

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Bảo Bình là một người rất phóng khoáng, cho dù đứng trước mọi khó khăn, thách thức vẫn luôn duy trì được sự bình tĩnh, tỉnh táo để vượt qua mọi chuyện.
 
Trong chuyện tình cảm, Bình Nhi vẫn thích mình có một khoảng không gian tự do, không thích nửa kia can thiệp vào công việc của mình quá nhiều. Chính vì điều này mà đôi khi, nửa kia sẽ cảm thấy Bảo Bình không mặn mà với mình.
 
Thế nhưng trên thực tế, đây là một cung hoàng đạo rất coi trọng tình cảm, luôn muốn đối xử tốt với nửa kia. Và trong tháng này, họ sẽ tìm được cách trực tiếp hơn để bày tỏ tình cảm của mình, khiến bầu không khí giữa hai người trở nên cực kỳ ngọt ngào, hạnh phúc.
 
Vì là cung hoàng đạo đào hoa tháng 12/2019 nên những bạn còn độc thân cũng rất dễ gặp được người mình thích một cách bất ngờ, làm nên cặp đôi hoàng đạo trúng tiếng sét ái tình từ lần gặp đầu tiên.
 
Đôi bên trò chuyện với nhau nhiều hơn và Bảo Bình dần dần nhận ra người ấy có nhiều điểm trùng hợp với mình và là một người rất phù hợp để phát triển mối quan hệ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X