Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm mặt 5 cung hoàng đạo dễ THOÁT Ế nhất cuối tháng 5

Thứ Sáu, 18/05/2018 14:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 5 này sao Kim dịch chuyển ở cung Song Tử, mang đến cảm giác thoải mái và lãng mạn trong tình cảm. Nhờ đó mà 5 cung hoàng đạo đào hoa dưới đây có cơ hội thoát ế rất cao.
 
Xuyên sốt tháng 5, sao Kim dịch chuyển ở cung Song Tử, mang đến cảm giác thoải mái và lãng mạn trong tình cảm.
 
Nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây mạnh dạn hơn với các mối quan hệ, chịu khó kết giao nhiều hơn, chăm chỉ đi chơi hơn thì xác suất có người yêu cũng tăng lên đáng kể, cơ hội thoát ế đã đến, chủ động nắm bắt nha các cung hoàng đạo!
 

No1. Cung Nhân Mã

 
12 cung hoang dao de co nguoi yeu trong cuoi thang 5
 
Một trong số cung hoàng đạo đào hoa nhất đó chính là Nhân Mã. 
 
Mặc dù sao Kim đang ở vị trí góc đối đỉnh với Nhân Mã, nhưng với sự hậu thuẫn đắc lực của Mặt Trời trong cung Kim Ngưu cũng như của sao Thủy trong chòm Bạch Dương và Kim Ngưu, dù có hơi ngập ngừng, nhưng các Nhân Mã vẫn sẽ rất dễ cải số, tăng cường nhân duyên và có người yêu vào thời điểm cuối tháng 5 này.
 
Còn với Nhân Mã đã có đôi có cặp, hãy cứ mạnh dạn triển khai các kế hoạch lãng mạn, thi thú của mình dành cho đối phương, đừng ngần ngại. Mọi sự chần chừ chỉ khiến bạn càng rối trí hơn mà thôi. Sao Kim địch chuyển ở Song Tử, hàm ý mùa yêu đã đến, Mã Mã cứ vô tư mà yêu đi nhé.
 

2. Cung Song Tử

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, tháng 5 này, sao Kim dịch chuyển trong cung Song Tử ắt hẳn sẽ mang tới cho Song Tử nhiều may mắn trong chuyện tình tình cảm.
 
Đã thế, Song Tử lại khá duyên dáng và tài ăn nói khéo léo nên quan hệ xã giao sẽ được mở rộng vô cùng trong tháng này, nhất là vào dịp cuối tháng. Vậy là cơ hội thoát ế của Song Tử đã đến, hãy mạnh dạn nắm lấy nhé.
 
Nếu đang ở trong một mối quan hệ nào đó, các Song Tử sẽ liên tục nảy số những trò thú vị trong đầu để dành tặng cho một nửa của mình. Ai đang có người yêu là Song Tử hẳn sẽ có một tháng 5 cực kỳ vui vẻ và hạnh phúc.

12 cung hoang dao dao hoa nhat thang 5
 
 

3. Cung Ma Kết

 
Với sự hỗ trợ của sao Kim, trong suốt tháng 5, Ma Kết tràn trề năng lượng và quyết tâm để thực hiện các dự định của mình trong cuộc sống, công việc, học tập... Tất nhiên, chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ. Tuy bề ngoài khá lạnh lùng nhưng bạn biết không, Ma Kết cũng là một trong những cung hoàng đạo đào hoa lắm đó.
 
Sao Kim ở vị trí tạo nhiều cơ duyện cho Ma Kết trong tháng này, nhất là dịp cuối tháng, rất có thể con tim lạnh lùng của Ma Kết sẽ lại rung động thêm lần nữa với một ai đó nhanh thôi.
 
Nếu bạn đang có người yêu là Ma Kết cũng sẽ cảm thấy chàng trai/cô gái của mình đột nhiên dịu dàng, lãng mạn và vui tính hơn mọi ngày, không còn lạnh lùng, kiêu sa hay áp đặt nữa. Quá tuyệt vời phải không nào, nên tranh thủ “tận hưởng” nha.
 

4. Cung Kim Ngưu

 
Nhờ có nhiều chòm sao hội tụ về nên Kim Ngưu sẽ có được mức năng lượng gần như đạt đỉnh trong tháng 5. 
 
Hào hứng với cuộc sống hơn, hòa mình vào dòng chảy cuộc đời hơn, các Kim Ngưu dần thoát khỏi thế giới an toàn của mình để có được những trải nghiệm mới. Thế nên, cuối tháng 5 này, chuyện một Kim Ngưu nào đó vô tình thoát ế cũng là điều dễ hiểu.
 
12 cung hoang dao de thoat e nhat trong thang 5
 
Xem tình yêu của 12 cung hoàng đạo, ai đang yêu Kim Ngưu tháng này sẽ được chiều chuộng nhiều hơn, được Kim Ngưu lo lắng và chăm sóc cho nhiều hơn nữa. Tranh thủ dắt nhau đi ăn khắp thế gian thôi bạn ơi!
 

5. Cung Hổ Cáp

 
Không chỉ riêng tháng 5 này thôi mà xuyên suốt tử vi năm 2018, Hổ Cáp nhận được nhiều may mắn từ sao Mộc. Đã vậy, trong tháng 5 sao Kim lại dịch chuyển vào vị trí tạo nhiều cơ duyên cho Cáp nhi, mang đến nhiều cơ hội yêu đương cho chòm sao này.
 
Hổ Cáp tranh thủ chui ra khỏi thế giới an toàn của mình và đón nhận năng lượng yêu đương đầy tích cực trong tháng này đi nhé. Khả năng có “gấu” rất cao đó.
 
Với Cáp nhi đang có người yêu thì sao? Bạn có thể sẽ nói chuyện nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn trong tháng này. Ai đang yêu Hổ Cáp thì tranh thủ mà khai thác hết tâm tư tình cảm của chàng/nàng trước khi người ta lại khép tâm hồn lại kín như bưng ấy.
 
T.H
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X