Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chớ dại trêu chọc 4 cung hoàng đạo có thù tất báo này nếu không muốn chuốc hoạ vào thân

Thứ Ba, 04/02/2020 13:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với 4 cung hoàng đạo có thù tất báo này, họ luôn tôn thờ quan điểm “quân tử trả thù mười năm chưa muộn”. Cùng tham khảo xem họ là ai để tránh gây sự với họ mọi lúc có thể nhé!
 
Có câu "cha mẹ sinh con, trời sinh tính". Mỗi người lại có một tính cách khác nhau. Người dễ tính thì chẳng bao giờ để bụng chuyện gì, cũng dễ dàng cho qua mọi chuyện.
 
Nhưng với những người khó tính, đặc biệt là các cung hoàng đạo có thù tất báo dưới đây, họ chắc chắn sẽ "găm thù" để đợi đến lúc đối phương không chú ý nhất sẽ bùng nổ với sức ảnh hưởng kinh khủng.
 
Nếu lỡ chọc giận các cung hoàng đạo có thù tất báo này, xin chia buồn với bạn và hãy chuẩn bị tâm lý để đối mặt với những điều tồi tệ nhất mà họ có thể gây ra cho bạn. 
 

Hạng nhất: Chòm sao Hổ Cáp

 
Cung hoang dao co thu tat bao
 
Đứng đầu bảng xếp hạng các cung hoàng đạo có thù tất báo này không ai khác ngoài chòm sao Hổ Cáp.
 
Trong vòng tròn hoàng đạo, Cáp Nhi là người thù dai nhớ lâu nhất và cũng là người có đủ các phương pháp có thể khiến bạn "ăn đau" khi bị họ báo thù. Nếu không tin, cứ thử chọc giận Bọ Cạp đi, rồi bạn sẽ "biết tay"!
 
Trên thực tế, đa số người thuộc chòm sao này đều có lòng có oán báo oán rất nặng. Họ có tính hiếu chiến rất cao, bề ngoài có thể đang vui cười nhưng trong lòng đã liệt kê ra đủ "tội trạng" để trừng trị bạn rồi.
 
Sẽ chẳng ai biết được ẩn sau vẻ bọc của họ là những suy nghĩ ra sao. Sự lạnh lùng và bí ẩn của chòm sao này khiến người khác phải e dè và sợ sệt.
 
Tuy nhiên, nguyên nhân thù dai của Hổ Cáp hoàn toàn có thể hiểu được. Hãy thử tưởng tượng xem, nếu như bạn bỏ ra hết chân tâm thật ý, nhưng đổi lại chỉ là những sự lừa dối và tổn thương, dù là bất cứ ai cũng sẽ chẳng thể nào chịu đựng được. 
 
Song cơn giận ấy ở trên người Cáp Nhi sẽ được tăng lên gấp bội. Họ suy nghĩ rất cực đoan, chỉ muốn hoàn trả lại gấp 5, gấp 10 những đau đớn mà người khác đã gây ra cho mình.
 
Đa số mọi người sau khi tức giận và đau khổ xong, cảm xúc qua đi sẽ trở lại bình thường nhưng lòng thù hận của chòm sao này lại kéo dài rất lâu, nhất định phải báo được thù thì họ mới có thể nguôi ngoai.
 
Tuy nhiên, điểm cộng trong tính cách của cung hoàng đạo này là họ cũng rất nghĩa khí, sống hết lòng vì những người thân bên canh. 
 
Do đó, ngoài bản thân họ ra, bạn cũng nên nhớ chớ đụng vào bạn bè, gia đình của họ, nếu không, một kế hoạch trả thù được tính toán tỉ mỉ sẽ giáng xuống đầu bạn bất cứ lúc nào mà không hay đấy.

Bạn có biết: Mặt đáng sợ nhất của 12 chòm sao là gì mà ai cũng ái ngại?
 

Hạng nhì: Chòm sao Xử Nữ

 
Cung hoang dao co thu tat bao 1
 
Xử Nữ có thể rất tốt tính, rất thân thiện và giúp đỡ mọi người, nhưng đó là khi bạn không gây thù chuốc oán với họ. Còn một khi đã lỡ làm Xử Nhi phật ý, cung hoàng đạo có thù tất báo này chắc chắn sẽ không để bạn yên.
 
Cách "trả thù" của Xử Nhi cũng rất đặc biệt. Vũ khí lợi hại nhất của họ chính là lời nói.
 
Được mệnh danh là chòm sao giỏi nói xoáy, Xử Nữ sẽ dùng ngôn từ sắc bén của mình để gây tổn thương cho đối phương bằng những lời lẽ móc mỉa, thậm chí là xúc phạm nặng nề. Họ còn không cho người kia cơ hội phản kháng, liên tục công kích cho tới khi nào đối phương suy sụp thì thôi.
 
Hơn nữa, chòm sao này còn rất kiên nhẫn "ủ mưu", chờ đợi tới thời cơ thích hợp mới ra tayty trả thù cho dù thời gian có lâu dài ra sao. Xử Nhi sẽ chậm rãi đan một tấm lưới thật lớn, để bạn từng bước ngã nhào vào cái bẫy hoàn hảo đó của họ, lúc nhận ra dù có vẫy vùng ra sao thì cũng đã muộn rồi.
 
Khi đó, họ sẽ đứng ở trên cao, hả hê và cười nhạo nhìn cảnh bạn chịu trừng phạt. Cho nên đừng bao giờ tin vào những nụ cười "ngọt ngào" ở trên môi Xử Nữ khi đã lỡ chọc giận họ, bạn sẽ không biết mình nhận cái kết đắng lúc nào đâu.
 

Hạng ba: Chòm sao Sư Tử

 
Cung hoang dao co thu tat bao 2
 
Sư Tử cũng là chòm sao nằm trong danh sách các cung hoàng đạo có thù tất báo này. 
 
Điều có thể chọc giận những chú Sư Tử chính là việc người khác chà đạp lên tôn nghiêm và sĩ diện của họ. 
 
Thường ngày, Sư Tử rất chú trọng từng ngôn từ và hành động của mình, cố gắng để không khiến bản thân mất mặt, nhưng đâu phải lúc nào cũng thành công. Dẫu có một phút bất cẩn, Sư Tử cũng ghét nhất là bị người khác lấy điều đó ra trêu chọc, chế giễu.
 
Nếu lỡ chọc vào cơn giận của Sư tử, bạn chắc chắn sẽ không thể yên ổn. Cung hoàng đạo này lập tức công kích bạn không ngừng.
 
Trong trường hợp may mắn, nếu bạn chủ động xin lỗi, khi đang vui Sư Tử có thể dễ dàng bỏ qua lỗi lầm của bạn. 
 
Nhưng nếu bạn khiến họ bị xấu mặt trước mặt người khác, đừng vội mừng khi không lập tức hứng chịu "cơn thịnh nộ" của chòm sao này bởi họ đã âm thầm ghi nhớ mối thù đã được nhân lên gấp 2, gấp 3 với bạn.
 
Đặc biệt trong chuyện tình cảm, nếu bị phản bội hay bị người yêu bêu xấu, Sư Tử chắc chắn sẽ không thể giữ được bình tĩnh, hoàn toàn đánh mất lý trí bởi họ chính là một trong những chòm sao này không bao giờ tha thứ nếu bị phản bội.
 
Hơn nữa, cách "trả thù" của Sư Tử rất quang minh chính đại, chẳng chút che giấu nhưng cũng khiến bạn "đau đớn nhất".

Hạng tư: Chòm sao Nhân Mã

 
Cung hoang dao co thu tat bao 3
 
Nhân Mã là chòm sao có trái tim ấm nóng, luôn nhiệt tình với mọi người, nhưng nếu vì thế mà nghĩ Mã Nhi là người dễ tính thì bạn đã lầm to!
 
Nhắc đến cung hoàng đạo có thù tất báo sẽ chẳng thể bỏ qua được Nhân Mã. Tuy nhiên, cách “trả thù” của chòm sao này lại không thâm trầm và dữ dội như Hổ Cáp hay xéo xắt như Xử Nữ.
 
Nếu lỡ dại đạp trúng “đuôi” của Nhân Mã, họ sẽ lập tức nhảy dựng lên và công kích lại bạn khi điểm yếu của mình bị phơi bày. Dù việc làm của bạn chỉ là do vô tình hay cố ý đả kích, Mã Nhi sẽ không ngần ngại “chọc” lại bạn bất kể hoàn cảnh xung quanh có đông người hay không.
 
Và một khi nếm trải sự châm chọc của chòm sao này, bạn có thể chỉ có một biểu hiện duy nhất là nín thinh và đỏ mặt vì xấu hổ mà thôi. Nếu là trường hợp này, cơn giận của Nhân Mã có thể sẽ xẹp xuống rất nhanh.
 
Nhưng nếu bạn vẫn gân cổ tranh cãi với họ, bạn sẽ phải chào thua, thậm chí tức phát khóc vì độ cãi bướng, cãi ngang, không tuân theo bất cứ một lý lẽ hay logic nào của chòm sao này. Ngoài ra, bạn cũng chớ dại tranh cãi với 4 chòm sao giỏi chọc tức người khác này kẻo nhận cái kết đắng.
 
Chỉ cần là cách có thể trả đũa được bạn, Nhân Mã sẽ không từ một hành động nào để thực hiện cho bằng được.
 
Tất nhiên, giận thì giận thế thôi, một khi đã xả được cơn tức, Nhân Mã vẫn có thể tiếp tục mỉm cười với bạn vào ngày hôm sau khi mọi chuyện đã qua, ai bảo họ nổi tiếng hào phóng và mau quên chứ!
 
Nhưng là cung hoàng đạo có thù tất báo, cho nên trước đó Mã Nhi chắc chắn sẽ khiến bạn bị bẽ mặt, nếm trải cảm giác xấu hổ như họ đã từng đã rồi tính tiếp.

Xem thêm các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X