Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo nào sẽ may mắn kết đôi với crush trong Valentine 2019

Thứ Sáu, 08/02/2019 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trở thành cung hoàng đạo có người yêu Valentine 2019 đã là một chuyện đáng mừng, thế nhưng nếu người ấy lại còn là người mà bạn crush bấy lâu nay nữa thì sao? Ai sẽ là người may mắn như thế nhỉ?
 
Chuyện crush một người rất hiếm khi dẫn đến một cái kết có hậu, bởi chúng ta thường không dám bày tỏ lòng mình, cuối cùng chỉ đành nhìn người ta tay trong tay với một người khác mà hối hận khôn nguôi.

Thế nhưng theo tử vi tháng 2/2019 của 12 cung hoàng đạo, trong mùa Valentine này lại có những chòm sao vừa dũng cảm bày tỏ, vừa may mắn được crush đồng ý để hai người có thể kết đôi cùng nắm tay nhau dạo phố. Chúng ta hãy cùng Lịch ngày tốt xem đó là những ai nhé!
 
cung hoang dao co nguoi yeu valentine 2019
 

1. Bạch Dương: Dũng cảm bày tỏ với crush

 
Bạch Dương sẽ là một trong những cung hoàng đạo có người yêu Valentine 2019 theo mật ngữ 12 chòm sao, nhưng tiền đề là họ phải đủ dũng cảm để bày tỏ cảm xúc chân thật của mình với người trong mộng.

Thực ra chòm sao này luôn thầm giữ hình bóng một người trong trái tim mình, lặng lẽ quan tâm đến đối phương, để ý từng ly từng tí của đối phương như thói quen, sở thích… có điều từ trước đến giờ, họ chẳng bao giờ dám tỏ rõ lòng mình cả, bởi họ khá nhát gan, sợ người kia không thích sẽ tìm cách từ chối khéo.

Nhưng các bạn đã bao giờ nghĩ tới chưa, tình cảm của các bạn vốn đã rất rõ ràng rồi, tất cả mọi người, kể cả người ấy cũng đã nhận ra, người ấy chỉ còn chờ bạn tỏ tình là sẽ gật đầu đồng ý ngay thôi đấy.

Vì thế, nhân dịp không khí lễ hội đang ngập tràn và Valentine cũng đang tới gần, tử vi 2019 cung Bạch Dương cho rằng bạn ngại gì mà không bày tỏ để nắm bắt cơ hội đến với crush cơ chứ!
 

2. Sư Tử: Khiến crush cảm động

 
Theo tử vi Sư Tử năm 2019, trong lòng người thuộc cung này luôn tồn tại hình bóng của một người, nhưng họ lại chần chừ chẳng muốn thổ lộ.

Vì sao một chòm sao vốn quyết đoán lại phải lo lắng, cân nhắc nhiều đến vậy? Nguyên nhân lại nằm ở chính mối quan hệ bạn bè vốn đang rất tốt đẹp của hai người.

Cung hoàng đạo này sợ rằng dù mình có đủ dũng cảm để bày tỏ với đối phương, mà người ta lại không có cảm xúc như vậy đối với mình thì có lẽ hai người sẽ chẳng thể duy trì mối quan hệ thân thiết này được nữa. Ít nhất nếu không nói ra lời, Sư Tử còn có thể lấy danh nghĩa tình bạn mà chia sẻ mọi buồn vui với người đó.

Thế nhưng các bạn hãy lạc quan lên nào, không thử làm sao biết? Nếu không tỏ rõ lòng mình ngay bây giờ, để lỡ cơ hội tốt đẹp nhất, crush của bạn lại tay trong tay với người khác thì sao?

Bởi đã hiểu rõ tính cách của người đó, khuyên bạn hãy tìm mọi cách khiến cho người ta rung động nhé, cứ dần dà rồi sẽ thành công thôi.

Chúc vị trí cung hoàng đạo có người yêu Valentine 2019 sẽ thuộc về các bạn nhé! Bạn còn là một trong những chòm sao vượng duyên nhất tháng 2/2019 nữa đấy!
 
cung hoang dao co nguoi yeu trong valentine 2019
 

3. Hổ Cáp: Crush cũng có tình cảm với bạn

 
Theo tử vi 2019, trong mùa Valentine này, rất có khả năng Hổ Cáp sẽ nhận được lời bày tỏ của chính crush.

Điều này khiến họ cảm thấy rất bất ngờ, hóa ra người kia cũng lặng thầm quan tâm họ trong một khoảng thời gian khá dài, chẳng qua vì cung hoàng đạo này lúc nào cũng khoác lên mình một vẻ ngoài quá xa cách, lạnh lùng, bí ẩn nên nửa kia mới hiểu lầm rằng họ không có cảm xúc đặc biệt gì với mình mà thôi.

Thời gian làm thân càng lúc càng dài, bạn cũng càng lúc càng thả lỏng mình hơn, theo tử vi 2019 của Hổ Cáp, crush chỉ chờ đến khi phát hiện ra những dấu hiệu quan tâm của bạn là sẽ bày tỏ với bạn ngay đấy.

Đôi bên cùng âm thầm dành tình cảm cho nhau thì việc đến với nhau hẳn đã trở thành hiển nhiên rồi, lễ Tình nhân này, bạn còn ngại gì mà không hạnh phúc nắm tay người ấy cùng đi dạo phố?

Hổ Cáp mà trở thành cung hoàng đạo có người yêu Valentine 2019, chắc chắn đám bạn thân sẽ ngưỡng mộ cực kì! Khám phá 360 độ tình yêu của cung Bọ Cạp nữ.

 

Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X