Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo thoát kiếp FA ngọt ngào tận hưởng Valentine 2019

Thứ Sáu, 01/02/2019 08:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng các cung hoàng đạo có người yêu trước Valentine 2019. Các bạn là những người thật may mắn vì được tận hưởng bầu không khí ngọt ngào, lãng mạn khó ai sánh bằng!
 
Kỳ nghỉ Tết vừa qua là ngày lễ Valentine đã cận kề với chúng ta rồi, với những ai đã có đôi có cặp, hẳn tất cả mọi người đều đang nô nức chuẩn bị nào hoa, nào quà, nào socola.

Vậy còn với những người đang FA thì sao? Liệu các bạn có thấy sốt sắng hoặc chạnh lòng?

Những cũng đừng lo quá nhé, bởi theo mật ngữ 12 chòm sao, nếu bạn thuộc 1 trong 4 cung hoàng đạo dưới đây, bạn rất có cơ hội gặp được nửa kia của mình ngay trước thềm Valentine, rồi từ đó hai người sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ đấy.
 
cung hoang dao co nguoi yeu truoc valentine 2019
 

1. Kim Ngưu

 
Sau khi kì nghỉ Tết dài ngày qua đi, tử vi Kim Ngưu năm 2019 cảm thấy dường như bạn đã nhận ra nếu lúc nào cũng chỉ “im hơi lặng tiếng”, chăm chỉ cống hiến thì sẽ chẳng có ai chú ý đến mình cả.

Vì thế, bạn tích cực tham gia các hoạt động tụ tập giao lưu bạn bè hơn. Trong những buổi tụ họp đó, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để làm quen với những người bạn khác giới, từ đó mở rộng thêm mối quan hệ của bản thân.

Nhờ sự tiến cử và giới thiệu nhiệt tình của bạn bè hoặc những người thân quen, rất có thể bạn sẽ gặp được nửa kia phù hợp trước ngày lễ Tình nhân này.

Đến lúc ấy, thân là một cung hoàng đạo có người yêu trước Valentine 2019, bạn sẽ không cần phải nhìn theo những cặp đôi đi trên phố với ánh mắt ước ao nữa, bởi bạn và người ấy đã chính là một trong số đó rồi.
 

2. Sư Tử

 
Theo tử vi tháng 2/2019 của 12 cung hoàng đạo, dù dấu hiệu không quá rõ ràng nhưng Sư Tử cũng là một người có số đào hoa trong thời điểm này, chính vì thế mà cơ hội tìm được nửa kia phù hợp với mình là rất cao.

Bạn đã trở nên cởi mở và hòa nhã với mọi người hơn, không còn tỏ vẻ cao ngạo, xa cách, ta đây đứng đầu thiên hạ nữa, do đó rất nhiều người bạn khác giới đã nhìn bạn bằng cặp mắt đầy thiện cảm.

Tử vi Sư Tử 2019 khuyên bạn nhân dịp may hiếm có này, bạn hãy nắm chắc cơ hội trong tay, thấy có đối tượng tiềm năng nào là phải lập tức giữ liên lạc ngay, chắc chắn khi tiếp xúc với bạn nhiều hơn, mọi người sẽ thấy rất rõ ưu điểm của bạn.

Hãy sẵn sàng là một cung hoàng đạo có người yêu trước Valentine 2019, bởi một con người tỏa sáng như Sư Tử, có ai lại không muốn kết thân cơ chứ? Họ còn là một trong những chòm sao vượng nhân duyên, tới đâu cũng được chào đón.
 
chom sao co nguoi yeu truoc valentine 2019
 

3. Thiên Bình

 
Đầu tháng 2 này là thời điểm Thiên Bình bỗng trở nên quyến rũ và cởi mở hơn mọi khi rất nhiều. Thực ra đây cũng là điều tất nhiên thôi, bởi Tết nhất mà, ai mà chẳng ăn vận gọn gàng, tinh thần phơi phới cơ chứ?

Theo tử vi Thiên Bình 2019, ngoại hình thu hút ánh nhìn chắc chắn là một yếu tố quan trọng thúc đẩy các mối quan hệ tình cảm của bạn.

Khi có nhiều người khác giới đến hỏi thăm, tỏ ý muốn làm quen với bạn, thì dù có thích hay không, bạn cũng đừng nên từ chối một cách quá vội vàng. Có nhiều khi hai người phải tìm hiểu sâu hơn về nhau mới nhận ra được những ưu điểm chẳng thể phát hiện ra ngay bằng mắt thường.

Nếu tìm được đối tượng ưng ý thì xin chúc mừng, Valentine này hẳn sẽ là một trong số những ngày lễ đáng nhớ nhất trong năm của bạn. Trong năm 2019 này, làm sao để gõ cửa trái tim 12 cung hoàng đạo?
 

4. Ma Kết

 
Tháng 2 đúng thật là tháng của Ma Kết, bởi trong tiết trời dễ chịu này, bạn đã cởi bỏ lớp vỏ bọc lạnh lùng, khó gần, trở thành một con người tự tin hơn, nhiệt tình hơn.

Nhờ việc phát hiện ra ưu thế của bản thân và không ngại ngần gì trong việc thể hiện chính mình, bạn dần trở nên nổi bật trong mắt những người khác giới.

Theo tử vi 2019 của Ma Kết, những ai trước nay luôn cho rằng bạn chỉ là một cái bóng lặng lẽ sẽ phải thay đổi quan điểm của mình ngay lập tức.

Ma Kết nhiều khả năng sẽ là cung hoàng đạo có người yêu trước Valentine 2019. Bạn tìm được một nửa kia thích hợp, sau đó hai người không chỉ trải qua một Valentine đầy ắp tiếng cười và hạnh phúc, mà còn có một mối quan hệ lãng mạn kéo dài rất lâu về sau nữa.



Xem những bài viết khác trên Lịch ngày tốt:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X