Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đừng dại gì mà động vào những cung hoàng đạo có cơn giận đáng sợ nhất này

Thứ Năm, 20/06/2019 10:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm mặt những cung hoàng đạo có cơn giận đáng sợ nhất, nếu làm Hổ Cáp buồn, bạn sẽ phải chịu tổn thương gấp trăm lần những gì đã gây ra cho Cáp Nhi.
 
cung hoang dao co con gian dang so nhat
 
 Đừng dại gì mà động vào những cung hoàng đạo có cơn giận đáng sợ nhất này, nếu không bạn không biết hậu quả sẽ thế nào đâu.
 
 

1. Xử Nữ - Mọi bí mật sẽ bị phanh phui khi Xử Nữ tức giận

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, cẩn thận, kỹ tính, cầu toàn vốn là bản chất con người của Xử Nữ; mà đã là bản chất thì rất khó thay đổi. “Giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời” là vì thế.
 
Những lúc bình thường, Xử Nữ có thể xét nét dạy dỗ bạn, nhưng đến khi tức giận,  lúc giận họ sẽ gom hết các khuyết điểm của bạn và đem kể cho người khác. Đó là một trong những cách để Xử Nhi giải tỏa những nỗi bức xúc, khó chịu trong lòng. 
 
Dẫu biết để lộ bí mật của người khác là điều không tốt, nhưng “cả giận mất khôn”, một khi đã tức giận, chòm sao này khó có thể kiểm soát được bản thân mình. Việc này vốn không xuất phát từ ý đồ xấu, chỉ là Xử Nữ rất khó thay đổi thói quen và bản tính thích càm ràm, trong khi đang giận thì không thể nói với bạn được, nên chỉ có thể đi kể xấu bạn mà thôi!
 

2. Hổ Cáp – Càng nóng giận càng nguy hiểm

 
su gian du
 
Hổ Cáp nổi tiếng là chòm sao lạnh lùng, bí hiểm nhất vòng tròn hoàng đạo và sẽ chẳng đời nào chịu khuất phục bởi bất cứ điều gì. Điểm mặt những cung hoàng đạo có cơn giận đáng sợ nhất, nếu làm Cáp Cáp buồn, cung hoàng đạo này sẽ khiến bạn chịu tổn thương gấp trăm lần những gì họ nhận được.
 
Bình thường, Cáp Nhi rất biết điều và cũng không dễ giận, nhưng một khi đã giận thật sự thì vô cùng đáng sợ. Với người có cảm xúc mạnh nhưng lại rất biết kiềm chế và ẩn nhẫn như vậy, họ sẽ không thể hiện cơn giận ngay lập tức. Họ sẽ ghi thù, chờ cơ hội để xử lý bạn triệt để.
 
Đặc biệt trong tình yêu, bạn đừng hòng qua mắt được Cáp Nhi, nếu phát hiện ra sự không chung thủy thì đây là lý do lớn nhất khiến bạn buộc phải đối mặt với một Hổ Cáp đáng sợ chưa từng thấy. Các chòm sao nổi giận được so sánh với hiện tượng thiên nhiên nào?
 
Cáp Cáp sẽ khiến bạn chịu tổn thương gấp trăm lần những gì họ nhận được và rồi chấm dứt một cách lạnh lùng không hối tiếc. Vì vậy, đừng dại gì mà chọc giận Cáp Nhi nhé!
 

3. Ma Kết – Bất chấp thủ đoạn để trả thù khi nổi giận

 
Lịch vạn niên cho hay, ưu điểm của Ma Kết là sự nghiêm túc, lý trí, chín chắn biết điều. Còn nhược điểm của chòm sao này là họ rất hay để bụng nếu bạn làm gì đó khiến họ cảm thấy bị coi thường, không được tôn trọng, hoặc ngáng đường thăng tiến của họ. 
 
Một vài lần thì Kết Kết có thể bỏ qua, nhưng một khi bạn đã lọt vào tầm ngắm của chòm sao này, bạn sẽ phải đối mặt với những hậu quả khôn lường. Ma Kết đối mặt với cơn giận và việc trả thù cũng rất nghiêm túc như chính bản chất con người của họ vậy. Hãy chuẩn bị tinh thần đối mặt với đủ mọi chiêu trò đâm chém, hạ bệ vào tất cả những thời điểm nghiêm trọng nhất.

con gian
 
Ma Kết có khả năng kiềm chế rất tốt, sẵn sàng chờ đợi đến khi đối phương yếu thế nhất để “giáng những đòn chí mạng”. Dù sao, may mắn là vì quá tập trung cho công danh sự nghiệp nên Ma Kết cũng không có thời gian để gây thù chuốc oán nhiều.

Đọc ngay: Tuyệt chiêu chọc giận khiến 12 cung phát khùng
 

4. Cự Giải – Sẵn sàng tuyệt giao khi tức giận

 
Cung hoàng đạo có cơn giận đáng sợ nhất phải kể đến cái tên Cự Giải. Bình thường, những chú cua sống rất tình cảm và dịu dàng, đặc biệt, họ vô cùng yêu thương gia đình của mình. Chính vì vậy, Cự Giải rất dễ nổi khùng lên nếu cảm thấy những người thân yêu hoặc bản thân bị bắt nạt. 
 
Với tính tình quá nhạy cảm và không có khả năng chịu đựng quá lâu, Giải Giỉa thể hiện rất rõ ràng cơn giận của mình, thường bằng cách tuyệt giao, không thèm nói chuyện với bạn, nhưng lại rất chăm lượn qua lượn lại trước mặt bạn để cho bạn biết là họ đang giận. 
 
Cự Giải có thể duy trì cơn giận dỗi rất lâu, từ vài tuần đến vài tháng và đôi khi đánh mất bạn bè vì tính cách này. Mặc dù bản thân Gaiỉ Giải cũng rất tiếc nuối mối quan hệ đã mất nhưng chòm sao anỳ vẫn không thể kiềm chế được cơn giận dỗi của mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X