Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 cung hoàng đạo chia tay nhưng vẫn âm thầm dõi theo người cũ

Thứ Hai, 11/03/2019 08:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không phải tình yêu nào cũng ngọt ngào và có một cái kết viên mãn, chia tay không còn là việc xa lạ gì với mỗi chúng ta. Thế nhưng dưới đây là top 5 cung hoàng đạo chia tay nhưng vẫn luôn dõi theo người cũ, hãy cùng tìm hiểu lý do khiến họ không thể quên đi đối phương là gì nhé!
 
Không phải bất cứ mối tình nào cũng có một kết thúc tốt đẹp, chính vì thế, việc hai người đến với nhau rồi lại chia tay vốn chẳng phải một chuyện lạ lẫm gì.

Sau khi chia tay, có những người rất quyết liệt, cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ với người kia, coi người kia chỉ như người xa lạ. Thế nhưng cũng có những người thì ngược lại, chia tay rồi vẫn nuối tiếc không thôi, thường len lén theo dõi tin tức của người ấy.

Cung hoàng đạo chia tay nhưng vẫn không quên người cũ sẽ gồm những ai nhỉ, hãy cùng Lịch ngày tốt theo dõi nhé!
 
cung hoang dao chia tay
Top 5 cung hoàng đạo chia tay nhưng vẫn lén dõi theo người cũ


1. Cự Giải

 
Một khi đã yêu ai, Cự Giải thường nghĩ rằng đó sẽ là người đi cùng mình cả một đời, nhưng nếu như vì một lý do nào đó mà cuộc tình này bắt buộc phải chấm dứt, họ sẽ luôn mãi nhớ mong người ấy trong lòng.

Theo mật ngữ 12 chòm sao, cách thể hiện tình cảm rõ ràng nhất là họ luôn lén theo dõi đối phương, tình trạng này có thể phải kéo dài rất lâu mới có thể chấm dứt.

Thậm chí là rất lâu về sau, khi đã không còn theo dõi người ấy trên mạng xã hội nữa rồi, cung hoàng đạo này vẫn sẽ chú ý lắng nghe tin tức về người ta thông qua lời nói chuyện của những người thân thiết.

Thì ra Cự Giải là cung hoàng đạo chia tay nhưng vẫn không thể quên người cũ, họ vẫn luôn dành một vị trí trong trái tim cho người đó.
 

2. Song Ngư

 
Song Ngư là một trong những cung hoàng đạo rất si tình, sau khi chia tay rồi vẫn vương vấn người cũ khôn nguôi. Họ sẽ chìm trong cảm giác đau khổ, tự trách móc bản thân mình trong một thời gian dài.

Dù nhớ nhung nhưng lại không dám làm phiền người cũ, vì vậy, họ chỉ còn cách lặng lẽ theo dõi hoạt động của người ta.

Thế nhưng Song Ngư mưu mẹo cũng sẽ để lại một vài dấu hiệu để người đó nhận ra mình vẫn đang dõi theo họ. Biết đâu đến một lúc nào đó, người cũ lại mềm lòng, cuối cùng hai người quay lại được với nhau thì sao?
 

3. Hổ Cáp

 
Thực ra Hổ Cáp là cung hoàng đạo chia tay nhưng lén theo dõi người cũ không phải là vì họ vẫn còn nhớ nhung, mà là vì họ cảm thấy không cam tâm với kết cục như vậy. Đừng dại mà đùa giỡn tình cảm của 4 chòm sao nữ ghê gớm.

Cho dù nguyên nhân chia tay là gì, họ cũng sẽ không hài lòng, thậm chí cho dù chính họ là người phản bội tình cảm của đôi bên trước, chòm sao cũng mong muốn đối phương có thể tha thiết yêu cầu được quay lại với mình.

Nếu đối phương không làm như vậy, họ sẽ có cảm giác người kia không thực sự yêu mình, mình đã phải chịu thiệt thòi trong tình yêu, theo dõi thì theo dõi vậy chứ thực chất là để tìm cơ hội trả thù.
 
chom sao khong quen nguoi cu
Lý do Hổ Cáp theo dõi người cũ là để tìm cơ hội "trả thù".


4. Song Tử

 
Cho dù Song Tử có nói rất nhiều lời “đường mật” với người yêu hiện tại, họ cũng không quên chú ý đến người yêu cũ. Chòm sao này có thể duy trì đồng thời tới mấy mối quan hệ khác nhau liền.

Họ theo dõi trạng thái của người cũ chỉ là vì muốn tìm hiểu xem cuộc sống hiện tại của người ta như thế nào.

Nếu người đó vẫn đang ở trong tình trạng độc thân, khi rảnh rỗi họ sẽ buông vài lời tán tỉnh. Còn nếu người đó đã tìm được mối quan hệ mới rồi, Song Tử sẽ lặng lẽ quan sát, tìm một thời cơ thích hợp để ra tay.

Chính vì thế, những ai sau khi chia tay vẫn được cung hoàng đạo này quan tâm chớ vội mừng, họ giữ liên lạc với bạn là có ý đồ cả đấy!
 

5. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu là người thực tế, sau khi chia tay sẽ chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện quay lại được với người cũ, thế nhưng họ vẫn sẽ âm thầm theo dõi đối phương.

Đây hẳn là một thói quen từ lâu của họ, bởi từ thuở còn yêu, họ luôn quan tâm đến đối phương, thế nên cho dù đã chia tay, thói quen này cũng chưa thể thay đổi ngay được.

Kim Ngưu rất khó thay đổi thói quen của mình, thế nhưng họ sẽ làm một cách thật lặng lẽ, để đối phương không hề nhận ra. Chính vì thế mà chòm sao này còn nằm trong Top 4 cung hoàng đạo si tình sẵn sàng chống lại cả thế giới để bảo vệ tình yêu nữa đấy!



Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X