Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 cung hoàng đạo cao thủ tình trường, đào hoa ngập lối

Thứ Ba, 25/06/2019 14:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 3 cung hoàng đạo cao thủ tình trường dưới đây lúc nào cũng rất mạnh mẽ và chủ động trong tình cảm. Họ chẳng bao giờ ngại bày tỏ cảm xúc của mình.
 
Trong cuộc sống này, có những người nhút nhát hoặc không muốn yêu đương, cho nên mãi mà chẳng có một cuộc tình vắt vai. Thế nhưng ngược lại, cũng có những người với trái tim nồng nhiệt sẵn sàng trao đi tình cảm của mình, có kinh nghiệm tình trường phong phú.

Vậy cung hoàng đạo cao thủ tình trường gồm những ai, hãy cùng khám phá nhé nhé!
 

1. Nhân Mã

 
Trong nhận định của mọi người, Nhân Mã chính là một cung hoàng đạo vô cùng mạnh mẽ và quyết đoán, dám nghĩ những điều người khác không dám nghĩ, dám làm những điều người khác không dám làm.

Trong cuộc sống và trong sự nghiệp đã là thế, vậy thì tất nhiên, trong tình cảm cũng không phải là ngoại lệ. Một khi đã đem lòng yêu ai, họ thường không lo được lo mất, không nghĩ xem nếu mình thất bại thì sẽ phải đau khổ hoặc ê chề ra sao.

cung hoang dao cao thu tinh truong
Nhân Mã chẳng bao giờ ngại bày tỏ lòng mình

Theo mật ngữ 12 chòm sao, nếu thích một người nào đó, họ sẽ không bao giờ làm một người lặng lẽ đứng quan sát từ xa, thầm lặng quan tâm, lo lắng.

Tôn chỉ của chòm sao này là: Nếu thấy có cơ hội thì tiến tới ngay, chần chừ do dự làm gì nữa? Mà không có cơ hội thì cũng cứ tiến lên thử sức xem sao? Biết đâu lại may mắn ngoài ý muốn?

Nhờ suy nghĩ như vậy mà cung hoàng đạo cao thủ tình trường Nhân Mã luôn rất phóng khoáng và tự tin, chẳng bao giờ biết đến lùi bước là gì. Chính những đức tính này khiến họ trở nên thật rực rỡ trong mắt mọi người, khiến mọi người không cưỡng lại được sức quyến rũ của họ.
 

2. Song Tử

 
Song Tử là cung hoàng đạo hay thay đổi, người khác khó mà đoán nổi trong đầu họ đang nghĩ những gì. Đầu óc của họ nhanh nhạy là vậy, thế nhưng phản ứng của họ lại càng nhạy bén hơn nhiều.

Đặc biệt trong tình cảm, một khi đã yêu ai, họ sẽ hoàn toàn hành động theo cảm tính, quăng hết lý trí sang một bên. Chòm sao này sẽ trở thành một người rất tùy hứng, nghĩ gì là làm đó, nghĩ gì là làm nấy! Điểm mặt 4 chòm sao khó giữ tình yêu lâu dài nhất hệ mặt trời

Cho dù Song Tử đem lòng yêu một người mà chính họ cũng cảm thấy vô vọng, họ vẫn sẽ không báo giờ bỏ cuộc ngay lập tức.

Họ cho rằng đằng nào mọi chuyện cũng khó khăn như vậy rồi, ta hãy thử dùng tất cả mọi cách xem sao, biết đâu lại có tác dụng?

Mà nếu thất bại thì kết cục thảm thương nhất cũng là đôi người đôi ngả thôi mà, dù sao đây cũng đã là việc được dự đoán từ trước, chẳng có gì mà phải bất ngờ cả.

cung hoang dao co nhieu nguoi yeu
Song Tử không ngại sử dụng những "mánh" độc và lạ

Khi có những suy nghĩ ấy, cung hoàng đạo cao thủ tình trường này sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ, họ có thể sử dụng những mánh “thả thính” mà người thường chưa chắc đã dám thực hiện. Nhiều khả năng sự độc đáo và đặc biệt của họ sẽ gây ấn tượng mạnh cho đối phương.
 

3. Hổ Cáp

 
Đa số trường hợp mọi người không dám theo đuổi tình yêu là vì không đủ tự tin. Mà một người kiêu ngạo như Hổ Cáp thì thiếu tự tin làm sao được?

Cụ thể, cho dù chính chòm sao này cảm thấy điều kiện của mình không được như người trong lòng, họ cũng chẳng bao giờ cảm thấy tự ti hay có suy nghĩ lùi bước cả.

Họ tin tưởng rằng cho dù người ấy có hơn mình điểm này điểm nọ thì chắc chắn, mình cũng sẽ hơn người ấy ở điểm nọ, điểm kia, chẳng lý nào một người tài giỏi như mình lại không nhận được sự tôn trọng.

Khi yêu ai, họ sẽ trở nên vô cùng cố chấp, và sự cố chấp ấy khiến họ có thể chiến thắng được tất cả mọi điều bất khả thi. Làm gì có ai có thể không rung động bởi sự nồng nhiệt và chân thành của cung hoàng đạo này cơ chứ?

Hơn nữa, họ còn biết dùng rất nhiều mưu mẹo để người kia phải dồn toàn bộ sự chú ý cho mình. Kết quả, một khi chòm sao này đã muốn ra tay thì phần thắng là rất cao, chẳng ai có thể cưỡng lại được họ cả. So sánh độ "gian xảo" của 12 cung hoàng đạo, ai là kẻ lắm mưu nhiều kế?

Ngọc Anh

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X