Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những cung hoàng đạo "cả thèm chóng chán" nhất trong chuyện tình cảm

Thứ Bảy, 16/06/2018 10:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu của những cung hoàng đạo cả thèm chóng chán này luôn theo xu hướng sớm nở tối tàn chỉ vì họ không hiểu kiểm soát tốt cảm xúc của mình và mặc cho bản năng dẫn lối.

Tình yêu của những cung hoàng đạo cả thèm chóng chán này không ai giống ai thế nhưng một khi biết được điểm yếu của mình thì nên cố gắng chỉnh sửa và kiểm soát cảm xúc của mình hơn nữa để tránh thiệt thòi vì thể hiện cá tính của mình quá nhiều. Hãy cùng xem
 

Tình yêu của cung hoàng đạo  Nhân Mã

 
tinh yeu cua cung hoang dao
 
Xem bói tình yêu chỉ ra rằng, chẳng ai lạ gì kẻ hay đi đây đi đó như Nhân Mã có rất nhiều mối quan hệ. Vẻ năng động, đáng yêu của họ cũng thu hút khá nhiều người khác giới.

Khi càng có nhiều "vệ tinh" vây quanh họ càng khó chọn lựa. Thậm chí những ai đã có người yêu rồi cũng bắt đầu so sánh người hiện tại với những "vệ tinh" của mình.

Thế là cho dù tình cảm hiện tại đã từng mặn nồng tới đâu thì nay họ lại cảm thấy buồn chán đến đấy. Sự so sánh đã vô tình giết chết tình yêu trong họ. Hơn nữa, họ đam mê sự tự do hơn tất cả nên một khi càng yêu lâu họ có cảm giác bị kìm kẹp nên chỉ muốn thoát ra khỏi vòng vây đó. 
 
Vì thế, khi chưa sẵn sàng cho chuyện kết hôn thì đừng vì ai đó "ép" mà làm liều vì dù có cưới vợ hay gả chồng rồi bạn vẫn muốn tự do như xưa là nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ.

Hãy đợi lúc bạn đã "chán chơi" rồi và muốn dừng chân thì mới nên bàn tới chuyện kết hôn đấy nhé.
 

Tình yêu của cung hoàng đạo Thiên Bình

 
Tinh yeu cua Thien Binh
 
Kẻ "ba phải" như Thiên Bình thường chẳng có lập trường vững vàng cho bất cứ việc gì cả. Đã thế lại có lắm lựa chọn càng khiến họ rối tinh rối mù.

Là người luôn chăm sóc vẻ ngoài nên vẻ ngoài của họ thu hút rất nhiều đối tượng khác giới, rồi đến khi tiếp xúc thấy họ nhẹ nhàng, tình cảm đối phương lại càng dễ "mê mệt".

Nhưng bắt Thiên Bình phải chọn lựa ai trong số họ quả là thảm họa vì nếu lỡ chọn xong họ lại tiếc những thứ mình đã không chọn.

Vậy là Thiên Bình bị mang tiếng đa tình vì chỉ yêu trong thời gian ngắn là đã muốn buông tay. Khi nhận ra những phút yêu đầu đẹp đẽ qua đi họ lại thấy nhạt nhẽo và đợi chờ người tiếp theo đi qua cuộc đời mình.

Nếu không biết hài lòng với những gì mình có chuyện tình yêu của bạn sẽ dễ đi vào ngõ cụt và nên hiểu răng tình yêu chân thành cần sự vun đắp của cả hai người, đừng chỉ vì thấy khó một chút đã vội nản lòng.
 

 Bạch Dương

 
tinh yeu cua bach duong
 
Bạch Dương thì nổi tiếng là nóng vội, thích điều gì là nhanh nhanh chóng chóng lao vào rồi đến khi thấy mọi thứ không như "mình tưởng" thì lại lao ra.

Đã thế lại hay thương người nên ai có tình cảm với mình một chút là dang tay ra đón nhận. Thêm bản tính trẻ con thích được nhận quà nên họ dễ dàng phải lòng với rất nhiều người chỉ mới bày tỏ quan tâm họ trong thời gian ngắn.
 
Bạn nên kiểm soát sự nông nổi và vội vàng của bản thân. Mọi thứ đều cần thời gian, nếu cứ làm theo cách cũ Bạch Dương sẽ chẳng bao giờ có được tình cảm bền vững đâu.

MiMo


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X