Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đừng mong 4 quý ông hoàng đạo sẽ đưa toàn bộ tiền lương cho vợ giữ

Thứ Hai, 09/07/2018 11:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hàng tháng, bạn có nhận được tiền lương đều đều từ “ví” của chồng? Đa số đàn ông tuy không thoải mái lắm khi bà vợ nào cũng muốn nắm giữ tay hòm chìa khóa trong gia đình nhưng vẫn sẵn sàng "nộp lương". Tuy nhiên, nếu là 4 cung hoàng đạo này thì khó đảm bảo các quý ông sẽ giao hết tiền cho vợ.
 
Khong dua tien nhung van dap ung nhu cau cua vo
 

Quý ông cung Song Ngư: Luôn giữ lại một ít tiền để hưởng thụ bạn bè

 
Trong 12 cung hoàng đạo, đàn ông cung Song Ngư khá dễ tính và thích ứng nhanh với môi trường xung quanh, họ có thể giao tiếp được với rất nhiều mẫu người khác nhau. Và người đàn ông sinh vào cung Song Ngư này là mẫu người vô cùng phức tạp, trong 12 cung hoàng đạo thì họ là những người khó nắm bắt nhất.
 
Trong gia đình, đa số đàn ông Song Ngư đều thuộc mẫu người chồng rất sợ vợ.Vì vậy, cơ bản là tiền lương của chàng đều chủ động "giao nộp" cho bà xã của mình.

Thế nhưng, bản thân chàng cũng là một người đàn ông, cần có một chút khoản tiền riêng để phòng thân, cho nên tự ý giữ lại một chút tiền đối với chàng mà nói không phải chuyện gì xấu.
 
Những tình huống xã giao như đồng nghiệp mời đi ăn uống, ca hát hoặc nhâm nhi cùng bạn bè thì với số tiền tiêu vặt khiêm tốn mà vợ đưa cho thực tế là không đủ.

Do đó, chuyện chàng Song Ngư không thành thật giao hết tiền cho vợ cũng có thể cảm thông.
 

Quý ông cung Song Tử: Đòi hỏi phải có quyền tự kiểm soát kinh tế gia đình
 

Theo mật ngữ 12 chòm sao, đàn ông cung Song Tử thuộc mẫu người thân thiện, luôn yêu quý những người xung quanh, dù bạn là phụ nữ hay đàn ông. Mặc dù vậy, mọi thứ đều có giới hạn và họ sẽ không bao giờ để mọi thứ đi quá xa.

Hãy để cho anh ấy được tự do và thoải mái đừng cố gắng trói buộc anh ấy và ngược lại, anh ấy sẽ đối xử với bạn như những gì bạn dành cho họ.
 
Trong lĩnh vực tài chính, về cơ bản các quý ông Song Tử sẽ không giao tiền lương của mình cho vợ nắm giữ. Chàng là người rất thực tế và lý trí.
 
Trong ngôi nhà của Song Tử, tiền của ai thì nên để người đó tự quản lý và kiểm soát việc chi tiêu.
 
 Bên cạnh đó, ai cũng phải có trách nhiệm gánh vác một phần kinh tế chung cho cả gia đình, chẳng hạn như tiền nuôi dạy con cái, tiền ăn uống, tiền dành cho các vấn đề sức khỏe của mỗi thành viên… 
 
Ngoài ra, khi muốn mua một món đồ đắt tiền hay làm chuyện gì có tính chất quan trọng thì mỗi người sẽ đóng góp một phần cùng nhau, không có chuyện vợ giữ hết tiền rồi đưa cho chồng mỗi tháng.


4 quy ong cung hoang dao khong bao gio dua het tien cho vo
 
 

Quý ông cung Kim Ngưu: Không giao tiền cho vợ nhưng sẽ đáp ứng nhu cầu của bà xã

 
Trong 12 cung hoàng đạo, đàn ông cung Kim Ngưu thuộc tuýp người thực dụng nhất, họ là nhà kiến thiết tỉnh táo và thực tế, hai chân đứng vững trên nền đất, tuyệt đối không bao giờ đi lạc vào không gian tưởng tượng ảo mộng, phi thực tế.

Họ cần hưởng thụ và chiếm hữu vật chất một cách sung túc và đầy đủ. Chiếm hữu và sở hữu khiến họ cảm nhận nguồn sức mạnh của mình trong thế giới này.
 
Do đó, đàn ông Kim Ngưu cũng mang tư tưởng không cần phải giao lương cho vợ nắm giữ. Chàng cảm thấy bản thân nếu có quyền kiểm soát kinh tế thì trong lòng sẽ an tâm và tự tin hơn.

Chàng cũng có xu hướng thống nhất chuyện vợ chồng cùng san sẻ và gánh vác mọi chi phí trong gia đình.

Ngoài ra, nếu chi tiêu không đủ hoặc vợ có nhu cầu mua sắm gì, chỉ cần nàng chủ động lên tiếng thì anh chồng Kim Ngưu vẫn vui vẻ chi tiền hào phóng cho người mình yêu thương.
 
Đối với đàn ông Kim Ngưu, những lúc cùng gia đình ra ngoài ăn uống, vui chơi thì chuyện thanh toán tiền bạc nên do chàng phụ trách sẽ tốt hơn.

Chàng là người rất biết tính toán và quản lý tài chính, không tiêu xài phung phí và hết lòng vì gia đình nên chàng nghĩ không cần vợ phải nhọc lòng giữ tiền.

 

Quý ông cung Xử Nữ: Nên mang tiền đầu tư sinh lời thay vì để vợ nắm giữ.
 

Đàn ông cung Xử Nữ thuộc mẫu người thực tế, theo chủ nghĩa thực dụng và luôn muốn tìm kiếm mọi thứ hoàn hảo nhất. 

Vì vậy, việc đưa hết tiền cho vợ giữ hoặc chỉ gửi ngân hàng đối với các quý ông Xử Nữ thật là đáng tiếc và lãng phí. 
 
Thế nên, chàng sẽ cố gắng tìm mọi cách để khuyên nhủ vợ dùng tiền cho việc đầu tư. Lương mỗi tháng trừ các khoản chi phí sinh hoạt trong gia đình thì phần còn lại chàng đều tính toán cho những cơ hội tiềm năng có thể giúp sinh lợi nhiều hơn.
 
Với đầu óc kinh tế vốn có của chàng, thu nhập ngoài lương chắc chắn sẽ không phải chuyện phi thực tế.

Sau đó, chàng sẽ chủ động giao nộp phần lợi nhuận dư thừa này cho vợ hoặc cùng gia đình tận hưởng một chuyến du lịch chẳng hạn.

Thủy Nguyễn
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X