Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chính thức nêu tên 5 vị “Thánh” ăn diện trong vòng tròn hoàng đạo

Thứ Tư, 13/06/2018 10:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chưa xét tới các phương diện khác, riêng về khoản ăn mặc, thời trang thôi nhé, các cung hoàng đạo sẽ phải “xách dép” cho 5 chòm sao ăn diện này đó!
 
 

Vị “Thánh” số 1: Cung Thiên Bình

 
Cung hoang dao Thien Binh
 
Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình được cai quản bởi sao Kim, hành tinh của sắc đẹp, tình yêu, sự hưởng thụ.
 
Thêm nữa, Bình Nhi lại mang trong mình yếu tố Khí nhẹ nhàng thanh thoát, nếu nói về ăn mặc đẹp, chắc chắn cung hoàng đạo này sẽ chẳng thể lọt ra khỏi Top 5, thậm chí dẫn đầu Top các chòm sao ăn diện ấy chứ. 
 
Xét về gu thẩm mỹ, các Thiên Bình luôn bắt kịp với thời đại, khiến cho nhiều người xung quanh phải ghen tị.
 
Thậm chí, dù có “lôi thôi” thế nào khi tiện tay “chọn bừa” một trang phục, Thiên Bình cũng luôn nổi bật giữa đám đông bởi khí chất thanh lịch của mình.
 

Vị “Thánh” số 2: Cung Sư Tử

 
Cung hoang dao Su Tu
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Sư Tử là cung hoàng đạo thuộc về Mặt Trời, luôn tỏa sáng và ý thức được khí chất đẹp bẩm sinh của mình.
 
Vì thế nếu nói chúng ta nhìn thấy Sư Tử là nhìn thấy ánh hảo quang tỏa ra từ cách xa cả trăm mét cũng không ngoa lắm đâu nhỉ.
 
Tử Nhi luôn biết cách khiến bản thân nổi bật giữa đám đông, hệt như cá tính của người tiên phong trong mọi tình huống.
 
Ngoại hình và thời trang cũng là điều mà Sư Tử đầu tư liên tục vào bản thân mình. Đã không sắm đồ thì thôi, đã sắm thì sẽ luôn là hàng hiệu “nổi bần bật” trong mắt mọi người.
 
Theo thống kê, số tiền chi cho mua sắm quần áo trong 1 năm của chòm sao này vô cùng đáng nể đó nha!
 

Vị “Thánh” số 3: Cung Xử Nữ

 
Cung hoang dao Xu Nu
 
Cẩn thận, tỉ mỉ và trau chuốt là những tố chất tạo nên một Xử Nữ luôn mượt mà về ngoại hình, vẻ bề ngoài.
 
Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Nữ Nhi cũng sẽ không bao giờ để cho hình tượng của mình bị ảnh hưởng bởi bất cứ tì vết nào. Dù hoàn cảnh có xô đẩy tới bước đường khó khăn ra sao, Xử Nữ vẫn luôn đẹp một cách kiêu sa.
 
Vậy nên, mỗi khi nhìn thấy Xử Nữ, chúng ta luôn bắt gặp gu thời trang chuẩn mực, theo kịp xu thế, mà vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn truyền thống nhất định. Thật đáng ngưỡng mộ phải không nào. Các ấy cứ gọi là “xách dép” chạy theo mà không kịp ấy chứ.
 

Vị “Thánh” số 4: Cung Kim Ngưu

 
Cung hoang dao Kim Nguu
 
Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu khá khiêm tốn và ít khoa trương về cách ăn mặc. Bạn ấy thường chọn cho mình gu thời trang giản dị theo lối vintage.
 
Ấy thế nhưng, đó lại là nét chấm phá khiến các bạn ấy không lu mờ đi đâu được, thậm chí còn nổi bật giữa đám đông.
 
Ngưu Nhi rất biết cách khéo léo phối hợp phụ kiện với trang phục, khiến cho những thứ giản đơn khi kết hợp với nhau cũng trở nên điệu đà, bắt mắt.
 
Cứ quan sát kỹ mà xem, bạn sẽ thấy được nét duyên ngầm và sự điệu ngầm của Kim Ngưu trong mỗi bộ đồ các bạn ấy chọn mặc ra đường mỗi ngày. Đó chính là lý do khiến bạn ấy cũng được phong làm “Thánh” ăn diện đấy!
 

Vị “Thánh” số 5: Cung Ma Kết

 
Cung hoang dao Ma Ket
 
Theo cảm nhận chung, Ma Kết cũng là một trong những cung hoàng đạo có gu thời trang khá ổn. 
 
Bởi vì Kết Nhi luôn biết mình muốn gì, nên sẽ rất nhanh chóng định hình được phong cách, quyết đoán mua những thứ cần mua, bỏ những thứ cần bỏ để có một tủ quần áo hoàn thiện và không lo thiếu đồ để mặc.
 
Phong cách thời trang của Ma Kết thường thích những đường cắt vuông vức, kiểu dáng truyền thống, đơn giản. Nhưng chắc chắn 1 điều, đơn giản nhưng “có võ” nhé.
 
Sự phối hợp theo kiểu công thức cũng mang lại cho Ma Kết một vẻ bề ngoài tương đối chỉn chu và hợp thời trang. Đôi khi, cung hoàng đạo này cũng có xu hướng quý tộc hóa trang phục của mình thành các quý cô, quý ông lịch lãm.
 
T.H
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X