Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Check ngay tiêu chuẩn chọn người yêu của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 08/05/2018 09:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiêu chuẩn chọn người yêu của 12 cung hoàng đạo sẽ được đặt tiêu chí gì lên hàng đầu? Bạn sẽ bất ngờ với Nhân Mã đó.
 
 

Bạch Dương


tieu chuan chon nguoi yeu cua 12 cung hoang dao
 
Khi cung Bạch Dương chọn một nửa cho mình, bạn sẽ đặt sự vui vẻ lên hàng đầu. Khám phá bí mật 12 cung hoàng đạo, ai có thể khiến cho Dương Dương vui vẻ thì người đó đã nhận được tấm phiếu ưu đãi rồi đó.

Bạn chẳng quá quan tâm đến ngoại hình hay gia cảnh của đối phương, chỉ cần hai người bên nhau lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc là được.
 

Kim Ngưu

 
Chòm sao này sẽ ưu tiên điều gì khi chọn cho mình một nửa như ý? Đoán thử đi nào! Kim Ngưu ấy à, mê tiền số 1. Tuy không phải chăm chăm nhìn vào tiền bạc của đối phương, nhưng là cung hoàng đạo trọng vật chất nên Ngưu Ngưu thấy không có tiền là bất an vô cùng.

Tiền bạc là nền tảng, là cơ sở cho nhiều chuyện, cuộc sống mà túng thiếu tiền bạc là điều mà Kim Ngưu không thể tưởng tượng nổi.
 

Song Tử


song tu thich nguoi lang man
 
Đây là chòm sao vô cùng coi trọng cảm xúc, điều này thể hiện ngay khi bạn chọn người yêu cho mình. Nếu người đó chẳng có sở thích chung hay nói chuyện hợp “gu” với Song Tử thì thôi rồi, bạn đã quay vào ô mất lượt.

Song Tử khá lãng mạn nên với họ, cuộc sống lúc nào cũng cần phải tràn ngập sắc màu.
 

Cự Giải

 
Tiêu chuẩn chọn người yêu của 12 cung hoàng đạo là gì? Cự Giải mà chọn người yêu thì phải xem đối phương có đủ chân thành trong tình cảm hay không. Dù đối phương có buông ra đủ lời mật ngọt nhưng Giải Giải rất tỉnh táo, chẳng u mê tin tưởng quá đâu.

Đối với cung hoàng đạo này, nếu không phải là tình cảm chân thành thì dù thế nào cũng không chấp nhận. Đọc ngay Cách để thu hút cung Cự Giải nam nhé.
 

Sư Tử

 
Cung hoàng đạo này rất thích những người tài giỏi. Trong mắt Sư Tử, những người đó dường như chỉ đứng một chỗ thôi cũng tỏa sáng rực rỡ, chẳng cần làm gì thì trái tim Sư Tử đã rung động mất rồi.

Nếu được người như vậy theo đuổi, họ sẽ chẳng tỏ vẻ si mê ra ngoài đâu, nhưng trong lòng thì thỏa mãn vô cùng đó, ai bảo Sư Tử “ham tài” đến thế chứ!
 

Xử Nữ

 
Vốn là chòm sao kĩ tính nên Xử Nữ cũng soi đối phương ghê lắm đó. Chẳng cần biết người ta ăn mặc sành điệu hàng hiệu đến thế nào, nhưng điều kiện tiên quyết là phải sạch sẽ.

Anh chàng giàu có mà lôi thôi cũng chẳng ghi điểm nổi với nàng Xử Nữ bằng anh chàng giản dị, đầu tóc gọn gàng đâu. 
 

Thiên Bình


cung hoang dao chon nguoi yeu nhu the nao
 
Thiên Bình mà chọn người yêu thì sẽ đánh giá cao những người có hoài bão, có nhiều tham vọng và tiềm năng phát triển trong tương lai. Họ sống thực tế mà, nên nói chung những ai chăm chỉ cần cù, có ước mơ, có phấn đấu sẽ khiến cho Bình Nhi thấy rung động vô cùng.

Tinh thần đó khiến cho Bình Nhi khâm phục, bản thân cung hoàng đạo này cũng cảm thấy có động lực, cả hai ở bên yêu thương nhau và cùng nhau phấn đấu cho tương lai tươi sáng.
 

Hổ Cáp

 
Đừng nghĩ Hổ Cáp lạnh lùng nhé, bởi anh chàng cô nàng thuộc cung hoàng đạo này chọn người yêu là thích người dịu dàng chu đáo cơ. Đối với Cáp Cáp, chẳng gì bằng việc khi mình mệt lại có một bờ vai để tựa vào.

Nếu bạn muốn theo đuổi chòm sao này thì đừng quên 10 điều nhất định phải nhớ trước khi hẹn hò Hổ Cáp này nhé.
 

Nhân Mã

 
Cung hoàng đạo coi trong ngoại hình số 1 chính là đây. Con người ai cũng thích cái đẹp, Nhân Mã cũng vậy, thấy ai xinh đẹp là muốn tìm hiểu xem người ta thế nào. Còn nếu đối phương nhan sắc có hạn thì xin lỗi, chúng ta không có duyên với nhau rồi.
 

Ma Kết

 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng nghị lực là tiêu chuẩn hàng đầu mà Ma Kết đặt ra cho người mình yêu. Nếu chỉ là người bốc đồng làm theo sở thích nhất thời thì có theo đuổi cả đời Kết Nhi cũng chẳng buồn để mắt tới đâu.
 

Bảo Bình


bao binh thich nguoi hai huoc
 
Cung hoàng đạo này rất thích những người hài hước, hóm hỉnh. Xinh đẹp ưa nhìn là một chuyện, nhưng nếu hai người ngồi với nhau mà chẳng biết nói gì thì cũng bằng không. Chàng 1 câu, thiếp 1 câu, cứ như vậy mà đối đáp cả ngày không chán là vừa lòng Bảo Bình rồi đó.
 

Song Ngư

 
Song Ngư là người coi trọng giá trị gia đình, thế nên tiêu chuẩn chọn người yêu của chòm sao này cũng chính là hiếu thảo.

Ngư Nhi cảm thấy người hiếu thảo với cha mẹ chắc chắn là người tốt, mà giờ thật giả lẫn lộn, chẳng thiếu người giả tạo, nhưng chỉ cần nhìn cách họ đối xử với cha mẹ mình là biết ngay thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X