Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Cự Giải nữ - tình yêu thiếu nữ và người phụ nữ của gia đình

Thứ Hai, 18/12/2017 16:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Cự Giải nữ được Mặt Trăng bảo hộ, dịu dàng mà không yếu đuối, có lúc đáng yêu lại có khi bi thương. Nội tâm của cô ấy không phức tạp mà rất đỗi tinh tế, đủ để khiến bất cứ người đàn ông nào cảm thấy rung cảm.

Cung Cu Giai nu
 

1. Tính cách của cung Cự Giải nữ

 
Cô gái Cự Giải mang tới cảm giác thân thiết ôn hòa, lúc thì như mùa mưa bi ai ngột ngạt, lúc lại nắng đẹp đáng yêu mà không hề khó hiểu. Cô ấy giản đơn, dịu nhẹ không gay gắt với ai bao giờ, tính cách dễ nhận biết nhưng không gây nhàm chán.
 
Tiền bạc là một trong nhưng đề tài yêu thích của nàng nhưng không phải là tiêu xài hay kiếm tiền bạt mạng mà là chăm chỉ tích lũy, chi tiêu hợp lý. Bản thân có tiền cũng không hoang phí, người yêu tặng đồ vật quý giá sẽ trách cứ vì sợ lãng phí xa hoa.

Không giống như những cô gái khác giả vờ giả vịt mà điều này xuất phát từ nội tâm chân thật.
 
Là người nhạy cảm, giỏi quan sát và nội tâm tình cảm, không khó để nhận ra sự thấu hiểu và chia sẻ là đặc điểm nổi bật của chòm sao nữ này. Vẻ ngoài hòa nhã, cách nói chuyện nhẹ nhàng, cô ấy làm dịu không khí và có thể kết nối những người lạ với nhau, là chuyên gia hòa giải của vòng tròn hoàng đạo.
 
Cô ấy không ngại phiền phức, nhiều lần chạy đi chạy lại để xoa dịu bên này, an ủi bên kia mà không biết mệt, nhiệt tình tới mức độ cao luôn. Vì thế mà đi đâu cũng được hoan nghênh chào đón, gây được thiện cảm bất kể giới tính tuổi tác.
 
Nhắc tới Giải Giải không thể quên tính cách thẹn thùng, thiếu tự tin của cô ấy. Vì mong muốn an toàn nên lúc nào cũng sợ hãi, tạo thành do dự không quyết, trong lòng rất muốn nhưng khi bắt tay vào hành động lại không dám. Mặt trái của điểm này là cô nàng rất khiêm tốn, biết mình biết người. 
 
Cuồng kết hôn cũng là điểm nổi trội nhất ở cua, có thể nói đây là chòm sao thích kết hôn nhất và có xu hướng kết hôn sớm nhất. Chỉ cần đối phương cũng nguyện ý thì hai bên nhanh nhẹn hòa hợp, tiến tới liền. Đừng nghĩ bình thường cô ấy nhát gan nhưng nhắc tới lấy chồng lập tức mạnh dạn hơn hẳn.  
 
Trời sinh có tính mẫn cảm, mỗi khi chạm phải ngưỡng thì nàng ấy hoàn toàn mất khống chế, căng thẳng mà làm ra những hành động rất buồn cười. Hãy rộng lượng và đừng làm cô ấy xấu hổ kẻo bấn quá hóa loạn, cua sẽ dùng sức mà kẹp cho đối phương đau phát hơn đấy. 

Bạn có biết: Cung Cự Giải hợp màu gì để may mắn luôn gõ cửa mỗi ngày, cùng xem ngay nào!
 
Tuy vẻ ngoài rất nữ tính và hòa đồng nhưng trong lòng cô gái này chất chứa sự lập dị, khuyết thiếu cảm giác an toàn, kìm nén bản thân.

Dù trong lòng có việc không dễ trải qua nhưng bề ngoài trò chuyện vui vẻ, tỏ ra không có việc gì, chớp mặt lại khóc lóc một mình. Người không hiểu thì cho rằng cô ấy khó chiều, người hiểu mới biết cô sợ hãi tới nhường nào. 
 
Khuynh hướng của chòm sao nữ Cự Giải là u buồn, tưởng nhớ quá khứ, lúc nào cũng chìm đắm không những ngày tháng tốt đẹp đã qua, là một trong những cung hoàng đạo rất dễ tình cũ không rủ cũng tới. Người này khó quên tình cảm cũ và khó bắt đầu một mối quan hệ mới.
 
Ôn hòa, nữ tính, chu đáo là những phẩm chất của một người mẹ hiền vợ đảm. Cô ấy thích kết hôn sớm vì mong muốn hưởng không khí gia đình, muốn chăm sóc cho người mà mình thương yêu. Không ngại việc nhà, tề gia nội trợ, cần kiệm hiền thục, đúng là phụ nữ kiểu mẫu. 

co nang cu giai
 
Điểm khiến người khác hơi không thích là tính cách đa nghi, lo được lo mất, người mà cô ấy càng quan tâm để ý thì lại càng hay nghi ngờ. Bất luận người ấy có toàn tâm toàn ý thế nào thì cô cũng không yên lòng, thiếu hụt cảm giác an toàn, phải kề cận từng giây từng phút, ỷ lại vào đối phương.
 
Chỉ cần là yêu, cô sẵn sàng hi sinh cho người đó, không quan tâm tới sự nghiệp, thanh xuân hay lợi ích của người, luôn mang dáng vẻ hiền hòa, ở phía sau cổ vũ động viên người đàn ông của mình.

Một số người cảm thấy Cự Giải không đủ tích cực, không đủ nhiệt tình, lúc nào cũng nhàn nhạt rụt rè, thiếu hoạt bát mà không trân trọng sự hòa nhã của chòm sao này.
 
Không chỉ thấu hiểu lòng người, cô gái ấy còn có tấm lòng lương thiện, gặp người khốn khó quyết không làm ngơ, cổ vũ tinh thần, kiên nhẫn lắng nghe, đau lòng mà ra tay tương trợ, là người bạn đồng hành đáng tin cậy. 
 
Cự Giải đa sầu đa cảm nhưng cũng không phải chuyện xấu, dẫu đôi lúc có phần thái quá khiến người khác hoa mắt chóng mặt nhưng bình thường cũng có tiết chế, mang tới cảm xúc dạt dào, ở bên cạnh không thấy khô khan cứng nhắc. 
 
Năm giữ tính ấm áp và biết cách thương yêu, có lẽ đây là bà mẹ xuất sắc nhất của vòng tròn hoàng đạo, khí chất người phụ nữ của gia đình tỏa ra nồng đậm. Chỉ cần sau khi kết hôn thì người này sẽ tạo dựng gia đình đâu ra đó, chỉn chu không chút sai phạm, mang tới một nhà hòa thuận vui vẻ.
 
Mặt khác của nữ Cự Giải là thích ổn định, thích an toàn, từ chối những chuyến phiêu lưu mạo hiểm nên họ chọn lập gia đình sớm và vun vén cho gia đình của mình, nương tựa vào tổ ấm.

Một điểm dễ nhận ra là cô gái này rất lãng mạn, quý trọng tình cảm, thích tạo ra những buổi hẹn hò ngọt ngào và biết cách làm cuộc sống trở nên dễ chịu, giống như chiếc kẹo vậy.
 
“Ngang như cua” quả không sai, nhìn thì dịu dàng đáng yêu là thế nhưng tính cách cố chấp tùy hứng không phải không có. Chẳng qua là chòm sao này không đủ năng lực nên kiên trì với ý kiến của mình, lại càng không đủ dũng cảm nên kiên quyết chọn phương án an toàn đấy thôi. 
 
Cảm xúc là thứ mà chòm sao này coi trọng nhất, vật chất có thể thiếu thốn nhưng tinh thần nhất định phải đầy đủ. Người với người ở bên nhau cần có tình cảm ấm áp, chìm đắm trong hạnh phúc, điển hình của tuýp người coi trọng cảm giác tâm linh tương thông.

2. Tình yêu của cung Cự Giải nữ


co gai Cu Giai
 
Ưu thế trong tính cách của người này là khát vọng duy trì nội tâm an toàn và tình yêu an ổn, bảo vệ chính mình một cách vững chãi, ôn hòa lương thiện nhưng rất trách nhiệm.

Tình yêu cung Cự Giải nữ khá ngọt ngào, họ chủ động quan tâm người khác, ràng buộc một cách nhẹ nhàng không gượng ép, tình cảm tăng tiến tự nhiên. 
 
Nhưng mặt trái của tính cách này là họ lúc nào cũng ngập tràn tâm thái phòng vệ, thiếu sự cởi mở bao dung. Cô gái ấy thích những không gian nhỏ với những mối quan hệ nhỏ, tùy hứng song cẩn trọng quá mức, chỉ muốn duy trì hiện tại mà không muốn phát triển. Trong tình yêu cô ấy khá ỷ lại, thích 24/7 ở cùng với người thương nên gây mệt mỏi. 
 
Bẩm sinh có sự bi quan trong lòng, vĩnh viễn cần nhiều sự an toàn và quan tâm nên Giải Giải dễ rơi vào khủng hoảng, nhiều nghi ngờ, tâm tình lo lắng được mất, biến hóa bất thường. Vì thế để yêu Cự Giải hãy kiên nhẫn, dành cho cô ấy nhiều thời gian hơn, tạo sự tin cậy và đảm bảo để nàng cảm động. 
 

3. Cách yêu của cung Cự Giải nữ

 
Mỗi giờ mỗi khắc đều quan tâm tới người đó là cách cua thể hiện tình cảm của mình, nhắm vào mục tiêu và chỉ chăm chú ánh nhìn vào người mình thích.

Sẵn sàng đánh cược, chấp nhận bị thua, hi sinh vì tình cảm chân thành không hề hối hận. Cô ấy thường xuyên hỏi thăm: anh ăn cơm chưa, anh có mệt không, anh có cần em giúp đỡ gì không, công việc của anh thế nào, người nhà anh có khỏe không,…
 
Có thể người khác thấy nàng ấy phiền, nói nhiều hỏi lắm nhưng khi thực sự yêu một người, quan tâm tới một người thì Cự Giải bất chấp hết. Phúc phận thế này, tấm chân tình của một cô gái đến bước này, đầu dễ gì mà có được nên hãy trân trọng cô ấy nhé.
 

4. Nguyện vọng của cung Cự Giải nữ: xây dựng ngôi nhà ấm áp

 
Để nắm lấy trái tim đàn ông, phụ nữ Cự Giải tự nhiên đem sự hiền thục của mình thể hiện ra, mong muốn cùng người ấy xây dựng mái ấm nhỏ xinh.

Cô ấy mỗi sáng đều dậy sớm chuẩn bị đồ ăn cho người thương, sau một ngày bận rộn công việc cô ấy sẽ hỏi han và đưa tới một chén trà nóng, cùng tâm tình chia sẻ, xoa dịu mỏi mệt, nạp đầy năng lượng.

chom sao nu Cu Giai
 
Đằng sau thành công của một người đàn ông là bóng dáng của người phụ nữ thấu hiểu, Cự Giải đảm nhận vị trí này rất tốt. Sự dịu dàng hiểu chuyện của cô ấy làm các chàng rung động, ấm áp, tri kỷ nên dù không xinh, không có ngoại hình lung linh hấp dẫn vẫn thu hút được nhiều người khác phái. 
 

5. Ghép đôi hoàn hảo với cung Cự Giải nữ - nam Song Ngư

 
Cự Giải Mặt Trăng cùng Song Ngư sao Thủy, cá và cua say đắm trong biển hồ mênh mông rộng lớn, tượng trưng cho tình cảm sâu sắc, ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng cũng tràn đầy mãnh liệt. Tình yêu vừa thần bí, mê hoặc nhưng cũng không kém phần trí tuệ, thẳng thắn, hai người tâm linh tương thông. 

Xem thêm: Tình yêu của nữ Cự Giải nam Song Ngư: 3 lý do khiến cô nàng Cự Giải nhất định phải tìm chàng trai Song Ngư
 
Cách yêu của cả hai đều có khuynh hướng nhẹ nhàng và không khoa trương, tinh thần được coi trọng hơn hình thức. Chàng trai Song Ngư tinh tế, lãng mạn sẽ mang tới cảm giác gần gũi, an toàn cần thiết để làm yên lòng trái tim thấp thỏm của cô gái Cự Giải mong manh nhạy cảm. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X