Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Cự Giải hợp màu gì để may mắn luôn gõ cửa mỗi ngày?

Thứ Tư, 12/04/2017 12:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Để đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: "Cung Cự Giải hợp màu gì?". Chúng ta phải tìm hiểu xem cung này bị chòm sao nào chi phối và họ thường bị ảnh hưởng với điều gì.

1. Cung Cự Giải hợp màu gì, kỵ màu gì?


- Màu hợp với cung Cự Giải là gì?


Những người thuộc cung này có mặt trăng chiếu mệnh, vì thế tâm trạng của những người thuộc cung Cự Giải cũng lên xuống như thủy triều vậy. Hơn nữa, màu sắc phù hợp nhất của Cự Giải chính là hình ảnh phản chiếu của ánh trăng lên mặt nước, long lanh và óng ánh huyền ảo. Theo đó, màu hợp cung Cự Giải nhất là màu bạc, màu ngọc trai và màu ngọc lục bảo.
 
Màu bạc tượng trưng cho mặt trăng, sự nữ tính, cảm xúc và nhạy cảm. Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa về sự hài hoà, cân bằng cũng như linh hoạt và thông minh mà mỗi người luôn mong muốn sở hữu. 
 
Khi tìm hiểu màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo, riêng Cự Giải, tất cả các màu sắc xanh lá cây, vàng nhạt, tím và màu xanh hoa oải hương (xanh nhạt hơi pha đỏ) đều thuộc ảnh hưởng của cung mệnh này.
 
Xếp thứ 2 trong danh sách các sắc màu may mắn cho Cự Giải là gam màu tím ngọt ngào, sang trọng.
 
Cự Giải cũng hợp màu hồng phấn, sắc màu của tình yêu và sự lãng mạn. Bất cứ thứ gì mang màu hồng phấn đều tôn lên tính cách, vẻ đẹp của Cự Giải. Tuy mỏng manh, yếu đuối nhưng sắc hồng sẽ khiến những chú cua mạnh mẽ và tươi tắn hơn.
 
Cự Giải cũng nên chọn màu vàng, vì nó mang lại thuận lợi cho bạn trong kinh doanh và giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn.

- Cung Cự Giải kỵ màu gì?
 

Màu đỏ, màu đen không phù hợp với cung Cự Giải. Nếu những người thuộc cung Cự Giải thường xuyên mặc màu đỏ, màu đen có thể nó sẽ khiến bạn cảm thấy bất an.

Cung Cự Giải hợp màu gì?
Cung Cự Giải rất hợp với màu bạc lấp lánh
 

2. Đá hợp cung Cự Giải


Gồm ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc mắt mèo, vòng tay đá.
 
Nguyệt ngọc: Đây là loại đá quý tăng khả năng tâm linh và rất thích hợp trong thiền định. Cự Giải sẽ trở nên nhạy bén, năng phần nữ tính cho phụ nữ cung Cự Giải mang loại đá này bên người. Loại đá quý này hấp thu nguồn năng lượng từ Mặt trăng, giúp Cự Giải có thành công trong lĩnh vực tình yêu lẫn kinh doanh.
 
Ngọc trai: Ngọc trai toát lên tình cảm dịu ngọt như tình mẫu tử, nuôi dưỡng và bao bọc nên rất hợp với Cự Giải. Nhờ đó, họ cảm giác được che chở, yêu thương hơn khi có ngọc trai mang lại may mắn mỗi ngày.
 
Màu đỏ không phù hợp với cung Cự Giải mặc dù màu sắc này hữu ích khi ai đó cảm thấy yếu đuối và thiếu nghị lực. Nếu những người thuộc cung Cự Giải thường xuyên mặc màu đỏ, có thể nó sẽ khiến bạn cảm thấy bất an. Họ cũng không nên chọn màu đen, vì nhiều khi nó mang đến không khí u ám và làm bạn trở nên bi quan. 

3. Sơ yếu lý lịch cung Cự Giải (22/6 – 22/7)
 

Cung thứ: 4 trong 12 cung Hoàng Đạo
Biểu tượng: Con cua
Tính chất chung: Là người chủ nhân, người thủ lĩnh
Ngày trong tuần: Thứ Hai
Sao chiếu mệnh: Mặt trăng (tượng trưng cho tính bản năng, tâm trạng, khát vọng, sự quyến rũ, sự trưởng thành và nhận thức)
Đá may mắn: Ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc mắt mèo, đá mặt trăng
Màu sắc: Xám, bạc, trắng
Hoa: Huệ tây (loa kèn), hoa nhài, cây dành dành
Kim loại: Bạc
Sức khỏe: Các cơ quan dễ bị nhiễm bệnh: ngực, dạ dày và gan
Con số may mắn: 4 và 6
Ước muốn thầm kín: Tìm kiếm cảm giác an toàn
Đặc trưng: Màu đỏ thắm
Bộ phận cơ thể: Ngực, bộ tiêu hóa
Cung hợp: Bò Cạp và Song Ngư
Cung không hợp: Ma Kết
 

4. Đặc điểm chung người thuộc cung Cự Giải


Những người thuộc cung Cự Giải là những người sinh trong khoảng thời gian 22/06 - 22/07.
 
Tính cách những người cung này thuộc dạng khó hiểu nhất trong 12 cung Hoàng đạo vì có khi họ nhút nhát thu mình với xã hội, nhưng cũng có lúc sẵn sàng xả thân vì cộng đồng, gia đình và bạn bè bất chấp hậu quả.
 
Cự Giải vừa quan sát tỉ mỉ, vừa suy nghĩ cẩn thận trước khi bắt đầu hành động, là người sống tình cảm, rất nghị lực, họ kín đáo và giữ bí mật tốt. Họ là người của gia đình và đời sống tâm linh. Phần đông những người thuộc Cự Giải thích ở nhà hơn là tiếp xúc với thế giới bên ngoài.

Nhược điểm của họ là khá nhút nhát, ích kỷ. Họ sợ những thứ không đáng tin từ những đồ vật mới và những gì có giá trị trong tương lai vì họ luôn đề cao sự an toàn. 
 
Sở hữu vẻ ngoài khó ưa và lãnh đạm nhưng với những ai hiểu Cự Giải sẽ thấy rằng bên trong lớp vỏ ngụy trang ấy là một tâm hồn mềm yếu và hết sức nhạy cảm… Cự Giải sống thân thiện với mọi người xung quanh. Sự tận tâm và chân thành khiến khiến mọi người rất yêu quý những người được sinh ở cung này.
 
Biểu tượng của Cự Giải là hình ảnh con cua.
 
Sức khỏe: các cơ quan dễ bị nhiễm bệnh của những người thuộc cung này là ngực, dạ dày và gan.
 
Công việc phù hợp: đầu bếp, giáo viên mầm non, trang trí nội thất, nhà khảo cổ, luật sư, quản gia...
  
Với những cung hoàng đạo khác thì sao, họ hợp màu gì, kỵ màu gì?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X