Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khám phá 360 độ tình yêu của cung Bọ Cạp nữ

Thứ Hai, 04/12/2017 16:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Bọ Cạp nữ là một trong những cô nàng hoàng đạo bí hiểm nhất, thú vị nhất, đặc biệt đời sống tình cảm của nàng ấy có những điểm khá ly kì. Hãy cùng khám phá thế giới nội tâm phức tạp, đa chiều nhưng cũng đầy màu sắc mộng mơ nào!

cung bo cap nu
 

1. Tính cách của cung Bọ Cạp nữ

 
Khác với suy nghĩ của nhiều người, cô nàng này tính cách rất rộng rãi, ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt thì có thể nói trong 12 chòm sao cô ấy là người phóng khoáng nhất, thoải mái nhất, tâm tình biểu hiện hết ở trên mặt chứ không lưu giữ ở nơi tâm tư sâu kín. Có điều ai nhận ra được ai không nhận ra được sự biến chuyển ấy mà thôi.
 
Ai cũng bảo cô gái này trời sinh mưu mô nhưng thực sự không phải đâu, vẻ ngoài hơi lạnh lùng và không dễ bắt chuyện người khác khiến Bọ Cạp bị hiểu lầm rồi.

Chòm sao này lại không phải người coi trọng hình thức nên cũng lười giải thích, dần dần tạo cho mình khoảng cách với những người xung quanh. Cô ấy không cố gắng kết bạn mà muốn thuận theo tự nhiên. 
 
Người này có điểm ngốc lắm, khi gặp chuyện thua thiệt thì cũng không quá tính toán, trừ khi đó phải là chuyện vô cùng nghiêm trọng, bị lừa gạt thiệt hại tới mức cần ghi hận còn không cô ấy tự động cho qua.

Sau thất bại khó khăn, vui vui vẻ vẻ đứng dậy làm lại chẳng một lời oán thán, con người luôn tự tin vào bản thân và hướng về phía trước.
 

2. Sở thích của cô nàng Bọ Cạp

 
Cô ấy có vẻ ngoài không yểu điện thục nữ nhưng lại rất phụ nữ, có sức hấp dẫn kì lạ và đặc biệt có sở thích về mùi hương. Hầu hết các nàng Hổ Cáp đều thích nước hoa và sở hữu nhiều loại mùi hương khác nhau.

Trời sinh xúc giác, khứu giác mẫn cảm, muốn bản thân thoải mái nên lúc nào trong nhà họ cũng có hương tinh dầu, khi ra ngoài nhất định phải xức nước hoa.
 
Yêu cầu của chòm sao này về mùi hương rất cao, họ hướng tới hương thơm quyến rũ, bí ẩn và có chút gợi tình. Nếu quen hay từng được tới nhà của một cô nàng Bọ Cạp chính hiệu thì sẽ nhận thấy cô ấy dùng những loại mùi rất độc đáo và khó quên. 
 

3. Tật xấu của cung Bọ Cạp nữ


cung ho cap nu
 
Ưu điểm của cô gái này là đối với chuyện tình cảm vô cùng chuyên nhất, bản thân không phản bội, không thay lòng đổi dạ. Và cũng chính vì điểm này mà cô ấy biến thành cố chấp dẫn tới hậu quả khó lường.
Bọ Cạp không chấp nhận bất cứ sự lừa dối nào, yêu là chung thủy, người yêu phạm lỗi gì cũng có thể bỏ qua nhưng trăng hoa thì tuyệt đối không được tha thứ. 
 
Nếu chỉ vậy thì cũng thôi, không yêu đường ai nấy đi nhưng cô ấy có thù tất báo, gây vết thương sâu trong lòng như vậy sẽ không để đối phương nhởn nhơ. Đấu tới cuối cùng, trăm phương ngàn kế mong người ta khổ sở, trả giá rồi mới phát hiện ra người thiệt thòi nhất, chấp nhất nhất vẫn là mình mà thôi.
 

4. Tình yêu của cô nàng Bọ Cạp

 
Cô gái này không dễ yêu, không dễ thể hiện cảm xúc, sự rung động thường giấu kín trong lòng. Nếu Hổ Cáp thích ai thì sẽ cùng người ấy nói tới những dự định trong tương lai như muốn kết hôn với người thế nào, muốn mua nhà ở đâu, muốn trang trí nhà cửa ra sao hay muốn sinh mấy con,…
 
Cô gái nhỏ hi vọng rằng thông qua chia sẻ tâm tình mà hai người hiểu nhau hơn cũng là thể hiện sự chờ mong của chòm sao nữ này đối với mối quan hệ của đôi bên. Bất tri bất giác đã lên kế hoạch tiến xa hơn cho cả hai người rồi đấy. Tình yêu của nàng kín đáo, thực tế và bình dị vô cùng.

Xem thêm: Nàng Bọ Cạp - chàng Nhân Mã: Tình yêu mãnh liệt không biết đâu điểm dừng, đúng với tính cách của cả hai luôn.
 

5. Sức hấp dẫn của cô nàng Bọ Cạp

 
Khi đánh giá sức hấp dẫn của 12 chòm sao nữ thì Bọ Cạp luôn được xếp hạng đầu tiên, là cô gái quyến rũ không cần cố gắng, hấp dẫn một cách tự nhiên. Bẩm sinh có thể khiến người khác si mê bằng cảm giác thần bí, giống như thứ càng có đạt được thì lại càng hấp dẫn. 
 
Thiên Yết sinh động, rực rỡ như bông hoa hồng nhưng nguy hiểm như một bông hồng gai, đẹp đấy mà không hề dễ tiếp cận. Hơi bất cần một chút, hơi tùy tiện một chút, chỉ cần sơ sẩy là mạo phạm tới nàng, chỉ có thể đứng từ xa thưởng thức. Nhưng đó vẫn chưa phải điểm khiến nàng được đánh giá cao.
 
Thực tế, chất độc của nanh mới làm nên điểm hấp dẫn của Chòm sao nữ Hổ Cáp. Cô ấy thú vị, sâu thăm thẳm không thấy đáy, nụ cười như có như không, cô đơn mà khao khát tình cảm, xinh đẹp nhưng không kênh kiệu, ngây thơ song lại rất từng trải, chàng trai nào có thể chống cự lại đây.
 

6. Làm thế nào để chinh phục cung Bọ Cạp nữ?


co nang bo cap
 
Với đàn ông, càng khó càng thích, cô nàng càng bí hiểm thì càng hấp dẫn, càng hấp dẫn thì càng muốn theo đuổi. Thái độ với tình yêu của cô gái này không nóng không lạnh, chỉ thấy xa lạ càng kích thích trí tò mò và bản lĩnh của các chàng. Vậy làm thế nào để làm tan băng trong lòng cô nàng Bọ Cạp?
 
Thực ra, chẳng cần phương pháp gì cao siêu đâu, cô ấy cũng như bao cô gái khác mong muốn tình yêu chân thành ngọt ngào, có người che chở và yêu thương.

Có điều, cách thể hiện cần phải tinh tế và khéo léo hơn vì tính đề phòng của chòm sao này rất cao. Chỉ cần gặp được người thật lòng, cô ấy sẽ bày ra dáng vẻ thật của mình, chẳng cần phải ngụy trang.
 
Bọ Cạp sẽ bày ra nét mặt ngây thơ đáng yêu, cử chỉ tinh nghịch tùy hứng, nũng nịu dịu dàng mà không phải ai cũng biết. Một khi đã yêu cô ấy vừa nhiệt tình vừa rụt rè, kiên trì cố chấp với tình cảm của mình nhưng có đánh chết cũng không nói ra miệng, điển hình của kiểu người “khẩu xà tâm Phật”.
 
Muốn nhen lửa trong lòng họ thì phải tiếp cận từ từ, không nên nóng vội. Lòng người dẫu mạnh nhưng cũng mềm, chỉ cần thực sự tha thiết và nhẫn nại với cô ấy thì chắc chắn thành công.

Có điều nhắc nhở các chàng là yêu cô nàng Thiên Yết không dễ, nếu không thể trước sau như một thì tránh xa ra một chút nhé kẻo mang họa vào thân.
 
Thỉnh thoảng cô nàng tâm tính bất ổn thì trốn đi, đừng đôi co đối đầu, đợi tới lúc cô ấy bình tâm lại thì sẽ chẳng có chuyện gì nữa rồi. Chòm sao này thực ra tốt tính lắm, thích quan tâm chăm sóc người khác, chỉ cần đối phương coi trọng cô ấy, đối xử đủ tốt, đủ chân tâm thì nhất định sẽ nhận được tình yêu tuyệt vời của Hổ Cáp.
 

7. Cô nàng Bọ Cạp sau khi kết hôn

 
Đối với ái tình ai cũng ích kỉ nhưng ích kỉ nhất là cô gái Bọ Cạp này đây. Trong mắt nàng chồng là vật sở hữu thuộc về riêng mình, có lúc còn ghen với cả cha mẹ anh em của chồng vì nghĩ họ được quan tâm hơn mình. Cô ấy muốn mình phải xếp vị trí hàng đầu, bất khả xâm phạm.
 
Khi yêu nhau cô gái Bọ Cạp thường đe người yêu nếu dám phản bội thì sẽ cho anh sống cuộc đời thống khổ mà quả thực đó không phải là lời dọa suông đâu nhé, nói là làm đấy.

Nàng này kèm bạn trai chặt chẽ, đi đâu làm gì với ai đều không thoát khỏi lòng bàn tay, cho rằng đó là quan tâm tới người yêu. 
 
Kết hôn rồi tình hình sẽ càng nghiêm trọng, hàng ngày chồng đi làm và ra về đúng hẹn, chỉ sai một chút thôi cũng bị cô nàng tra hỏi bằng chết. Nhưng Cáp Cáp ơi, đối với đàn ông điều họ mong mỏi là sự tin tưởng và tín nhiệm chứ không phải vừa náo khóc vừa tra vấn như thế đâu.
 
Hơn nữa làm vậy người mệt mỏi nhất, đau lòng nhất, khổ tâm nhất là chính bạn đấy. Con người sống bằng niềm tin, sự thanh thản và thái độ cởi mở thì sẽ vui vẻ phấn chấn và hạnh phúc hơn rất nhiều. Nên dần dần điều chỉnh lại bản thân một chút để hài hòa hơn nhé. 
 

8. Tư vấn tình cảm cho nàng Bọ Cạp


co gai bo cap
 
Yêu cuồng nhiệt, một khi dấn thân vào ái tình chắc chắn sẽ giống như lao vào đống lửa, quyết tuyệt vẫy vùng nên cung Bọ Cạp nữ yêu là hết mình, tập trung toàn bộ tinh lực cũng như năng lượng. Trong mắt nàng chỉ có chàng, dễ làm mờ mịt bản thân, đánh mất chính mình lúc nào không hay.
 
Đôi khi cô ấy rơi vào cảnh lúng túng bất ngờ, tự mình lạc lối, nghi hoặc không rõ ràng, tự làm khổ mình. Người trong không tỏ thì nên tìm lời khuyên từ bên ngoài, có cho mình một người bạn tâm giao chính là lựa chọn tốt nhất.

Cô ấy yêu quên lý trí sẽ có người lý trí giúp, phân tích tình hình và kiên nhẫn giảng giải để nàng vượt qua khó khăn.
Trình Trình

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X