Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Bọ Cạp hợp với cung nào?

Thứ Tư, 22/03/2017 16:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bọ Cạp khó tính, mạnh mẽ nhưng yêu cũng rất mạnh liệt nhưng ai cung Bọ Cạp hợp cung nào trong 12 cung hoàng đạo có tính cách khác biệt họ.


Bọ Cạp là cung hoàng đạo nổi tiếng vì sự ghê gớm của mình. Những người thuộc cung hoàng đạo này từ khi sinh ra đã là người có nội lực lớn. Họ là những người thích thử thách, áp lực vì từ đó họ mới thực sự cảm nhận được sự trưởng thành của bản thân.

Tâm trạng của họ sẽ tốt hơn khi gặp tình huống thúc đẩy sự chuyển đổi, thay đổi và phát triển cá nhân. Những người cung Bọ Cạp có nhu cầu được tôn trọng và muốn người khác ngưỡng mộ mình và với những điều họ đang làm đều nhằm gây ấn tượng để được thỏa mãn sở thích này.

Tuy nhiên, họ cũng là những người nhạy cảm mà cảm nhận mọi thứ khá sâu sắc. Vì vậy, họ có thể cho đi nhiều nhất, yêu thương mọi người trên thế giới nếu được người khác đối xử đúng cách mà họ mong muốn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận, nếu bạn làm Bọ Cạp tổn thương họ sẽ không bao giờ tha thứ hay quên được nỗi đau này. 
Họ là những cá nhân mạnh mẽ và tiếp cận với mọi thứ trong cuộc sống với niềm đam mê bất tận. Vậy ai mới có thể chiếm trọn trái tim sắt đá nhưng nồng ấm của Bọ Cạp? Hay nói cách khác cung Bọ Cạp hợp với cung nào? Theo chiêm tinh học, Bọ Cạp kết đôi tuyệt nhất là với những cung hoàng đạo thuộc nhóm Nước hoặc Đất.

Bọ Cạp đôi lứa xứng đôi với Cự Giải, Ma Kết, Song Ngư

Cự Giải

Hai chòm sao có nhiều sự khác biệt, nhưng chúng lại bổ sung sức mạnh cho nhau. Sức mạnh tự nhiên của Ma Kết sẽ làm cho Cự Giải cảm thấy an toàn và được bảo vệ - ưu tiên hàng đầu của những người thuộc cung này. 
Cự Giải vốn là người thích làm hài lòng và thích bày tỏ lòng sung kính với ai họ ngưỡng mộ và điều này khiến cho con người “cái tôi” mạnh mẽ của Bọ Cạp được thỏa mãn. Vì vậy, nếu hỏi cung Bọ Cạp hợp với cung nào thì chắc chắn đó là Ma Kết.
Hai người cùng thuộc nhóm nước như muốn hòa vào nhau tạo nên tình yêu lý tưởng. Đều là những kẻ hay nghi ngờ và thích bảo vệ sự riêng tư nên hai người không dễ dàng trao niềm tin cho ai. Thế nhưng, Bọ Cạp – Ma Kết lại cảm thấy tin tưởng nhau hoàn toàn. Tin tốt là trái tim của bạn đã đặt cược đúng chỗ.
Thách thức duy nhất là khi mới yêu rất khó phá vỡ sự im lặng của đối phương vì cả hai hay ngượng, bối rối ngại nói lời yêu. Cách để có thể giải thoát cảm giác này là hãy cùng nhau nói về âm nhạc, sách, phim, bất cứ điều gì mà bạn thích. Một khi vượt qua giai đoạn khó khăn, thì mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió. Hai người thích làm mọi việc cùng nhau và dành nhiều thời gian ở bên nhau.
Hai người còn là bạn tâm giao trong cuộc sống, nhờ đó tình cảm sâu sắc mà ít đôi nào có thể sánh kịp. Những dịp lãng mạn như sinh nhật, Ngày Valentine, ngày kỷ niệm không khi nào không các bạn không tổ chức. Đời sống tình dục của hai bạn cũng rất hạnh phúc vì hoàn toàn tin tưởng nhau.
Khi trở thành bố mẹ, bạn khéo léo trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc các con, và có thể xảy ra mâu thuẫn một chút khi các con bạn đến tuổi dậy thì. Thách thức ở đây là tính cách thích kiểm soát, hay ghen tuông và muốn chiếm hữu, nhưng bạn biết làm thế nào để tránh cho người kia bớt nóng giận.

Ma Kết

Ma Kết và Bọ Cạp cũng là một cặp đôi tuyệt vời. Sự kiên nhẫn và siêng năng xuất phát từ cá tính của Ma Kết là nguồn cảm hứng cho Bọ Cạp phát huy trí tưởng tượng cũng như sự tò mò của mình. Hai người cùng rất hợp nhau trong đời sống tình dục. Miễn là Ma Kết có thể hiểu và chấp nhận đôi khi Bọ Cạp thích tỏ ra là người chiếm ưu thế hơn.
Đối với cặp đôi này, những vấn đề giữ bí mật sẽ là chủ đề khiến hai người mâu thuẫn. Cả Bọ Cạp và Ma Kết là bậc thầy trong chuyện nói dối nên cách phòng tránh là cả hai phải học cách giao tiếp thẳng thắn. Chỉ cần kiểm soát được điều này thì bạn sẽ được sống hân hoan trong hạnh phúc.

Song Ngư

Mặc dù Song Ngư – Bọ Cạp khác nhau khi nói đến một vài nguyên tắc cơ bản trong cuộc sống, tuy nhên sự khác biệt lại là bổ trợ chứ không hề gây mâu thuẫn. Song Ngư mơ mộng sẵn sàng đi theo sự chỉ dẫn của Bọ Cạp và thực tế, thực sự họ thấy thích và có giá trị nếu được Bọ Cạp che chở. Bọ Cạp rất hài lòng khi được chăm sóc Song Ngư và tự hào khi người ta phụ thuộc mình. Vì thế, hai người thuộc hai cung này có thể xem là cặp đôi hoàn hảo.
Cả hai đều có tâm hồn nghệ sĩ khá nhạy cảm. Bọ Cạp và Song Ngư đều có mối quan tâm chung tới âm nhạc, kịch và những điều lãng mạn. Họ thực sự là điểm tựa tinh thần cho nhau giống như ngọn hải đăng cho hai tàu trôi dạt lênh đênh trên biển tìm về chốn bình yên để neo đậu. 
Tuy nhiên, đừng giữ quá nhiều bí mật riêng tư vì nếu không đó sẽ là vũ khí chống lại mối quan hệ của hai người. Việc kiểm soát bớt cảm xúc thường là hành động tự bảo vệ mà cả hai cùng dùng nhiều năm qua cho những đối tượng khác, nhưng chiến thuật này lại không có tác dụng khi họ yêu nhau.
Bí quyết là chỉ cần nhận diện những cảm xúc xấu khi nó mới bắt đầu và xử lý cảm xúc của bản thân thay vì trách mắng đối phương. Tuy nhiên, cả hai đều muốn người kia trở thành người truyền cảm hứng và trao trọn niềm tin cho người kia. Để thích nghi, hãy thay đổi cách nhìn nhận một nửa của mình. Điều đó sẽ giúp hai bạn chung sống bên nhau dài lâu.

Bọ Cạp không thể chịu nổi Thiên Bình, Sư Tử, Song Tử

Thiên Bình

Khi bắt đầu mối quan hệ, Thiên Bình và Bọ Cạp thu hút lẫn nhau mạnh mẽ, nhưng cuối cùng từng người dần bộc lộc điểm khác biệt khi nói đến các nguyên tắc cơ bản để có sự kết hợp thỏa đáng. Sự ghen tuông và chiếm hữu của Bọ Cạp sẽ khiến Thiên Bình khó chịu và muốn thoát ra ngoài và đó là nguyên nhân khiến họ không chung thủy, dối trá trong tình cảm.

Sự thiếu thiện chí của Bọ Cạp (hoặc không có khả năng) khiến họ không bao giờ có thể quên hay tha thứ cho bất cứ điều gì Thiên Bình phạm phải. Điều này là cơ sở của một mối quan hệ bất ổn và đầy khó khăn trong hôn nhân.

Sư Tử

Nói chung, Bọ Cạp cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi khi kết hợp với Sư Tử dễ dãi. Sư Tử cũng cảm thấy đầy thách thức để đối phó với sự kịch tích và tính cách chiếm hữu của Bọ Cạp. Bên cạnh đó, Bọ Cạp vốn là người đầy kiêu hãnh nên khó để đưa ra lời khen ngợi hay đánh giá cao vai trò của Sư Tử, trong khi đó Sư Tử thích được quan tâm và khen ngợi.

Cả hai cung hoàng đạo có ý chí mạnh mẽ chi phối, đó là nguyên nhân gây ra những tranh cãi liên miên nên giữa họ mâu thuẫn nhiều hơn là những ngày tháng êm đềm.

Song Tử

Bọ Cạp và Song Tử có hai ngôn ngữ hoàn toàn khác nhau khi nói đến cả tình yêu và những vấn đề trong cuộc sống. Bọ Cạp thích cuộc sống riêng tư trong khi Song Tử không thể tưởng tượng được cuộc sống mà không có sự tương tác với người khác. Song Tử ưa nhẹ nhàng và thậm chí mâu thuẫn với con người mãnh liệt, nghiêm khắc và thiếu linh hoạt của Bọ Cạp.

Tính cách của Song Tử thích tán tỉnh người khá sẽ làm Bọ Cạp dễ nổi cơn ghen, trong khi nhu cầu Bọ Cạp có xu hướng kiểm soát đối phương nên sẽ làm cho Song Tử cảm thấy bị mắc kẹt và ngộp thở trong vòng vây của đối phương.

Bọ Cạp khá tương thích với Bọ Cạp và Kim Ngưu

Bọ Cạp 

Hai người giống nhau thực sự là điều thuận lợi vì không cần nhiều thời gian cả hai đã có tiếng nói chung. Một mặt, giữa họ sẽ không thiếu niềm đam mê trong các mối quan hệ và đời sống tình dục khác phong phú. Mặt khác, cả hai rất dễ gây mâu thuẫn vì họ đều sở hữu tích cách mạnh mẽ và kịch tính.

Trừ khi họ có những ý kiến tương đồng khi nói đến các nguyên tắc cơ bản của cách sống nếu không mối quan hệ của họ có thể nhanh chóng xấu đi vì ai cũng muốn đứng ra bảo vệ ý kiến của mình và luôn cho rằng mình đúng.

Kim Ngưu

Một mặt, cả Kim Ngưu và Bọ Cạp có những niềm đam mê chung khi nói đến cách nuôi dưỡng mối quan hệ tình cảm. Mặt khác, về lâu về dài cả hai đều còn dấu hiệu cho thấy sự bướng bỉnh, tính sở hữu, và không linh hoạt. Vì thế, với câu hỏi cung Bọ Cạp hợp với cung nào thì Kim Ngưu cũng là ứng cử viên sáng giá có thể xem xét nhưng về lâu về dài là điều không chắc chắn.

Nếu hai người này có thể tìm được cách để kết hợp thỏa hiệp cho mối quan hệ của mình và nhanh chóng xử lý những xung đột nảy sinh thì mới có thể là hậu thuẫn tốt cho mối quan hệ. Những thử thách chỉ làm họ hiểu nhau hơn và một khi vượt qua thì cuộc sống mới bớt căng thẳng.

HaTra

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X