Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Bảo Bình nữ - mị lực chết người của cô nàng cá tính

Thứ Tư, 31/01/2018 11:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Bảo Bình nữ là cô nàng thú vị nhất trong vòng tròn hoàng đạo, người vừa hoang dại tự nhiên nhưng cũng rất khép mình cô đơn. Cô ấy nở nụ cười trên môi nhưng không ai có thể biết thực sự trong lòng nàng đang cảm thế thế nào.

cung bao binh nu
 

1. Đặc điểm của cung Bảo Bình nữ

 
Không chỉ trong chuyện tình cảm mà ở trên tất cả các phương diện chòm sao này đều mang mâu thuẫn trong lòng. Cô gái này dường như thuộc về mỗi người nhưng lại không thuộc về bất cứ ai. Vừa ấm áp khiến người ta thích thú nhưng cũng khó dự đoán tới mức khiến ai cũng phải thắc mắc. 
 
Đối với Bảo Bảo, tự do là thứ cô ấy kiên quyết theo đuổi đến cùng, đối với người thích tự do cũng ngưỡng mộ vô hạn. Cung Bảo Bình hợp với cung nào nhất? Bảo Bình và Nhân Mã có thể làm bạn thân với nhau được đấy. Trong ngoài bất nhất, rõ ràng đang cười mà trong lòng đổ lệ, quả thật hai người quá giống nhau.
 
Nhưng cô nàng Bảo Bình còn bí ấn hơn bởi nội tâm rất sâu, tuy hòa đồng nhưng hầu như không chia sẻ với người khác. Chính vì thế mà càng khiến người ta tò mò say đắm, con gái càng bí ẩn càng hấp dẫn mà.

Làm bạn với cô ấy thích lắm vì lúc nào cũng tràn đầy cảm giác hài hước, luôn giữ tâm trạng tích cực lạc quan và đối xử với mị người vô cùng đáng yêu. 
 
Với người mà họ ghét thì cách cư xử thường xuyên nhất là tránh xa, không giáp mặt, lạnh lùng lướt qua nhưng tuyệt đối không dùng cách tiểu nhân.

Nhận định một người chỉ qua cái liếc mắt, giữ vững nguyên tắc không thích thì không lại gần. Có thể nói cô gái này có lòng khoan dung bẩm sinh, thế giới tinh thần phong phú, thích mới mẻ và rộng lượng với những điều không giống với mình. 
 
Bảo Bình được biết đến là một trong những chòm sao nữ giỏi giang nhất vòng tròn hoàng đạo. Họ có trí tuệ, có sự thông thái và quan trọng nhất là tư duy tiếp cận vấn đề một cách khác biệt, sáng tạo và chủ động.

Thế nên nàng ta chính là đối tượng tán gẫu ấn tượng nhất, trên thông thiên văn dưới tường địa lý, hiểu biết lại có duyên, gơi gợi dẫn dắt mọi người hết lĩnh vực này tới câu chuyện khác.
 
Vì thế mà sức hấp dẫn của cô nàng không chỉ dừng lại ở nam giới mà ngay cả nữ giới cũng rất mến mộ. Cô nàng Bảo Bình tính cách nhỉ nhảnh hoạt bát, nhìn trẻ hơn so với tuổi, lưu giữ được thanh xuân khá lâu. Hành động và lời nói của cô ấy làm người ta khó đoán, chẳng biết chòm sao tinh nghịch này có thể làm gì tiếp theo. 
 
Tuy là người thoải mái nhưng có một nguyên tắc bất di bất dịch là đừng xâm phạm vào đời tư của Bảo Bảo, nàng thích tới là tới, thích đi là đi, không muốn trả lời những câu hỏi tại sao, vì sao, như thế nào càng chẳng bao giờ thỏa mãn kỳ vọng của bất cứ ai, chỉ hướng tới niềm vui của bản thân mà thôi. 
 
Cách sống của cô gái này khá lý trí, tin tưởng vào quyền tự do và nỗ lực của người khác, càng có lòng tin đối với thực lực của chính mình. Khi bất đồng ý kiến sẽ không tức giận hay nổi nóng mà tìm cách để thấu hiểu nhau, nếu không được nữa thì đường ai nấy đi. 

co nang bao binh
 
Có thể thấy trong đám đông nàng ta khác biệt nhất nhưng không thích chiếm vị trí trung tâm mà lạnh lùng làm khán giả ở phía xa, quan sát tất cả mọi người coi như cuộc vui. Họ hàn toàn không có hứng thú làm tâm điểm của sự chú ý dù hoàn toàn có khả năng như vậy.
 
Bề ngoài cứng rắn và bất cần nhưng nội tâm Bảo Bình là cơn gió xuân ôn nhu dịu dàng lắm. Chỉ là dùng sự kiên cường để che giấu yếu đuối, không có cảm giác an toàn, như chú chim non lúc nào cũng cố gắng trang bị cho mình vũ khí để chống chọi lại cạm bẫy và khó khăn từ bên ngoài. Cảm giác này hoàn toàn xuất phát từ nội tâm, tâm lý chứ không hẳn là do tác động từ bên ngoài.
 
Một điểm mà không nhiều người biết là Bảo Bình ưa hoàn mỹ không kém gì Xử Nữ. Nếu Xử Nữ tỉ mỉ, cẩn trọng và yêu cầu cao do có kế hoạch chu đáo thì Bảo Bình thích hoàn hảo bởi tâm thế của người có tài, bản thân luôn vượt trội hơn so với những người khác. Cô ấy độc lập, cá tính mà mạnh mẽ hơn bất cứ ai nên muốn mình phải làm ở mức tốt nhất.
 

2. Tình yêu của cung Bảo Bình nữ

 
Sự lãng mạn của cô gái nhỏ nằm ở tinh thần yêu mến tự do, tình yêu chính là cảm giác tự do tự tại nhất, chân thành và không vụ lợi. Nàng mong chờ mối quan hệ lâu dài, đi tìm cái gọi là vĩnh viễn giữa đôi lứa.

Quan trọng nhất là Bảo Bình rất chung thủy, biểu hiện bên ngoài tuy có hơi lạnh lùng nhưng một khi xác định đúng đối tượng thì sẽ toàn tâm toàn ý.
 
Cô ấy độc lập, không muốn làm nền cho người khác nhưng sẵn sàng hi sinh vì người đàn ông mình yêu. Cô ấy chuyện gì cũng giữ trong lòng nhưng thâm tâm luôn mong mỏi người ấy có thể thấu hiểu, yêu thương và bên nhau trọn đời.

Khi yêu sẽ không hạn chế đối phương, tôn trọng không gian riêng của nhau ở mức tối đa.

co gai bao binh
 
Nhưng trời sinh khuyết thiếu cảm giác an toàn nên cô gái Bảo Bình sẽ thường xuyên hoài nghi, suy đoán trong lòng và hỏi “anh có yêu em không”.

Thực sự thì nếu bạn có thể vận dụng trí tuệ, sự thông minh của mình vào chuyện tình cảm thì sẽ tốt hơn nhiều đấy. Hỏi càng nhiều càng chứng tỏ bạn bất an và làm người ta thấy phiền chán. Một câu nói thì có thể chứng mình được gì, chi bằng dùng chính mối quan hệ của mình để làm cơ sở đi.
 
Tính cách của chòm sao nữ này tương đối “dị”, thay đổi trong nháy mắt nên mang dáng vẻ phiêu diêu, tưởng nàng ấy phong lưu đào hoa nhưng không phải đâu, chỉ là thực sự nàng mông lung như vậy đấy.

Coi trọng tình cảm, trân trọng tình yêu nhưng một khi không còn cũng tuyệt đối không lụy tình, bởi cô biết phía trước có người càng đáng quý và đáng yêu hơn chờ mình. Thực sự rất ít cô gái vừa si tình vừa phóng khoáng như vậy.
 
Điểm cần lưu ý mà cũng có thể nói là khuyết điểm lớn nhất mà cô nàng nên sửa là tính tự do quá đáng. Điên điên khùng khùng cũng là một loại cảnh giới, thoát khỏi lề lối và nguyên tắc truyền thống luôn là mục tiêu của Bảo Bảo nên bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Người không theo kịp sự tiến bộ của nàng thì tuyệt đối không thể chung đường.
 
Song điểm đáng sợ của tư tưởng này là dễ đánh mất mình, lạc đường mà không biết mình đang lạc.

Cảm hứng dâng trào, đột nhiên gặp người có quan điểm tư tương đồng thì nàng sẽ xiêu lòng, quên mất trách nhiệm và lòng chung thủy, thả lỏng chính mình tới mức mất kiểm soát. Mặt tối trong tính cách của Bảo Bình dần lộ nguyên hình rồi đấy.
 

3. Sức hấp dẫn của cung Bảo Bình nữ

 

chom sao nu bao binh
 
Có sáng tạo, có thông minh, có nét riêng chính là mị lực không thể chối từ và cũng không ai bắt chước được của nàng. Bất cứ ai cũng không thể làm lu mờ được Bảo Bảo bởi cô ấy vô cùng đặp biệt, có khí chất khiến mọi người phải ngoái nhìn và ấn tượng sâu sắc.

Thế nên số người theo đuổi cũng không ít đâu, thậm chí có chàng còn si tình say mê quyến luyến trong thời gian dài, dù không được đáp lại cũng chẳng chùn bước.
 
Thực sự là cô gái này tỏa sáng rạng rỡ, kết hợp cả trí tuệ, khí chất và sự tinh nghịch, thông minh, tỉnh táo nhưng rất đỗi tình cảm và nữ tính. Bên cô ấy người ta dễ dàng cảm nhận được niềm vui, được mở ra thế giới bao la phong phú chẳng có giới hạn, vừa thoải mái vừa phát triển, rất hấp dẫn đúng không nào.
 
Chòm sao nữ Bảo Bình không bá đạo, không giữ trong lòng những chuyện vô bổ, không thích ràng buộc người khác cũng như chính bản thân mình. Thứ bạn quan tâm nhất chỉ có một: trái tim, tin rằng hai người bên nhau không vì bất cứ lý do nào khác mà chỉ bởi tình yêu, sự hòa hợp của hai tâm hồn.
 
Và thân mật thắng nhân duyên, có nhân duyên tự nhiên đào hoa cũng tăng, hai người có duyên không bằng có phận, gặp nhau là may mắn, bên nhau cần cố gắng. Yêu mà vừa cuồng nhiệt vừa lý trí như thế, các chàng liệu có thể chống đỡ được không? Có người yêu thế này là ao ước của không ít chàng trai đấy.
 

Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X