Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi cung Bạch Dương nữ làm vợ: Yêu công việc hơn nấu cơm chờ chồng

Thứ Sáu, 06/10/2017 09:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi cung Bạch Dương nữ làm vợ, vốn là người hướng ngoại, họ thích thể hiện sự mạnh mẽ của bản thân hơn là vẻ mong manh yếu mềm của một người phụ nữ.
  
 

Cung Bạch Dương nữ làm vợ


Trong hôn nhân, khi cung Bạch Dương nữ làm vợ, họ sẽ là người phụ nữ mạnh mẽ, họ hăng hái làm mọi việc nhưng có phần hung dữ và nóng tính khi đối đầu.

Cô ấy thực sự là một cá nhân độc lập, không cần một người đàn ông để hỗ trợ mình theo đuổi ước mơ hay tham vọng. Chịu sự kiểm soát của sao Hỏa nên những người này luôn tràn đầy năng lượng và sự nhiệt huyết trong cuộc sống. 
 
Nếu là người đàn ông của phụ nữ cung Bạch Dương, bạn sẽ bị cuốn hút bởi tính độc lập của cô ấy nhưng dường như không mấy khi được họ yêu cầu giúp đỡ hay hỗ trợ.

Tự cung Bạch Dương nữ biết làm thế nào để mọi thứ diễn ra theo cách thức của mình mà không cần phải chờ tới sự giúp sức của ai cả. Cô ấy không đánh giá cao những ông chồng gia trưởng, thích chỉ đạo nhưng cũng sẽ cảm thấy nhanh chán nếu một ai đó quá phục tùng và thụ động.
 
Khi phụ nữ Bạch Dương làm vợ, họ luôn là người đề cao sự nghiệp nên vẫn sẽ đi làm ngay cả khi đã kết hôn rồi, không bao giờ chỉ vì chồng đã lo cho tươm tất, đầy đủ mà họ sẵn sàng ở nhà.

Đừng mong cô ấy ở nhà nấu sẵn bữa tối rồi ngồi nhà cả ngày chờ đợi người đàn ông của mình trở về. Để có được tình yêu hay kết hôn, họ sẵn sàng chủ động đi tìm kiếm và họ thích sự bình đẳng trong tình yêu. Họ tin tưởng vào tham vọng của chồng và cũng mong anh ta dành cho mình lòng tin tương tự. 
 
Đặc điểm mà Bạch Dương trở thành người vợ lý tưởng trong hôn nhân là cô thẳng thắn nói những gì mình muốn và những gì mình đang nghĩ. Rất ít cô gái có thể làm được điều này. Tuy nhiên, vì tình yêu là một phần quan trọng trong cuộc sống của họ nên họ thích kiểm soát chứ không muốn trao quyền cho một nửa còn lại. 

Tham khảo: 10 điều nên nhớ khi yêu Bạch Dương
 
Cung Bach Duong nu yeu cong viec hon nau com cho chong
 

Đời sống tình dục phụ nữ Bạch Dương 

 
Sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng cũng giống như những người phụ nữ khác, sâu thẳm bên trong, cung Bạch Dương nữ muốn chồng là người dẫn đường chỉ lối cho mình để cô bớt sự nam tính trong phòng ngủ. Thế nhưng việc khác có thể nói thẳng nhưng việc này họ giữ im lặng. 
 
Tuy nhiên, nếu đối phương hơi nhút nhát hoặc căng thẳng, cô ấy sẽ vui vẻ, sẵn sàng làm chủ cuộc chơi. Chuyện giường chiếu không là vấn đề lớn với những người phụ nữ cung Bạch Dương vì họ khi nào cũng đam mê và đầy nhiệt huyết, đủ làm chồng mình say mê và yêu thích.
 
 
cung bach duong nu khong thich chu dong nhung neu can ho van co the
 

Phẩm chất bạn sẽ yêu thích ở Bạch Dương nữ

 
Những người thuộc cung hoàng đạo này là người vô cùng chân thành và không bao giờ có ý định lăng nhăng với bất cứ ai khi đang hẹn hò và nhất là đã là vợ của bạn. Tuy nhiên, họ cũng sẽ không bao giờ khoan dung, tha thứ cho tội ngoại tình. Vì thế, nếu yêu hãy trao cho họ sự tin tưởng và tình yêu chân thành nhất.

Cô nàng kiểm soát bản thân rất tốt để thoát khỏi những cám dỗ vây quanh mình cho dù bề ngoài cô luôn tỏ ra hứng khởi, thân thiện với mọi người. Mạnh mẽ là vậy nhưng họ là người rất tình cảm và khá duy tâm.

Nếu là bạn đời của Bạch Dương, khi ở bên họ bạn vừa cảm thấy vui vẻ, thoải mái lại vừa cảm nhận được tình cảm mà họ dành cho mình.
 

Những đặc điểm bạn muốn nhưng Bạch Dương nữ không bao giờ có

 
Bạch Dương nữ rất dễ lên cơn ghen và có xu hướng đòi hỏi bạn làm thứ này, thứ kia cho họ. Hơn nữa, tính sở hữu của họ rất cao nên sẽ có những lúc bạn thấy khó chịu vì bị kiểm soát.

Một khi bị tổn thương, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để làm hài lòng cô ấy, lúc đó mới nhận lại được sự quan tâm của họ như xưa. Trong các cuộc tranh luận họ cũng không chịu thua kém bạn, sẽ cố gắng cãi cho tới cùng và hiếm khi nhún nhường. Vì thế, nếu họ là vợ bạn thì cố gắng chịu yếu thế đôi lần để gia đình được êm ấm.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X