Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Bạch Dương nam - nhiệt tình ngay thẳng nhưng chẳng dễ để yêu

Thứ Hai, 26/02/2018 16:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Bạch Dương nam là người có thể khiến không khí trở nên sôi động, dễ thu hút sự chú ý của người khác nhưng cũng lại là người làm nảy sinh cảm giác quá nóng nảy vội vàng. Là ánh mặt trời ấm áp hay cái nắng gay gắt, là chàng trai nhiệt tình chân thành hay là anh chàng phiền phức thích gây rối đây.

cung bach duong nam
 

1. Tính cách của cung Bạch Dương nam

 
Anh chàng này là người có tư tưởng sinh động thoải mái, toát ra tinh thần sáng tạo và dồi dào sức sống. Nhanh mồm nhanh miệng, nhiều khi miệng nhanh hơn não, gây chuyện thất thường, ngoài mặt vui vẻ nhưng trong lòng cũng là chòm sao có nhiều tâm sự nhất.
Điểm tốt của anh chàng cung Bạch Dương là lạc quan và tiến thủ, lúc nào cũng tràn đầy tự tin. Chỉ cần là chuyện mình nhận định thì nhất định sẽ rất bốc đồng mà tiến tới, dù chiến bại cũng không lui bước, cho tới khi đạt được mục tiêu mới thôi, thực sự làm cho người ta khâm phục. 
 
Tranh thủ từng phút từng giây, hiệu suất cao, động tác cấp tốc, khát vọng cháy bỏng, không ngừng theo đuổi thứ mình muốn là cảnh giới tối cao của chàng trai này. Nam giới tỏa ra loại quyết tâm tới mức cố chấp thế này thực sự là hấp dẫn. 
 
Trong vòng tròn hoàng đạo, cừu trắng được tính là ngôi sao màn bạc, rất giỏi xã giao và làm quen với người khác. Chòm sao nhóm Lửa này là người tỏa ra hào khí, xoay trái xoay phải đều được. Ưu thế là quảng đại, phóng khoáng, không câu nệ lễ nghi tiểu tiết, được nhiều người hoan nghênh.
 
Tính cách của đàn ông cung Bạch Dương rất rõ ràng thẳng thắn, không tìm hoa ghẹo liễu, đã yêu ai thì sẽ chung thủy và chỉ quan tâm tới người ấy mà thôi. Thái độ của họ chính là tự mình ngay thẳng, không cần quản chế. Nhưng bù lại, yêu cầu về sự chuyên nhất của người này cũng vô cùng cao, nếu bị phản bội thì chắc chắn sẽ làm lớn chuyện. 
 
Trong bất cứ chuyện gì họ cũng phải là người chủ động nên chớ vội tỏ tình với Dương Dương, nếu động lòng thì đàn ông đương nhiên sẽ mở lời. Một khi không rung động, dù được theo đuổi anh chàng cũng không đáp lại đâu. Sự cố chấp ẩn trong con người này quả nhiên là không nhỏ, tư tưởng nam tử hán mạnh mẽ có phần nghiêng về gia trưởng.
 
Tiết tấu sinh hoạt gấp gáp, hành động cuồng nhiệt, điển hỉnh của tuýp người nhanh nhẹn nhưng nóng vội. Làm việc sơ hở tứ tung, đầu óc đơn giản, không tập trung, dễ kích động, thiếu chăm chủ. Nghĩ gì cũng hiện hết lên trên mặt, chẳng thể bình tĩnh, thừa dũng khí nhưng thiếu kiên nhẫn. 
Song nói như vậy không có nghĩa là chàng ta không biết cách tiếp thu. Trải qua qua trình thử thách và va vấp, Bạch Dương sẽ dần hiểu được tình hình, biết tiếp thu những điều hữu ích và biến báo linh hoạt hơn. Một khi mở lòng họ sẽ học rất nhanh, hiểu rất tốt, xoay chuyển khá thuận lợi.
 
Tinh lực dồi dào, dám nghĩ dám làm là vũ khí vô địch của đàn ông Bạch Dương. Không sợ thất bại, kiên trì không thôi, đạt thành sự nghiệp chính là con đường của họ. Bất cứ ai cũng phải nể sự nhiệt tình tích cực và cảm xúc mãnh liệt của người này, nhất là khi có tham vọng thì quên ăn quên ngủ để liều mạng giành lấy thành tựu.
 
Nhân khí của anh chàng rất tốt, được xem là người quảng giao nhất nhì vòng tròn hoàng đạo bởi tính cách hữu nghị, nghĩa khí, xem trọng bạn bè. Đối với anh em bằng hữu lúc nào cũng chân thật không chút giả dối, sẵn lòng giúp đỡ. Và đương nhiên với người nhà, người thân thì lại càng dốc lòng dốc sức hơn. 
 
Chỉ cần có người mở lời anh chàng sẽ không quản ngại vất vả, dù bản thân khó khăn đến mấy cũng cố gắng đáp ứng một cách tốt nhất. Kể cả là người dưng qua đường nếu bị bắt nạt trước mặt Bạch Dương thì họ sẽ không ngoảnh mặt làm ngơ, sẵn sàng vì chính nghĩa ra tay tương trợ, có thể đánh nhau cũng không sợ.
 
Họ không ngại rắc rối, không xuất phát từ quyền lợi mà chỉ mong muốn công bằng, ngang tai trái mắt là không chịu được. Năng lực hành động quá mạnh nên việc gì có thể làm được là làm luôn, động thủ trước khi động khẩu. Hiếu chiến thành bản năng, tư duy rõ ràng, liếc nhìn tình hình có thể hạ gục đối thủ.  
 

2. Tình yêu của cung Bạch Dương nam

 
Trước tiên, nhắc tới những điểm chưa ổn lắm của chàng trai Bạch Dương. Gia trưởng là bệnh thứ nhất và cũng là bệnh nặng nhất, lúc nào cũng khẳng định chủ quyền với người yêu, nhiều khi hạn chế tự do của đối phương. Không cho cô ấy thời gian đi chơi riêng với bạn bè, không cho cô ấy qua lại với người khác phái dù là bạn bè, không cho cô ấy phát triển bản thân.
 
Bệnh thứ hai của chàng là quá mức trẻ con, đáng yêu thì đáng yêu nhưng có chút không đáng tin cậy. Thích chơi đùa, nhiệt tình với bạn bè, ham vui quên hết mọi sự nên không ít lần bỏ lơ luôn người yêu. Bạch Dương mà đi chơi thì không ai kéo về được, nhõng nhẽo hờn giận cũng chẳng ăn thua. Thế nên các nàng có cảm giác không thể trông cậy vào được.

chang trai bach duong
 
Bệnh thứ ba là anh chàng khá nóng tính, lúc nổi cơn thì quả là đáng sợ. Chuyện nhỏ cũng có thể biến thành cuồng phong, quát mắng vô cơ, làm tổn thương người khác bằng lời nói. Cãi nhau dễ không kiểm soát được hành vi và lời nói, rất đáng giận. Bảo sao mà các nàng chẳng muốn yêu chàng Bạch Dương. 
 
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, cừu trắng có khá nhiều ưu điểm đấy chứ không toàn điểm xấu đâu. Họ là người có phong độ, chính trực và thật thà, không có ý đồ xấu, luôn thẳng thắn với tình cảm của mình. Thế nên không có chuyện đi lừa gạt tình cảm con gái nhà người ta đâu. 
 
Chàng ấy thích tuýp con gái nhiệt tình vui vẻ, đơn giản thoải mái, không cần cầu kì nhưng có sức sống. Nữ sinh ôn nhu nũng nịu không hợp với chàng, cô nàng cá tính mới có thể chinh phục được chòm sao nam lắm chiêu này. Nguyên tắc tình yêu điển hình nhất chính là “phụ nữ không xấu, đàn ông không yêu”.

Vẽ đường tình yêu Tiết lộ cách để bạn hạ gục trái tim cung Bạch Dương nam
 
Càng là cô nàng có sức hấp dẫn, thêm chút hư hỏng và nổi loạn thì càng thu hút. Cô ấy không ngó ngàng gì tới Bạch Dương thì lại càng đúng ý, chàng thích chinh phục mà, mục tiêu khó thì mới có cảm giác thành tựu chứ. Bởi vậy mà bí kíp bắt gọn trái tim chàng chính là phải làm cho anh ấy cảm thấy bạn kiêu ngạo nhưng phóng khoáng, càng khó nắm bắt càng tốt.
 
Nhưng cái gì cũng có chừng mực nhé, họ không phải người quá kiên nhẫn nên nếu làm không khéo sẽ hỏng việc. Cô nàng quá mức ngang ngược, quá chủ động hoàn toàn không nằm trong tầm mắt. Cô ấy tuy rằng tính cách mạnh mẽ nhưng thế chủ động luôn phải ở đàn ông, không thể quá nhiệt tình sấn sổ đến được. 
 
Thế mới biết, có cương có nhu, vừa cứng vừa mềm, mẫu bạn gái lý tưởng của chòm sao nam Bạch Dương đúng là không đơn giản như mọi người vẫn tưởng nhỉ. Được chàng trai khí chất thế này thích thì đương nhiên không thể tầm thường rồi. 
 

3. Ghép đôi hoàn hảo với cung Bạch Dương nam

 
Cặp đôi lý tưởng nhất là Sư Tử nữ - Bạch Dương nam, tỉ lệ thành công cao và độ hòa hợp khả quan. Sư Tử là cô gái có cá tính riêng, chú trọng vẻ ngoài, tự tin nhưng thích lãng mạn, hợp với tiêu chuẩn của cừu trắng. Hai người đều lạc quan vui vẻ, hướng ngoại thoải mái, không quá để ý những chi tiết nhỏ.

anh chang bach duong
 
Nhưng chú ý nếu Dương Dương quá náo động thì Sư Tử không phải là mèo nhỏ đâu nhé, tuy tâm đầu ý hợp nhưng tính cách tùy hứng, cá tình quật cường không ai chịu nhường ai sẽ làm hai bạn có không ít bất đồng đâu. Một khi phát sinh tranh chấp sẽ tạo thành bão tố, cho dù mến nhau đã lâu cũng sẽ nhất thời lạnh đi, dễ tới bước đường chia ly.
 
Ghép đôi không kém phần hợp ý còn phải kể tới nàng Nhân Mã chàng Bạch Dương. Cặp đôi cùng thuộc nhóm Hỏa, thích xã giao và luôn nhiệt tình với cuộc sống. Mã Mã có thể bổ sung rất tốt cho cừu trắng, giúp họ trau dồi thêm kiến thức, thêm phần thoải mái tự nhiên và kéo nhau tham gia các hoạt động như du lịch, khám phá, dã ngoại, vận động ngoài trời. 
 
Đôi bên cảm nhận được tinh lực của đối phương, có nhiều điểm chung, có hứng thú với các lĩnh vực tương đồng nên xác suất có thể tiến tới hôn nhân là rất cao. Song, vấn đề lớn nhất của cặp đôi này là trách nhiệm, cả hai cùng khuyết thiếu phương diện gánh vác nên bước đầu hôn nhân sẽ có chút khó khăn. 
 
Song Tử là cô nàng có độ tương tác ổn định với chàng Bạch Dương. Họ có những đề tài nói chuyện không ngừng, cảm giác thú vị chẳng hề nhàm chán. Tử nhi thưởng thức trí tuệ, sự rộng rãi sáng sủa và đáng yêu của Dương Dương; cừu trắng thích thú với khả năng ngôn ngữ, sự linh hoạt và nét láu lỉnh của cô nàng. 

Trình Trình
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X