Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Bạch Dương hợp với cung nào?

Thứ Ba, 14/03/2017 15:52 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Trong 12 cung hoàng đạo thì đâu mới là một nửa của Bạch Dương hay nói cách khác cung Bạch Dương hợp với cung nào nhất? Với tính cách thích lãnh đạo và dẫn đầu của Bạch Dương chỉ có những người biết nhường nhịn họ thì tình cảm mới có thể êm đẹp trong thời gian dài.



Là chùm sao đầu tiên của cung hoàng đạo, Bạch Dương là chòm sao thích thể hiện bản thân mạnh mẽ. Bạch Dương được sao Hỏa chiếu mệnh nên họ thường là người tràn đầy năng lượng, có quyết tâm cao.
Bạch Dương là người thích được trưởng thành qua thử thách và muốn trở thành người đầu tiên chinh phục được điều gì đó mới mẻ. Bạch Dương với sức sống kỳ diệu đáng kinh ngạc và vượt trội. Họ gây ấn tượng vì sự trung thực, thẳng thắn về cuộc sống và các mối quan hệ.
Tuy nhiên, họ nổi tiếng với tính cách thiếu kiên nhẫn và quá thô bạo. Bạch Dương có khuynh hướng dễ nổi nóng, nhưng may mắn thay cũng dễ tha thứ và nhanh quên khi người đó yêu quý họ. Trong chiêm tinh học, khi nói về tình yêu Bạch Dương phù hợp với nhóm Lửa hoặc nhóm Khí. Cụ thể, cung Bạch Dương hợp với cung nào?

Bạch Dương kết đôi hoàn hảo với Song Tử, Nhân Mã, Sư Tử

Song Tử
Kết quả của sự gắn kết giữa Bạch Dương và Song Tử là mối quan hệ sôi động. Bạch Dương và Song Tử thích chia sẻ cùng nhau những kiến thức và tin tức mới mẻ. Trong đời sống tình dục, Bạch Dương thích là người dẫn dắt còn Song Tử hạnh phúc hơn khi đưa sự đổi mới để làm hài lòng đối phương. Đây thực sự là một mối quan hệ đầy đam mê và nóng bỏng.
Bạch Dương không sống thiếu Song Tư như là lửa không thể tồn tại mà không có không khí. Cả hai người thích tán tỉnh và yêu thích sự tự do, vì vậy đây có thể là một mối quan hệ lý tưởng nhất trong các chòm sao. Song Tử thích sự thay đổi và lãng mạn miễn là cuộc sống sáng tạo và thú vị. Bạch Dương là người có thể hoàn thành những ý tưởng hoang dã nhất có thể. Sự tinh tế và thoải mái của Bạch Dương khiến đối phương mê mệt. Song Tử sẽ được Bạch Dương thử thách về lòng trung thành và nếu cho họ thỏa mãn tính sở hữu mối quan hệ này trở nên thú vị đến bất ngờ.

Nhân Mã


Cũng là chòm sao có năng lượng phù hợp với sức hút tự nhiên của Bạch Dương. Cả hai thích giao lưu xã hội, hoạt động, do đó mối quan hệ này chắc chắn sẽ tràn đầy niềm vui và sự khám phá những điều mới lạ. Cặp đôi này cũng là sự kết hợp tuyệt vời trong phòng ngủ, sự tương thích về đời sống tính dục của họ mang lại sự hài hòa cho các khía cạnh khác của cuộc sống.
Nhân Mã và Bạch Dương đều quan tâm đầy đủ tới tinh thần và thể chất. Họ tạo nên cảm giác thách thức lẫn nhau, nhưng cùng đủ chia sẻ những hoạt động yêu thích và những điều tương đồng. Khi lửa gặp lửa khiến ngọn lửa thêm bùng cháy nhưng nếu không cẩn thận làm cháy cả chính mình. 
Mặt khác, tình yêu này là 1 cuộc phiêu lưu kỳ thú. Vì vậy, cặp đôi sẽ có nhiều câu chuyện tuyệt vời để kể với con cháu, tuy nhiên họ cũng có những bí mật riêng vô cùng thú vị. Trong hai cung hoàng đạo, Bạch Dương mạnh hơn nhưng Nhân mã sẽ hăng hái theo sau để tận hưởng những điều hay ho mà Bạch Dương mang lại. Bên cạnh dó họ cũng đánh giá cao và thực sự bị cuố hút bởi kỹ năng xã hội hoàn hảo của Nhân Mã. Vì thế, nếu hỏi cung Bạch Dương hợp với cung nào chắc chắn phải có tên Nhân Mã đầu tiên.
Sư Tử
Nếu Sư Tử và Bạch Dương có thể làm chủ được nghệ thuật chia sẻ cuộc sống cùng nhau, tình yêu sẽ đến kèm theo sự ngưỡng mộ và khen ngợi, đây có thể là một sự kết hợp mạnh mẽ và đặc biệt và họ có cuộc sống tình dục năng động và phiêu lưu.
Cả hai chòm sao đều nổi bật nhất trong cung hoàng đạo, tuy nhiên Sư Tử nổi bật hơn Bạch Dương. Bạch Dương là chòm sao đầu tiên và giống như bất kỳ loài được sinh ra đầu tiên nào, họ đã quen với việc trở thành số một. Tương tự, Sư Tử thích là người quan trọng nhất và đẩy Bạch Dương ra khỏi vị trí này không chút nghi ngại. Sư Tử biết cách làm việc với đám đông tốt hơn bất cứ ai. Bạch Dương có thể dễ dàng trở nên ghen tức nếu không được ở vị trí số 1. Nếu cặp đôi này có thể vượt qua được những khuynh hướng tự nhiên của mình thì sẽ có 1 tình yêu lâu bền.

Bạch Dương không thể yêu nổi Xử Nữ, Ma Kết, Kim Ngưu


Xử Nữ

Nếu hỏi cung Bạch Dương hợp với cung nào thì phải lại Xử Nữ khỏi danh sách này đầu tiên. Nhu cầu lãnh đạo của Bạch Dương mâu thuẫn với tính cách hay phê phán, khắc nghiệt của Xử Nữ. Họ cũng có xu hướng tình dục rất khác nhau. Bạch Dương là người mạnh mẽ thích nhanh chóng và khá nóng vội, trong khi Xử Nữ lại thích được bảo bọc nên mọi thứ đều cần thời gian và sự kiên nhẫn vì thế cả hai không thể chịu đựng được nhau. Mối quan hệ này chỉ có thể thành công nếu cả hai bên đều sẵn lòng kiên nhẫn và cần thời gian dài tìm hiểu.
Ma Kết

Cả Ma Kết và Bạch Dương đều là các nhà lãnh đạo, nhưng thật không may họ có những cách khác nhau hoàn toàn, vì thế không thể ngăn được sự chạm trán vì không tìm được tiếng nói chung. Hai người thường xảy ra mâu thuẫn trong vấn đề tiền bạc, trong khi Bạch Dương sống hoang phí, còn Ma Kết thì rất tiết kiệm. Bạch Dương cũng thích sự đa dạng và mới mẻ, trong khi Ma Kết vẫn truyền thống một cách nghiêm túc, vì thế giữa họ thường xảy ra bất hòa là điều không tránh khỏi. Nói tóm lại, họ không thể chung đôi vì quá nhiều điểm khác biệt.
Kim Ngưu

Hai người rất khó khăn khi nhìn vào mắt nhau vì Kim ngưu và Bạch Dương có hai cách tiếp cận cuộc sống hoàn toàn khác. Bạch Dương tràn đầy năng lượng và thích di chuyển trong khi Kim Ngưu rất là chậm để bắt đầu và cần nhiều thời gian để thích nghi. Bạch Dương thích mạo hiểm và có nhiều trải nghiệm trong khi Kim Ngưu thường thích cuộc sống quanh ngôi nhà của mình. Đặc điểm của Kim Ngưu là thích kiếm tiền, trong khi Bạch Dương lại thích tiêu tiền hơn là kiếm, vì vậy tiền cũng là một chủ đề phổ biến cho các cuộc tranh luận. Mặc dù có thể tìm kiếm sự cân bằng cho họ bằng nếu cả hai sẵn sàng vì nhau, nhưng hầu hết các cặp đôi Kim Ngưu - Bạch Dương đều có khuynh hướng chia tay sau 1 thời gian ngắn vì họ không thể thỏa hiệp.

Kết đôi khá tương thích với Bạch Dương, Thiên Bình

Bạch Dương

Cũng giống như nhiều cặp đôi cùng cung khác đó có thể là một sự kết hợp tuyệt vời, tràn đầy năng lượng hoặc là một công thức cho thảm hoạ, bởi vì không ai trong số họ muốn hỗ trợ cho vai trò của người kia. Thành công phụ thuộc vào việc liệu hai người có thể nhường quyền điều hướng mối quan hệ cho người kia hay không.
Đây có thể là một mối quan hệ rất mạnh mẽ, đầy đam mê và cảm xúc. Hai Bạch Dương ngay lập tức hiểu nhau dù không phải nói nhiều. Tình yêu của họ có thể trở nên kỳ lạ vì tìm thấy một người giống hệt mình về tất cả mối quan tâm trong xã hội.
Thiên Bình

Bạch Dương và Thiên Bình ban đầu cảm nhận được sự gắn kết mạnh mẽ, họ hợp với nhau cả trong đời sống tình dục và những mối quan tâm khác. Tuy nhiên, nếu Bạch Dương bắt đầu áp đặt quá nhiều yêu cầu cho Thiên Bình khi mối quan hệ đã trở nên sâu sắc hơn thì con người hay thay đổi như Thiên Bình chắc chắn sẽ đi tìm đối tượng khác. Dù sao, nếu hiểu và nhường nhịn nhau vẫn đủ duy trì mối quan hệ, cơ hội cặp đôi này có thành công hay không phụ thuộc vào cơ hội 2 người gặp nhau.
Bạch Dương thích được thể hiện sự có trách nhiệm, và Thiên Bình không có vấn đề gì khi phục tùng người kia. Bạch Dương đánh giá cao kỹ năng xã hội cũng như khả năng thích ưng như tắc kè hoa để phù hợp đám đông của Thiên Bình. Tuy nhiên, Thiên Bình cần phải hạn chế những khuynh hướng tự nhiên của mình để làm Bạch Dương an lòng. Bạch Dương sẽ không ngần ngại chi tiêu tiền để có được niềm vui của người ấy, nhưng không chi tiêu cho sự phù phiếm.

Vậy bạn đã có câu trả lời cho mình với câu hỏi cung Bạch Dương hợp với cung nào nhưng tình cảm nhiều khi khó nói, hãy cứ thuận theo tự nhiên để có được tình yêu trọn vẹn bạn nhé.
HaTra
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X