Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nỗi buồn không ngỏ cùng ai của những cô nàng nhóm Đất

Thứ Sáu, 19/06/2015 15:18 (GMT+07)

Những cô gái nhóm Đất điềm đạm, chín chắn và ổn định nhưng mang nỗi buồn khó tâm sự cùng ai.

Noi buon khong ngo cung ai cua nhung co nang nhom Dat hinh anh
 Nỗi buồn không ngỏ cùng ai của con gái nhóm Đất

Những cô nàng nhóm Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết) dễ bị trầm cảm bởi rất khó để thể hiện cảm xúc của mình. Những nỗi đau dù không thổ lộ ra ngoài nhưng theo họ dai dẳng trong một thời gian dài.
 
Sống lý trí, thực tế và giữ khoảng cách là đặc điểm của phụ nữ nhóm Đất, nó ngày càng rõ ràng hơn khi nàng trưởng thành. Lý do của lối sống này bắt nguồn từ việc thường cảm thấy sự không an toàn ở khắp mọi nơi và đó là cách để nàng tự bảo vệ bản thân mình.
 
Với con gái cung Đất, cảm giác an toàn cần tới trước cảm giác yêu. Nàng muốn đối phương phải có những tiêu chuẩn nhất định về cả vật chất lẫn sự trung thành, để đảm bảo cho hiện tại và tương lai. Đổi lại, cả Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết đều là hình mẫu người vợ thỏa mãn chồng mình tuyệt đối từ việc quán xuyến gia đình, ngoại giao đến chuyện gối chăn.
 
Kén chọn là thế, nhưng đôi khi nàng lại vướng mãi vào một cuộc tình nhiều giông bão bắt đầu bằng những hào nhoáng bên ngoài. Bởi một khi đã yêu, không dễ gì nàng cung Đất để người đàn ông tuột khỏi tay mình.
 
Kim Ngưu có lẽ là cung cung hoàng đạo cố chấp nhất trong việc nhận ra rằng nàng đã lựa chọn sai trong tình yêu. Nàng cứng đầu đến mức loại bỏ tất cả những điều khách quan hiển hiện trước mắt.
 
Xử Nữ thì quá tự tin vào khả năng giải quyết vấn đề của mình đến nỗi mất đi sự sáng suốt thường ngày. Khi ở thế nguy hiểm nàng có thể hiếu chiến và bốc đồng không kém một chòm sao thuộc nhóm Lửa nào.
 
Ma Kết, trong nhiều trường hợp, thường là người chiến thắng nếu nàng quyết tâm. Có điều, nó lại chẳng đủ để thỏa mãn như nàng tưởng ban đầu.
 
Nhưng tất cả những tâm sự ấy, nhưng mong mỏi ấy, những nỗi đau ấy con gái nhóm Đất đều giữ kín trong lòng, không bao giờ tỏ ra bất lực và yếu đuối.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X