Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con đường dẫn 12 chòm sao tới "núi tiền"

Thứ Sáu, 03/07/2015 11:06 (GMT+07)

12 chòm sao làm giàu theo những cách rất riêng, thể hiện tính cách và phẩm chất đặc trưng của mình.


► Xem thêm: Tính cách 12 chòm saotrắc nghiệm vui những điều liên quan đến bạn

Con duong dan 12 chom sao toi nui tien hinh anh
Bạch Dương
Háo thẳng và thừa nhiệt huyết, Bạch Dương làm giàu bằng cách mở lối đi riêng, độc đáo, không đụng hàng. Khó khăn, mạo hiểm nhưng “liều ăn nhiều” nên có rất nhiều triệu phú cung Bạch Dương.
Kim Ngưu
Con đường làm giàu Kim Ngưu lựa chọn là chăm chỉ, chắc chắn, ổn định. Chỉ có lao động hăng say mới làm ra thành quả, chỉ có tích lũy mới trở nên giàu có là suy nghĩ của Ngưu chan.
Song Tử
Song Tử kiếm tiền để hưởng thụ nên “mọi con đường đều dẫn đến thành Rome”, việc gì cũng có thể là hướng làm giàu của họ. Nhanh nhẹn, thông minh, quảng giao, Song Tử thường dựa vào các mối quan hệ để làm ăn.
Bản tính thích an toàn khiến Cự Giải chỉ làm giàu theo cách chắc chắn, “chậm mà chắc”, có kế hoạch cụ thể, rõ ràng mới bắt tay hành động.
Sư Tử
Thích tiêu tiền và có duyên kiếm tiền, Sư Tử làm giàu nhanh chóng bằng những phi vụ chớp nhoáng. Tận dụng cơ hội, ra tay dứt khoát là phong cách của Sư Tử.
Xử Nữ
Cầu toàn, chi tiết, Xử Nữ làm giàu một cách ổn định, không nhanh không chậm, cẩn thận tỉ mỉ khảo sát từng đường đi nước bước.
Thiên Bình
Không thích kiếm tiền nhưng rất thích tiêu tiền, với vẻ ngoài “trai xinh gái đẹp” kiêu sa, Thiên Bình sẽ tìm một chỗ dựa lo cho mình cả đời chứ không bôn ba vất vả.
Thiên Yết
Chủ động và có tính toán, Thiên Yết là nhà hoạch định tài năng, mọi chiến lược làm giàu của Yết Yết đều dẫn tới khoản lợi nhuận khổng lồ. Họ cũng là người rất tinh quái, khôn khéo trong công việc.
Nhân Mã
Nhân Mã kiếm tiền kiểu “cưỡi ngựa xem hoa”, đủ chơi là ngừng, không có kế hoạch cũng chẳng cần tích lũy. Đó như một cuộc dạo chơi thôi.
Ma Kết
Làm việc hăng say nhưng tiền Ma Kết có đa phần là nhờ tích góp lâu năm, “tích tiểu thành đại”.
Thủy Bình
Kiếm tiền tự do, không gò bó và thỏa sức sáng tạo là con đường làm giàu của Thủy Bình. Người ta sẽ bắt gặp khá nhiều người cung Thủy Bình giàu có nhờ buôn đồ cổ, bán tranh nghệ thuật, làm tạo hình đương đại hay những lĩnh vực “hay ho” khác.

Song Ngư
Kiếm tiền độc đáo và có sự trợ giúp của nhiều người là hướng đi của Song Ngư. Làm việc theo nhóm hay buôn theo phường khiến Ngư nhi dễ phát huy khả năng hơn.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X