Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cô nàng Nhân Mã chàng trai Bạch Dương - cặp đôi "quẩy" tưng bừng

Thứ Năm, 01/10/2015 17:13 (GMT+07)

Nhân Mã nữ Bạch Dương nam là cặp đôi hết sức nồng nhiệt và thú vị.


► Cùng xem những tiết lộ thú vị về 12 cung hoàng đạo tình yêu

Co nang Nhan Ma chang trai Bach Duong - cap doi quay tung bung hinh anh
 
Hai bạn là hiện thân của niềm đam mê, sự trung thực và vui nhộn nên tình yêu của cặp đôi Nhân Mã nữ Bạch Dương nam hết sức vui vẻ và mang tiếng cười đến cho cả những người xung quanh.
 
Sao Mộc và sao Hỏa đưa hai bạn đến gần với nhau hơn. Cả hai đều là ngọn lửa cháy rừng rực nên không khó khăn gì để nhận ra cặp đôi thú vị này giữa đám đông. Nổi bật, chịu chơi và hết mình, không bao giờ thôi nồng nhiệt.
 
Hai bạn sẵn sàng trao nhau những nụ hôn ngọt ngào giữa phố đông, nắm tay nhau dạo quanh thành phố, phi xe đến những miền đất xa xôi hay cùng nhau quẩy hết mình trong một party ngoài trời. Những việc vừa điên rồ, vừa thú vị lại rất đỗi lãng mạn ấy khiến ai ai đều phải trầm trồ trước sự hợp cạ và say đắm của cặp đôi này.
 
Nhân Mã và Bạch Dương là hai chòm sao có tinh thần lạc quan vượt trội, không gì có thể đánh gục họ. Đặc biệt, cô nàng Nhân Mã lại có sự mạnh mẽ đáng kinh ngạc còn anh chàng Bạch Dương thực sự là điểm tựa vững chãi, nên càng ở gần nhau thì sức mạnh của họ lại càng gia tăng. Họ cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách một cách nhanh chóng nhất.
 
Tính phiêu lưu cũng góp phần tạo nên sự hài hòa của cặp đôi 10 điểm này. Không ngần ngại thử sức trong những lĩnh vực mới, kể cả tình cảm. Họ sẵn sàng thử nghiệm mối quan hệ của mình nếu nhận thấy nó đang xuống dốc. Một chuyến du lịch tự do của nàng Nhân Mã, một hoạt động ngoại khóa chỉ có chàng Bạch Dương tham gia. Và chẳng ai phiền lòng vì điều đó cả. Đôi bên đều cần không gian và sự tươi mới.
 
Nữ Nhân Mã và nam Bạch Dương sẽ tạo ra một tình yêu nhiều kích thích, nhiều xung đột nhưng rất dễ thương và khá bền vững. Tuy tính cách bốc đồng, trẻ con, vô tâm nhưng hai chòm sao này khi yêu đều chân thành, nhiệt tình và cởi mở. Họ thích những phẩm chất ở nhau và có thể thay đổi bản thân trong phạm vi cho phép để làm vui lòng đối phương. Đây là bước tiến lớn đối với hai kẻ cứng đầu này.

Ngọc Bích (Theo Horoscopecompatibility)
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X