Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cô nàng Bảo Bình tài năng nhưng lại rất bốc đồng: Angela Phương Trinh

Thứ Năm, 05/01/2017 09:07 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Nhắc tới làng giải trí Việt không thể không nhắc tới Angela Phương Trinh - một cô nàng diễn viên nhiều tai tiếng, thế nhưng với bản lĩnh của mình, cô nàng Bảo Bình đã vượt qua mọi sóng gió để có được vị trí như ngày hôm nay.


Co nang Bao Binh tai nang nhung lai rat boc dong Angela Phuong Trinh hinh anh 2
Cô nàng Bảo Bình tài năng...

Sự tiến thân đầy lí trí của Bảo Bình

Sinh ra trong một gia đình bình dân và không có truyền thống về nghệ thuật, Phương Trinh có bước khởi điểm với làng giải trí khá thấp so với các bạn cùng lứa. Tuy vậy, cô gái Bảo Bình không vì thế mà có bất kì sự tự ti nào trên con đường phát triển của mình.
Bảo Bình vốn là một chòm sao đầy tự tin, lí trí và luôn tìm ra những cách thông minh để đạt được điều mình muốn. Sở hữu Mặt Trời và sao Thủy ở cung Bảo Bình, cũng giúp cho Phương Trinh có được nét tính cách độc đáo này.
Trên con đường tiến thân vào "showbiz" của mình, dù luôn gặp nhiều trắc trở, Phương Trinh vẫn luôn chứng minh được cho khán giả thấy sự tự tin, vững chãi của cô trong nhiều lĩnh vực, từ điện ảnh đến người mẫu, MC,... Dường như, không có gì đủ sức khiến cô gái này suy sụp về tinh thần hay cảm xúc cả.

Nét điềm đạm và cẩn trọng của Kim Ngưu và Ma Kết

Bên cạnh sự lí trí và thông minh của Bảo Bình, Phương Trinh còn sở hữu nét tính cách điềm đạm, cẩn trọng của các cung Đất từ Mặt Trăng Kim Ngưu và sao Kim Ma Kết. Mối duyên với nghệ thuật của cô cũng bắt nguồn từ đây.
Người sở hữu Mặt Trăng Kim Ngưu thường là mẫu có gu thẩm mĩ tốt và có năng khiếu cảm thụ nghệ thuật. Đây cũng là động lực đưa Phương Trinh đến với con đường diễn xuất từ khá sớm và giúp cô gắn bó với các vai diễn dễ để lại ấn tượng sâu sắc rất lâu trong lòng khán giả.
Thêm vào đó, sao Kim ở cung Ma Kết tạo ra một Phương Trinh khá chín chắn và thực tế trong cảm xúc, thẩm mĩ, gu nghệ thuật. Con đường sự nghiệp của cô luôn được tính toán kĩ càng trước khi hành động. Mọi thứ đều có kế hoạch từ trước. Đây cũng là điều dễ hiểu vì sao Phương Trinh luôn vượt lên mọi dư luận để tiếp tục công việc, sự nghiệp của mình.

Co nang Bao Binh tai nang nhung lai rat boc dong Angela Phuong Trinh hinh anh 2
... nhưng rất bốc đồng.

Sự nhiệt thành của Sư Tử

Dù nét tính cách có phần hơi lạnh lùng, lí trí, nhưng Phương Trinh không hẳn là cô gái sống quá thiên về lí trí, bên trong cô, sao Hỏa Sư Tử vẫn luôn là động lực thúc đẩy Phương Trinh có thêm nhiệt huyết trong mọi công việc cô tham gia. Khao khát tỏa sáng mãnh liệt của sao Hỏa Sư Tử cũng là động lực lớn để Phương Trinh liên tục nỗ lực chứng minh tài năng của mình trên nhiều "mặt trận".
Hơn thế nữa, sự nhiệt thành của sao Hỏa Sư Tử cũng tạo nên một Phương Trinh nhiệt tình, tốt bụng, luôn muốn giúp đỡ mọi người xung quanh. Đây cũng là một điểm cộng cho cô gái này trong mắt đồng nghiệp cũng như bạn bè, người thân xung quanh.
Tuy nhiên, sao Hỏa Sư Tử cũng mang đến cho Phương Trinh nét tính cách đầy bốc đồng. Khao khát tỏa sáng của Sư Tử một khi vượt quá giới hạn, sẽ dễ biến thành sự chú ý gây phản cảm, nhiều hơn là ánh hào quang các bạn hằng mong muốn. Đây cũng là điều lí giải vì sao Phương Trinh thường dễ vướng vào các ‘scandal' đình đám, và hay bị công chúng chê là thích chơi trội, hay thể hiện.
Năm 2017, với sao Mộc di chuyển trong cung Thiên Bình, tạo góc hòa hợp với Mặt Trời Bảo Bình của Phương Trinh, hi vọng, cô gái xinh đẹp, đa tài sinh năm 95 này sẽ tiếp tục ghi nhiều dấu ấn trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình hơn nữa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X