Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cơ hội thăng tiến của 12 chòm sao trong tháng 5

Thứ Năm, 07/05/2015 09:49 (GMT+07)

Trong tháng 5 này, nhiều cơ hội mới sẽ đến với sự nghiệp của Kim Ngưu và Song Ngư. Còn các chòm sao khác, đây có phải thời điểm để bạn thăng tiến trong công việc không, cùng xem nhé!

Co hoi thang tien cua 12 chom sao trong thang 5 hinh anh
 
Bạch Dương
Với các chú Cừu mà nói, tháng 5 biểu trung cho danh dự và thể diện trong công việc. Vì vậy, hãy tự nghiêm khắc với chính mình không là sai một li, đi một dặm đấy.
 
Kim Ngưu
Năm nay là cơ hội tốt để Ngưu – chan phát triển sự nghiệp, tháng 5 sẽ đặc biệt thành công nếu bạn phát huy bản tính chăm chỉ của mình.
 
Song Tử
Tất cả những gì Song Tử cần trong tháng này là cố gắng tăng năng lượng. Sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất và tập thể dục thường xuyên để sẵn sàng cho công việc nào.
 
Cự Giải
Thời gian này, những chú Cua có chút thụ động khi giao tiếp với cấp trên, mạnh dạn lên, những ý kiến của bạn nhất định được lắng nghe mà.
 
Sư Tử
Tháng 5 không phải thời điểm phù hợp để Sư Tử tiến hành những ý tưởng của mình. Hãy suy tính cẩn thận các bước đi tiếp theo vào cuối tháng.
 
Xử Nữ
Tỏ ra rộng rãi với mọi người sẽ giúp Xử Nữ nhận được kết quả mong muốn. Còn vẫn cố chấp khăng khăng theo ý mình thì mọi mũi dùi sẽ chĩa về phía bạn đấy.
 
Thiên Bình
Tháng này bạn gặp một chút rắc rối về tài chính, nhưng không lớn. Cứ cố gắng tiếp tục công việc, cuối tháng bạn sẽ kiếm lại ngay thôi.
 
Thiên Yết
“Dục tốc bát đạt”, tháng 5 các Yết Yết nhớ bình tĩnh, cẩn trọng trong công việc nhé.
 
Nhân Mã
Thận trọng với ví tiền và tính hiếu thắng, nếu không Mã Mã sẽ không kiểm soát được sự bốc đồng của mình đâu.
 
Ma Kết
Tháng này Kết Kết “vắt chân lên cổ” vì có hàng tá việc cần xử lý. Sắp xếp công việc hợp lý kết hợp thư giãn, đừng để mình kiệt sức.
 
Bảo Bình
Bảo Bình luôn tin rằng vận mệnh do mình nắm giữ, nhưng điều đó chỉ đúng khi bạn cởi mở hơn với mọi người thôi. Thân thiện hơn với đồng nghiệp đi nào.
 
Song Ngư
Còn chần chừ gì nữa, hãy tiến lên vì tháng này sự nghiệp của Song Ngư “như diều gặp gió”. Nhưng đừng quên đề phòng những kẻ cố tình chơi xấu bạn.
 
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X