Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cô gái Xử Nữ chàng trai Thiên Bình - tình yêu của cặp đôi mùa thu

Thứ Năm, 24/09/2015 14:12 (GMT+07)

Nữ Xử Nữ và nam Thiên Bình là một cặp đôi thú vị, vừa đối kháng lại vừa hòa quyện với nhau, tạo nên mối quan hệ mùa thu sinh động và ngọt ngào.


Co gai Xu Nu chang trai Thien Binh - tinh yeu cua cap doi mua thu hinh anh
Đất và Không khí – hai yếu tố của nữ Xử Nữ và nam Thiên Bình tạo nên một mối quan hệ mạnh mẽ như bão tố nhưng đủ nhạy cảm để không bị cuốn bay. Đối nghịch đấy mà hài hòa không ngờ.
Sao Thủy và sao Kim, Xử Nữ và Thiên Bình, dấu hiệu cai trị của hai chòm sao này cho thấy họ đều là những người thân thiện, cởi mở và sẵn sàng cố gắng vì nhau. Hai chòm sao này cũng có sự tương thích ở mức rất khá. Xử Nữ được sao Thủy tưới mát và an ủi, Thiên Bình được sao Kim sưởi ấm và truyền năng lượng.
Tình yêu của nữ Xử Nữ và nam Thiên Bình được đánh giá cao ở sự lãng mạn. Cùng sinh vào mùa thu nên đôi bạn có tâm hồn mơ mộng và đôi chút ngây thơ. Họ yêu nhau bằng những thứ tốt đẹp nhất của bản thân, vun đắp mối quan hệ hoàn hảo bằng tình cảm và sự chân thành, nhẹ nhàng. Những cử chỉ dễ thương như mặc áo đôi, đi dạo dưới mưa, cùng nhau du lịch đối với cặp đôi này sẽ trở thành những việc thường xuyên được thực hiện.
Xử Nữ thích tính cách công tâm của Thiên Bình, Thiên Bình yêu cá tính ngăn nắp và biết sắp xếp của Xử Nữ. Con gái Xử Nữ hơi cực đoan trong việc muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo và an toàn nên một chàng trai ấm áp và thích chiều lòng bạn gái như Thiên Bình thì còn gì đáng chê trách. Họ có thể thông cảm những điểm chưa hoàn hảo cho nhau.
Bí quyết để cặp đôi mùa thu này giữ được tình yêu lâu dài, trọn vẹn là chia sẻ sự khác biệt. Hai bạn hoàn toàn có thể dung hòa với nhau nên đừng đẩy mọi chuyện tới mức căng thẳng hoặc tranh cãi gay gắt. Bản tính của cả hai đều không quá bảo thủ, cố chấp nên việc điều chỉnh bản thân phù hợp với đối phương là hoàn toàn khả thi.
Mỗi khi xảy ra bất đồng, hãy cùng nhau ngồi lại nói chuyện và chia sẻ để giải quyết. Lúc ấy, tình yêu sẽ giúp cả hai trở nên bình tĩnh và thấu hiểu hơn.

► Cùng xem những tiết lộ thú vị về 12 cung hoàng đạo tình yêu

Tâm Lan (Theo Horoscopecompatibility)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X