Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo thăng hoa nhất là lúc nào?

Thứ Ba, 14/06/2016 10:28 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Chính nét mặt lúc nào cũng u sầu của Cự Giải là nguyên nhân khiến cho vận đào hoa vượng, thời điểm tốt nhất là tháng 3 và tháng 4.


► Cùng bói tình yêu theo cung hoàng đạo để biết đường nhân duyên, tình cảm của bạn

Chuyen tinh cam cua 12 cung hoang dao thang hoa nhat la luc nao hinh anh
Bạch Dương
Bạch Dương thích những món đồ hoặc trang phục, trang sức có màu đỏ - màu của sự đào hoa, vậy thời gian mà bạn đào hoa nhất là vào kỳ lễ Giáng Sinh hoặc kỳ nghỉ hè.

Kim Ngưu
Kim Ngưu thích sô-cô-la, những món đồ màu vàng nhạt mà lại có hình tròn đều là những vật có khả năng làm tăng vận đào hoa cho Kim Ngưu, thời điểm tốt nhất cho chuyện tình cảm là vào mùa thu.
Song Tử
Khi nói chuyện, Song Tử có khả năng dùng ánh mắt để mê hoặc lòng người. Thời gian chuyện tình cảm của Song Tử dâng cao nhất là khoảng thời gian sau khi bắt đầu năm mới hoặc tháng 9, tháng 10.

Chuyen tinh cam cua 12 cung hoang dao thang hoa nhat la luc nao hinh anh
Cự Giải
Chính nét mặt lúc nào cũng u sầu của Cự Giải là nguyên nhân khiến cho vận đào hoa vượng, thời điểm tốt nhất là tháng 3 và tháng 4. (Đã qua rồi nhỉ? Đành chờ sang năm thôi!)
Sư Tử
Sư Tử là người có tác phong quang minh lỗi lạc, khi giúp người khác thì phải để cho người ta thấy, đây chính là nguyên nhân dẫn tới vận đào hoa, mà thời gian vượng nhất là tháng 8.
Xử Nữ
Hương đồng gió nội cùng với chút màu pastel sẽ mang lại vận đào hoa cho Xử Nữ, thời gian vượng nhất chính là khoảng thời gian trước và sau sinh nhật.
Thiên Bình
Mang dáng vẻ thư thái, đầy từ tin, khoảng thời gian tháng 6 tới tháng 8 là thời gian vận tình duyên của Thiên Bình tăng mạnh nhất.

Chuyen tinh cam cua 12 cung hoang dao thang hoa nhat la luc nao hinh anh
Hổ Cáp
Màu đen là màu may mắn của Hổ Cáp, vẻ thần bí có khả năng hấp dẫn người khác, vào khoảng thời gian mùa hè, bên bờ biển sẽ là lúc vận đào hoa của Hổ Cáp tìm đến.
Nhân Mã

Quần sooc, giày lười chính là bí quyết để Nhân Mã tăng vận đào hoa mà thời gian vượng nhất chính là tháng 3 hoặc tháng 8 hoặc khoảng thời gian sinh nhật, đặc biệt là vào mùa xuân trăm hoa đua nở.
Ma Kết
Ma Kết có thể cần chút nước hoa để tăng vận đào hoa, thời gian vượng nhất là vào tháng 10.

Chuyen tinh cam cua 12 cung hoang dao thang hoa nhat la luc nao hinh anh
Lúc mà Bảo Bình không nghĩ tới việc “yêu đương” thì vận đào hoa lại cứ tìm tới, mà hơn nửa số đó là tập trung vào mùa đông.
Song Ngư
Giống như cung Nhân Mã, thời gian vượng đào hoa nhất của Song Ngư chính là thời điểm trước và sau sinh nhật, từ tháng 7 tới tháng 9, lúc mà lạnh nhất thì lại vượng đào hoa nhất.
PhươngThùy
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X