Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn vợ lý tưởng dựa vào tính cách từng cung hoàng đạo

Thứ Hai, 17/04/2017 15:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có thể chọn vợ theo tính cách cung hoàng đạo vì chỉ khi hiểu, chấp nhận về con người của họ bạn mới biết có thực sự phù hợp với mình hay truyền thống gia đình mình hay không.
Từng cung hoàng đạo có cách riêng phản ứng với chuyện tình cảm và không phải ai cũng phù hợp với cuộc sống hôn nhân. Bạn thuộc cung hoàng đạo nào sẽ tiết lộ liệu bạn có phải là người truyền thống, sẵn sàng hi sinh cho gia đình hay bạn phải điều chỉnh bản thân nhiều hơn nữa để có cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn. Vì thế, chọn vợ theo tính cách cung hoàng đạo là cách hay để bạn khám phá về một nửa tương lai - người sẽ cùng bạn đầu ấp tay gối suốt phần đời còn lại.

Nàng thuộc cung Bạch Dương

Vì muốn người đàn ông bên cạnh mình là người thành công, nên phụ nữ cung Bạch Dương sẽ luôn ủng hộ tham vọng của người yêu. Nếu không thể tìm thấy một người đàn ông tham vọng, họ sẽ không chịu bỏ cuộc mà sẽ cố gắng bằng mọi cách để tìm ra người ấy hoặc điều chỉnh họ theo ý thích của mình. 
Phụ nữ cung Bạch Dương thích cùng người đàn ông cho phép họ đươc thực hiện trách nhiệm của của một người vợ, người mẹ. Cô ấy là người năng động, biết cách tổ chức cuộc sống và dễ bị ghen bùng phát khi cảm giác về sự an toàn và sự tự tin bị bạn lấy mất.
chon vo theo tinh cach cung hoang dao hinh anh

Nàng thuộc cung Kim Ngưu

Phụ nữ cung Kim Ngưu sẵn sàng việc trở thành một bà nội trợ tuyệt vời khi chỉ ở nhà nấu nướng và sống cuộc sống bình dị. Họ hết lòng vì các con của mình nhưng vì bản chất là người có nhu cầu vật chất lớn nên họ chỉ an tâm hoàn thành vai trò người chăm lo hậu phương khi bạn lo được hết vấn đề tài chính. 
Phụ nữ cung Kim Ngưu thích chồng là người đàn ông thành công, đảm bảo về vấn đề kinh tế cho gia đình. Họ không ngại động viên chồng để đạt được múc đích này của mình. Khi có đối tác phù hợp, cô này Kim Ngưu sẽ rất chung thủy, chân thành và tận tụy, với đủ kiên nhẫn để có được một gia đình hạnh phúc.

Bạn có thể xem thêm: Cung Kim Ngưu hợp với cung nào?

Nàng thuộc cung Song Tử

Phụ nữ cung Song Tử là người khá phóng khoáng, nhưng cô ấy sẵn sàng kìm hãm con người ham vui, ham chơi bên trong mình khi quyết định lấy chồng. Họ cảm thấy lạ lẫm và khó khăn khi gắn kết với ai đó nhưng nếu người đàn ông này mang lại cho họ cuộc sống lành mạnh và cả hai cùng vượt qua thăng trầm trong cuộc sống họ sẽ khó thay lòng đổi dạ.
Một phụ nữ cung Song Tử chỉ bị thu phục bởi người đàn ông thông minh tương đương chứ không thể chấp nhận người thua hơn mình “một cái đầu”.
chon vo theo tinh cach cung hoang dao hinh anh 2

Chọn vợ theo tính cách cung hoàng đạo là cách hay giúp bạn sẵn sàng chấp nhận những thói quen xấu của vợ trước khi kết hôn

Nàng thuộc cung Cự Giải

Phụ nữ cung Cự Giải là người vợ lý tưởng cho những người đàn ông đề cao giá trị truyền thống. Cô ấy là người nhạy cảm, chung thủy, và cũng là người mẹ tràn đầy tình yêu thương, hiểu biết. 
Cô ấy cần một người bảo vệ, che chở cho mình. Họ không phải là người yếu đuối nhưng họ chọn người đàn ông như thế vì mong muốn cảm giác an toàn. Khi kết hôn, cô nàng Cự Giải sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để nuôi dưỡng mối quan hệ mình đã lựa. Họ luôn nỗ lực để duy trì cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc.

Nàng thuộc cung Sư Tử

Phụ nữ cung Sư Tử là người có đầu óc sắp xếp, luôn đúng giờ và luôn luôn tìm thấy thời gian để làm mọi thứ. Cô ấy có thể là người vợ lý tưởng cho một người đàn ông đầy tham vọng nếu yêu anh ta sâu và thấu hiểu cần làm những gì để từng bước biến chồng thành người thành công. 
Manh mẽ, hấp dẫn, gợi cảm, ấm áp là những ưu điểm khá lớn của những cô nàng cung Sư Tử. Họ quyết định theo ý kiến của mình và luôn muốn mọi người phải tôn trọng ngay cả khi cô chọn cuộc sống truyền thống và có chút bảo thủ.
Khi cô quyết định muốn dành cuộc đời mình với một ai đó, cô ấy sẽ hiếm khi buông tay và đủ can đảm để đối mặt với bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống của mình.
chon vo theo tinh cach cung hoang dao hinh anh 3

Nàng thuộc cung Xử Nữ

Phụ nữ cung Xử Nữ là người có khả năng phân tích và là người rất thông minh và cũng là một người vợ vô cùng nhạy cảm và chu đáo.
Mặc dù cô nàng cung Xử Nữ thường gặp gặp rắc rối khi phải buông bỏ nhu cầu của mình để giữ cho mọi thứ trong tầm kiểm soát, nhưng điều này có thể được khắc phục với người chồng có trách nhiệm.
Cô ấy có vẻ lạnh lùng và lý trí nên không sẵn sàng cho một mối quan hệ say đắm, nhưng họ lại là người cực kỳ đáng tin cậy, thiết thực và sẵn sàng hy sinh vì lợi ích lớn hơn của gia đình. 
Cô ấy có thể gặp khó khăn khi tìm hiểu mình xứng đáng đạt những gì và đánh giá không cao những gì do cảm xúc đưa tới.

Nàng thuộc cung Thiên Bình

Phụ nữ cung Thiên Bình là người rất hấp dẫn và nữ tính, luôn được bao quanh bởi người hâm mộ và họ cũng không ngại dùng ánh mắt quyến rũ, mọi người. Cô ấy luôn mong muốn sự hài hòa và cân bằng trong mối quan hệ của mình. Những người này cần người đàn ông mạnh mẽ, có trách nhiệm và biết bảo vệ họ và cũng biết lắng nghe ý kiến của người khác. 
Nhiều phụ nữ sinh ra trong cung hoàng đạo này muốn cuộc sống sang trọng và thoải mái, nhưng không chọn đối tác của họ dựa trên lợi ích vật chất. Cô ấy chỉ bị thu phục bởi những người đàn ông thông minh và những ai làm cho cuộc sống của họ trở nên thú vị và vui vẻ, không ảnh hưởng tới cảm giác an toàn của họ.

Nàng thuộc cung Bọ Cạp

Phụ nữ cung Bọ Cạp xem hôn nhân là việc rất nghiêm túc và họ tìm một nửa là người lôi cuốn, có ảnh hưởng, mạnh mẽ. Cô ấy sẽ hy sinh bản thân và toàn bộ quá khứ của mình cho hạnh phúc của gia đình mình, nhưng bù lại, cô mong nhận được sự ngưỡng mộ và tôn trọng từ đối phương. 
Những người phụ nữ cung Bọ Cạp vô cùng đam mê và tràn đầy năng lượng, đây là mẫu phụ nữ nhìn thấy rõ tâm can người đàn ông của mình nên họ cố gắng nắm chặt họ trong tay mình cho đến khi không thể thì mới buông.

Đây là cách duy nhất cô sống với tình cảm thiêng liêng này và phụ nữ cung Bọ Cạp sẽ không bao giờ bắt đầu với những mối quan hệ hời hợt. Nếu một người đàn ông thất bại trong việc đáp ứng nhu cầu cơ bản trên, cô sẽ ngay lập tức buông tay và không bao giờ hối tiếc quyết định của mình.

Bạn có thể xem thêm: Cung Bọ Cạp hợp với cung nào?
chon vo theo tinh cach cung hoang dao hinh anh 4

Nàng thuộc cung Nhân Mã

Một phụ nữ Nhân Mã là một người bạn đời khôn ngoan, cởi mở và thân thiện. Hệ thống niềm tin của cô mang lại cho khả năng hỗ trợ đối tác của mình trong bất cứ điều gì họ để tâm. Họ chỉ chọn một người mang lại cho họ nụ cười, sự trung thực và giúp Nhân Mã được sống với chính mình.
Đơn điệu là kẻ thù tồi tệ nhất của những cô nàng cung Nhân Mã và cô sẽ làm bất cứ điều gì để giữ cho ngọn lửa hôn nhân luôn bùng cháy, bao gồm cả việc thỉnh thoảng cãi vã hay chỉ là tán tỉnh để tạo kịch tính. Nếu cô ấy tìm thấy đối tượng sẵn sàng để cho cô ấy được tự do, mục đích của mối quan hệ này sẽ trở nên rõ ràng với cô ấy và cô ấy cuối cùng sẽ được thuần hóa theo cuộc sống gia đình.

Nàng thuộc cung Ma Kết

Phụ nữ cung Ma Kết được sinh ra là để dành cho người đàn ông tôn trọng sự độc lập. Cô ấy có thể trở nên bướng bỉnh và dai dẳng đến mức đau đớn để đứng lên bảo vệ những người thân của mình.
Nếu cô ấy bị tổn thương quá nhiều lần, họ có thể trở nên lạnh lùng, dè dặt và thậm chí không muốn thể hiện cảm xúc ngay cả khi cô thực sự quan tâm đến người yêu/chồng của mình. Để làm tan trái tim băng giá của Ma Kết cần phải có người đàn ông dịu dàng, thấu hiểu họ.

Nàng thuộc cung Bảo Bình

Phụ nữ cung Bảo Bình là người thân thiện và cởi mở, thích những trải nghiệm mới mẻ, nhưng thường có nhiều kỳ vọng với xã hội, gia đình và hàng xóm cũng như một nửa của mình.

Cô ấy không muốn cam kết cho đến khi tìm thấy Mr. Right đích thực của mình. Nhưng họ vẫn có khả năng có lựa chọn sai lầm khi mạo hiểm với người không tôn trọng và trân trọng họ. Nếu cô ấy nhận ra rằng cuộc sống của cô đã trở thành một vòng lặp vô tận của những thói quen, họ sẽ có nhu cầu cho những cuộc phiêu lưu và thay đổi. Họ có thể trở thành một người bạn đời không đáng tin cậy vì tâm lý sợ cuộc sống nhàm chán, thường thường.

Nàng thuộc cung Song Ngư

Là người tin tưởng vào tình yêu, họ thật sự tin rằng hôn nhân sẽ mang lại điều kỳ diệu trong cuộc sống. Công nàng thuộc cung Song Ngư sẽ không bao giờ buông bỏ ý định kết hôn mặc dù từng có trải nghiệm không hay trong chuyện này và họ luôn vững tin vào một kết quả tốt hơn trong tương lai.
Một nửa của Song Ngư cần phải hiểu rằng những cô nàng thuộc cung Song Ngư thích có thế giới riêng cho mình. Khi không gian của cô được bảo vệ và ranh giới của mình được tôn trọng, họ có thể mang lại điều kỳ diệu cho gia đình nhỏ và sẵn sàng đặt tất cả niềm tin và sự tin tưởng vào tương lai của gia đình.

Chọn vợ theo tính cách cung hoàng đạo chỉ là để bạn tham khảo thêm. Dù sao, bạn vẫn là người hiểu nhất bạn thực sự muốn gì trong mối quan hệ tình cảm này để đưa ra quyết định sáng suốt cho bản thân mình.

HaTra
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X