Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn chồng như ý dựa vào tính cách từng cung hoàng đạo

Thứ Hai, 24/02/2020 16:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chọn chồng theo cung hoàng đạo cũng là cách hay để bạn hiểu thêm về con người của đối phương trước khi sẵn sàng sống chung với những điểm xấu lẫn điểm tốt của họ.
 
 

Chàng thuộc cung Bạch Dương

 
Đàn ông cung Bạch Dương khi đã chọn được đối tượng để yêu thương họ thường nhanh chóng quyết định kết hôn. Anh ấy thích được là người chiếm ưu thế trong mối quan hệ của hai người.
 
Nếu chàng thuộc cung Bạch Dương, họ sẽ không bao giờ từ chối trách nhiệm của mình đối với gia đình và cũng không thích gây xung đột với vợ của mình. Khi nào họ cũng tràn đầy năng lượng và dường như không có ai có thể theo kịp. Tuy nhiên, điều này không phải là vấn đề vì họ sẽ biết cách để tự điều chỉnh cho phù hợp.
 
Nếu bạn yêu chàng Bạch Dương có một điều lưu ý rằng nếu bạn giận dỗi mà cấm cửa anh ấy sẽ có nguy cơ cao là họ sẽ có xu hướng tìm niềm vui ở bên ngoài.

Bạn có thể tham khảo: 10 điều nên nhớ khi yêu Bạch Dương
 
Chon chong theo cung hoang dao hinh anh
 

Chàng thuộc cung Kim Ngưu
 

Khi người đàn ông cung Kim Ngưu xây dựng gia đình, họ thường toàn tâm toàn ý cho vợ và con cái. Hơn nữa, họ sẽ luôn luôn cố gắng cung cấp những điều kiện sống tốt nhất cho tổ ấm nhỏ của mình. 
 
Chọn chồng theo cung hoàng đạo Kim Ngưu khá là lý tưởng vì chàng là người hiền lành, tốt bụng và thích tập trung vào những điều khiến cuộc sống thú vị hơn. Vì thế, anh ấy sẽ nấu ăn, lau dọn, chăm sóc cho tất cả mọi người trong gia đình nếu bạn không can thiệp quá sâu vào quan điểm truyền thống của chàng Kim Ngưu. Là chòm sao thích sự ổn định, đàn ông cung Kim Ngưu thích xây tổ ấm với người phụ nữ có cùng tư tưởng muốn xây dựng cuộc sống hôn nhân bền lâu với họ.


Chàng thuộc cung Song Tử

 

Nếu bạn đang tìm kiếm người đàn ông của gia đình, hay thích sự ổn định, đề cao giá trị truyền thống, thì Song Tử hoàn toàn không phải là là người đàn ông lý tưởng dành cho bạn. Cuộc sống bên anh ấy có thể thú vị, hấp dẫn, thoải mái, nhưng điều đó chỉ xảy ra khi bạn tôn trọng họ. Đổi lại, chàng sẽ mang cho bạn một cuộc sống hoàn toàn tự do về cả tư tưởng lẫn hành động, họ chia sẻ cho bạn những trải nghiệm thú vị về cuộc sống mà bạn chưa từng được biết tới.
 
Đàn ông cung Song Tử là người rất thực tế, vì thế những điều gì mang tên trách nhiệm sẽ được xem nhẹ hơn. Ngoài ra, họ cũng là người quyến rũ, thích buông lời tán tỉnh nên những phụ nữ đề cao giá trị truyền thống thường không hiểu được họ.
 
 
Chon chong theo cung hoang dao hinh anh 2
 

Chàng thuộc cung Cự Giải
 

Đối với người đàn ông Cự Giải, gia đình là điều quan trọng nhất đối với họ vì thế, luôn muốn trở thành người bảo vệ hạnh phúc gia đình. Họ đề cao các giá trị truyền thống, tính cách họ dịu dàng, tận tụy và chu đáo, nhưng chàng lại tỏ ra khó khăn trong việc đưa ra sáng kiến mới mẻ.
 
Có vẻ như đàn ông cung Cự Giải là một nửa lý tưởng cho đến khi bạn nhận ra cuộc sống xung quanh họ khá đơn giản. Họ khá thụ động và đôi khi quá nhạy cảm, có thể khiến bạn tổn thương bằng lời nói thiếu suy nghĩ. Tận sâu bên trong họ là người yếu đuối nên chàng trai cung Xử Nữ cần một ai đó ở bên động viên để cảm thấy mình mạnh mẽ, tự tin.

Bạn có thể tham khảo: Cung hoàng đạo nào khiến Cự Giải "chết mê chết mệt"?
 

Chàng thuộc cung Sư Tử
 

Đàn ông cung Sư Tử là người tự tin, ấm áp và luôn tỏa sáng một ánh sáng thu hút những người xung quanh bằng trái tim nồng ấm. Đây là chòm sao cai trị bởi mặt trời và anh ta dễ dàng trở thành trung tâm của sự chú ý ở bất cứ nơi đâu, điều này đôi gây khó khăn cho một nửa của họ vì ít có cơ hội tỏa sáng. 
 
Chọn chồng theo cung hoàng đạo Sư Tử khiến phụ nữ an tâm vì họ như một đứa trẻ lớn xác, vui tươi và một người cha hay vui đùa với các con và hỗ trợ chúng rất nhiều trong cuộc sống, và điểm trừ là anh ta nổi bật hơn cả con của mình.
 
Đàn ông cung Sư Tử chỉ bị thu hút với phụ nữ xinh đẹp, duyên dáng và thanh lịch, và phù hợp với tính cách của họ. Hơn nữa, những người này cần phải được tôn trọng, ngưỡng mộ.
 
 

Chàng thuộc cung Xử Nữ
 

Đàn ông cung Xử Nữ là một trong những người chồng chung thủy nhất trong các cung hoàng đạo. Chàng thường là khá tinh ý và sống sạch sẽ, thích làm việc chăm chỉ và sẵn sàng làm mọi thứ vì gia đình. 
 
Họ thường là người đam mê điều gì và sống khá bảo thủ và không lãng mạn. Là một trong những chòm sao thích thay đổi nên rất cần một đối tác để giữ cho mối quan hệ của họ ổn định. Họ thích sự di chuyển, khi thấy mình thông minh,sống ý nghĩa, họ sẵn sàng hi sinh mọi thứ vì tình yêu nếu cảm thấy mối quan hệ này đủ niềm tin.
 

Chàng thuộc cung Thiên Bình
 

Thiên Bình là chòm sao đại diện cho hôn nhân và các mối quan hệ khác, người đàn ông cung Thiên Bình có sức hút mạnh mẽ của "trọng lực hôn nhân", họ luôn luôn tìm kiếm tình yêu - người phụ nữ mà họ có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Vì điều này mà sự tự tin trong họ bị lung lay, họ khá phụ thuộc vào ý kiến của người khác.

Tuy nhiên, chàng trai cung Thiên Bình lại cần người phụ nữ tự tin và không quan tâm nhiều về tin đồn xung quanh mình. Khi yêu họ là người đam mê và là luôn nghĩ đối phương là người tuyệt vời. Tuy nhiên, tính khó hài lòng với hiện tại khiến họ dễ trở thành người không chung thủy.
 

Chàng thuộc cung Hổ Cáp

 
Đàn ông cung Hổ Cáp thường được nhắc đến là mẫu người rất thích chiếm hữu và ghen tuông. Điều này xuất phát từ tính cách rất nhạy cảm và sợ bị tổn thương của họ. Khi chọn bạn đời, anh ta sẽ làm mọi thứ để biện minh cho quyết định của mình, thậm chí nếu đó là quyết định không đúng họ vẫn ra sức bảo vệ.
 
Chàng trai cung Hổ Cáp khá khó tính, sống không hào phóng nhưng thực tế là không có ai hết mình cho bạn gái của mình như thế khi yêu. Để có cuộc sống hạnh phúc với chàng bạn phải luôn trao yêu thương và không được có thái độ giả dối.
 
 
Chon chong theo cung hoang dao hinh anh 4
 

Chàng thuộc cung Nhân Mã

 
Chọn chồng theo cung hoàng đạo Nhân Mã nghĩa là bạn chọn cuộc sống phiêu lưu cùng chàng. Bạn phải luôn sẵn sàng để chấp nhận sự thay đổi đến chóng mặt của họ. Chàng dễ dàng rời xa thực tế, sống lãng mạn và lý tưởng hóa đối tác của mình, đây là nguyên nhân khiến bạn có thể làm bạn thấy thất vọng. 
 
Họ chỉ thích cô gái mang lại cho họ tự do, đồng thời chia sẻ những lý tưởng và niềm tin của mình, có như vậy cuộc hôn nhân với chàng trai Nhân Mã mới bền lâu. Chàng cần một người bạn đời là người nhiệt huyết, vui vẻ, độc lập và khả năng đối phó mọi khó khăn mà không có họ ở bên.
 

Chàng thuộc cung Ma Kết

 
Đàn ông cung Ma Kết hết mình cho sự nghiệp nên họ thường kết hôn muộn hơn những cung hoàng đạo khác. Họ chỉ sẵn sàng khi cảm thấy mọi thứ đủ điều kiện cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và mọi thứ phải đi theo kế hoạch. 
 
Bản chất của người đàn ông Ma Kết là nhạy cảm và ấm áp, nhưng họ không thích thể hiện sự âu yếm và tình cảm trong cuộc sống hàng ngày. Đàn ông cung Ma Kết gặp khó khăn trong giao tiếp, nghiêm ngặt và cứng nhắc trong việc đưa ra ý kiến, vì vậy anh ta cần một đối tác với rất nhiều tình yêu và sự khéo léo để tinh tế tìm sự cân bằng giữa những điều này của họ.
 

Chàng thuộc cung Bảo Bình

 
Đàn ông cung Bảo Bình thường rất khó đoán và “mang tiếng” là không phải là người đàn ông lý tưởng cho cuộc sống hôn nhân. Sự thật là anh ấy không quan tâm đến hôn nhân và thường không chịu nổi ý tưởng của cam kết và bị ràng buộc bởi pháp luật. 
 
Họ chỉ bị cuốn hút với mẫu phụ nữ chân thành, ấm áp, nhưng luôn sẵn sàng đón nhận điều mới mẻ và những thách thức trong cuộc sống hôn nhân của họ. 
 
Đàn ông cung Bảo Bình không có vấn đề gì với việc ly dị và luôn luôn sẵn cho điều đó trong tâm trí. Họ sẽ ngay lập tức kết thúc hôn nhân khi có dấu hiệu không tốt. 
 
Bình tĩnh và sắc sảo nên đàn ông cung Bảo Bình có thể nhanh chóng kết hôn hay thoát khỏi cuộc sống gia đình một cách dễ dàng. Chỉ có người phụ nữ độc lập, tinh thần tự do, sống thoáng thì họ mới đủ khiến cho cuộc hôn nhân với Bảo Bình dài lâu.

Bạn có thể tham khảo: Bảo Bình và cung hoàng đạo nào có mối lương duyên trời định?
 

Chàng thuộc cung Song Ngư

 
Đàn ông cung Song Ngư khá cực đoan khi nói đến hôn nhân. Họ mạnh mẽ và lý tưởng hóa niềm tin của mình trong tình yêu. Họ sẵn sàng đáp ứng tất cả những mong muốn của vợ để gia đình được hạnh phúc. Niềm tin của Song Ngư là tài sản quan trọng nhất của họ nên không nên làm bất cứ điều gì nguy hại tới niềm tin này. 
 
Nếu họ cảm thấy thất vọng vì đối phương hay nhận ra mình đã có lựa chọn sai lầm họ có thể lạc lối, bắt đầu lừa dối hoặc nói dối rất khéo léo, trở thành người đàn ông nhu nhược vì ảnh hưởng tiêu cực từ người bạn đời. Chàng trai cung Song Ngư cần một người nào đó sống thực tế để giữ anh ta tại trạng thái cân bằng ở mọi thời điểm.
 
HaTra

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X