Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm mặt những chòm sao vì yêu sâu đậm nên dễ thành nô lệ tình yêu

Thứ Sáu, 03/08/2018 15:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi cung hoàng đạo lại có phong cách yêu thương khác biệt. Riêng với 4 chòm sao này, vì quá yêu nên họ sẵn sàng trở thành nô tình tình yêu.
 
>> Đừng bỏ lỡ TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO nhé << 

Diem mat chom sao yeu sau dam nhat
 


No1. Cung Song Ngư

 
Có thể nói, trong 12 cung hoàng đạo, tình yêu chính là điều quan trọng nhất trong cuộc đời Song Ngư.
 
Chòm sao này có bản tính vốn khá đa sầu đa cảm, lại có tâm tư đơn thuần nên rất dễ xao lòng với người khác phái. Đào hoa của họ cực kỳ thịnh vượng.
 
Một khi đã rơi vào lưới tình, Song Ngư hoàn toàn không còn khả năng suy nghĩ bằng cái đầu tỉnh táo nữa. Cung hoàng đạo này cứ thế để cho tình yêu “dắt mũi” và có xu hướng trở thành “nô lệ” của người yêu.
 
Bất kể đối phương đưa ra yêu cầu gì, Song Ngư đều vui vẻ và cam tâm tình nguyện đáp ứng. Thậm chí nhiều lúc đòi hỏi của người ấy vô cùng quá đáng nhưng Song Ngư vẫn bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác, chỉ một lòng một dạ cho đi vì đối phương.
 
Cũng bởi thế, mọi người còn cho Ngư nhi vào danh sách chòm sao yêu sâu đậm nhất. Họ cũng có mặt trong danh sách Chòm sao “đội người yêu lên đầu” nữa đấy!

Cung Song Ngu yeu sau dam nhat
 

No2. Cung Cự Giải

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, người thuộc chòm sao Cự Giải bẩm sinh rất giỏi hiểu ý người khác. Họ là người ấm áp, dịu dàng và gần gũi.
 
Tuy vậy, trong tình yêu, những phẩm chất đáng quý này lại dễ khiến họ thiếu cảm giác an toàn. Họ luôn mong đợi có một người luôn ở bên cạnh, yêu thương và quan tâm mình.
 
Nhưng đó chỉ là nguyện vọng thầm kín trong lòng, bề ngoài Giải nhi lại không thể hiện đòi hỏi của mình mà ngược lại chỉ nhất nhất nghe theo đối phương.
 
Những chú Cua cảm thấy như vậy thì tình yêu mới có thể duy trì lâu dài. Cự Giải rất sợ nếu mình làm người ấy phật ý hay giận dỗi thì đối phương có thể sẽ biến mất, bỏ lại họ một mình.
 
Cái cảm giác bị bỏ rơi, bị tổn thương trong tình yêu thật sự khiến Cự Giải sợ hãi, khó vượt qua. 
 
Chính vì lẽ đó, họ tuy là một người biết chiều chuộng người yêu nhưng cũng dễ bị lợi dụng và chịu thiệt thòi. Thậm chí cho dù đối phương là người có lỗi, họ cũng chọn cách tha thứ vì muốn giữ tình yêu của mình. Vậy nên họ mới dễ trở thành nô lệ tình yêu đó!
 

No3. Cung Hổ Cáp 

 
Tinh yeu cung Ho Cap
 
Vốn được mệnh danh là cung hoàng đạo cực kỳ kiêu ngạo và lạnh lùng, dường như không để tâm đến người khác nhưng khi đã rơi vào tiếng gọi của tình yêu, Hổ Cáp bỗng trở nên mất đi “oai phong” bình thường của mình, thậm chí họ dễ trở thành “nô lệ” cho tình yêu.
 
Nhưng không phải Cáp nhi yếu đuối đâu nhé, chẳng qua họ vốn là con người rất chung tình, là một trong những chòm sao yêu sâu đậm nhất mà thôi.
 
Không yêu thì thôi, nhưng đã yêu thì họ yêu đến cùng, bất kể con đường tình ấy có đau khổ hay gian nan thế nào, họ đều dành những điều tốt đẹp nhất cho người yêu.
 
Kiêu ngạo, lạnh lùng chỉ là với người khác mà thôi, còn đối với người thương, Hổ Cáp luôn là một người cực kỳ gần gũi và ấm áp. Để đem lại niềm vui cho đối phương, họ sẵn sàng làm tất cả mà không hề có một lời than trách.
 

No4. Cung Bảo Bình 

 
Trong vòng tròn hoàng đạo thì Bảo Bình có thể nói là “kén cá chọn canh” trong chuyện lựa chọn đối tượng yêu đương nhất. 
 
Với cung hoàng đạo này, “vẻ ngoài ưa nhìn” khá quan trọng, thậm chí có thể nói là một trong những tiêu chí hàng đầu để lọt vào mắt xanh của họ.
 
Ngoài ra, Bảo Bình cũng rất đòi hỏi về thế giới nội tâm lẫn sự hòa hợp trong tình yêu. Cho nên, họ rất khó thích một ai đó. Nhưng điều này không có nghĩa là họ yêu hời hợt hay không xem trọng tình yêu.
 
“Khó tính” và đòi hỏi cao là vậy, nhưng một khi đã trúng tiếng sét ái tình thì Bảo Bình sẽ dẹp mọi yêu cầu của bản thân sang một bên, chỉ cam tâm tình nguyện làm “nô lệ” cho đối phương, cho tình yêu của mình mà thôi.
 
Nhìn bề ngoài tưởng như Bảo Bình không phải là kẻ nặng tình, nhưng vì tình yêu, họ hoàn toàn có thể bất chấp tất cả, thậm chí bị gọi là nô lệ tình yêu cũng chẳng sao.
 
S.T
 
12 chòm sao đừng bỏ lỡ những tin hay ho nhé!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X