Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao yêu mù quáng, đã yêu là quên cả lối về

Thứ Năm, 22/03/2018 13:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thời xưa có nàng Mị Châu yêu trái tim để lên đầu, thời nay thì có những chòm sao yêu mù quáng, như thiêu thân lao vào lửa, cháy hết mình vì tình yêu, yêu đến mức đánh rơi lý trí, quên cả lối đi ngõ về.
 
 

No.3 Kim Ngưu, yêu si mê vạn kiếp bất phục


Kim nguu yeu si me
 
Tình yêu của Kim Ngưu chân thành mà chung thủy, một lòng vì người mình yêu, dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa thì cũng không bao giờ dễ dàng từ bỏ. Trong mắt người ngoài, Ngưu Ngưu có tình yêu cố chấp, kiên định, bởi bạn là người không dễ thay đổi.
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng không phải ai cũng có thể bước vào trái tim của chòm sao này. Người có thể vượt qua muôn trùng cửa ải gian nan để tiến vào trái tim của Ngưu Ngưu thì dù có chuyện gì ngăn trở cũng không thể khiến cho hình bóng của người ấy phai nhạt trong trái tim của chòm sao này. 
 
Họ yêu đến kinh tâm động phách, dường như dốc toàn sức lực mình có ra để hy sinh cho tình yêu ấy. Nếu gặp được người tốt thì tình yêu hoàn mỹ diễm lệ, nhưng lỡ như gặp phải tên lừa đảo tình yêu thì có lẽ sẽ rơi vào tình cảnh vạn kiếp bất phục, dù bị giày vò đến thế nào vẫn ôm trong mình trái tim yêu bỏng cháy.

Đây cũng là lời cảnh tỉnh, nhắc nhở với Kim Ngưu đó, đừng để bị lừa tình, lừa tiền mà tới sau cùng vẫn yêu mù quáng, không thể quên nổi hình bóng người ấy, để trái tim mãi chìm đắm trong tình yêu tuyệt vọng, không tìm nổi lối ra.
 

No.2 Hổ Cáp yêu không phân nổi trắng đen


ho cap yeu duong mu quang
 
Hổ Cáp luôn nuôi dưỡng những giấc mộng tình yêu cực kì lãng mạn, mộng mơ như trong truyện ngôn tình, có điều chòm sao này giấu đi chỉ để mình mình biết mà thôi. 

Có lẽ vì thế mà nhiều người cho rằng Cáp Nhi là người rất tỉnh táo trong tình yêu, song kì thực thì khi gặp phải người khiến mình rung động, anh chàng/cô nàng này cũng rơi vào vòng xoáy yêu mù quáng mà thôi.
 
Cáp Nhi không hề lường trước một điều rằng tình yêu trong truyện ngôn tình chỉ mãi nằm trong những trang sách mà thôi, thực tế khác nhiều lắm so với những gì chúng ta tưởng tượng. Không phải không có tình yêu lãng mạn, chỉ là không phải ai cũng may mắn tìm được tình yêu ấy mà thôi.
 
Đã biết bao lần trái tim của Hổ Cáp nhỏ máu vì bị hiện thực phũ phàng vùi dập, khiến cho giấc mộng tình yêu của chòm sao này tan nát, vụn vỡ dưới chân.

Người ta cứ nói Cáp Nhi là người có ham muốn chiếm hữu, thích báo thù nhưng nếu không phải đã từng yêu sâu đậm, đã từng tổn thương, đã từng đau khổ thì nào ai muốn tự giày vò mình như vậy chứ?
 
Nhân chi sơ, tính bản thiện, vốn là người mang trái tim trong sáng, nhưng vì yêu mà mù quáng, vì yêu mà bị dồn vào bước đường cùng, Cáp Nhi mới không thể kiềm chế nổi cái xấu trỗi dậy trong mình. Chứ bạn nghĩ vì sao mà 12 chòm sao thất tình?
 

No.1 Song Ngư yêu mù quáng chẳng thiết điều gì


song ngu yeu thuan khiet
 
Quan niệm về tình yêu của Song Ngư cực kì đơn giản và thuần khiết, chỉ là hai trái tim yêu sẽ luôn hướng về nhau, không hề so đo tính toán bất cứ điều gì. Nhất là những cô nàng Ngư Nhi lại càng dễ lạc bước vào khu vườn tình yêu mà không biết lối về.

Khi đứng trước những anh chàng đẹp trai, nàng hoàng đạo này chẳng kìm nổi lòng mình mà dễ bị “nhan sắc” của các anh chàng cuốn hút để rồi rơi vào bể tình mù quáng.
 
Chòm sao yêu mù quáng như Ngư Nhi yêu si mê, yêu không biết đến ngày mai, yêu mê mải chẳng màng đến điều gì, đến khi bộ mặt thật của đối phương lộ ra thì cũng đã quá muộn, bởi họ đã lún quá sâu vào đó.

Nếu không thể thay đổi được hiện thực phũ phàng này thì các anh chàng, cô nàng Song Ngư rất dễ đi vào lối mòn của tình yêu mù quáng, khi mà dù không hạnh phúc trong chính cuộc tình mình chọn lựa nhưng lại không nỡ bước ra tìm lại tự do.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X