Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ những chòm sao xui xẻo tháng 7/2019 nên cẩn thận

Thứ Sáu, 05/07/2019 14:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bị xướng tên trong top những chòm sao xui xẻo tháng 7/2019 này, bạn nên chuẩn bị tâm lý để sẵn sàng ứng phó với những tình huống xấu nhất có thể xảy ra nhé!
 
 
chom-sao-xui-xeo-thang-72019
 
Cuộc sống luôn biến động, thăng trầm, như một phần mà tạo hóa đã ban tặng để con người khẳng định bản lĩnh của mình trong những hoàn cảnh khó khăn, éo le của cuộc sống. Mỗi một tháng trôi qua, sự dịch chuyển của các hành tinh trong vòng tròn hoàng đạo vừa đem đến may mắn nhưng cũng ẩn chứa những điều xui xẻo, khó lường dành cho các chòm sao. Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu xem tháng 7/2019 này, chòm sao nào cần đề phòng những điều xui xẻo sẽ đến nhé!
 
Xem tử vi 2019, năng lượng xấu từ các hành tinh trong tháng 7 này có tác động tiêu cực đến những người thuộc nhóm Lửa, cụ thể là 3 chòm sao Bạch Dương - Sư Tử - Nhân Mã. Như một người vô định, bạn không biết phải đi đâu về đâu giữa ngã ba đường đầy mây mù giăng kín, điều đó làm bạn thật sự lo lắng và mệt mỏi.
 

1. Chòm sao Nhân Mã

 
Chòm sao xui xẻo tháng 7/2019 phải kể đến cái tên Nhân Mã đầu tiên. Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, bình thường Nhân Mã rất vui vẻ, hoạt bát, ưa chạy nhạy, vui chơi. Vậy mà trong tháng 7/2019 này, những chú ngựa lại cảm thấy sợ bị tổn thương, bị lừa dối, bị phản bội. Chính năng lượng của Mặt trời đang chiếu vào Mã Nhi thời điểm này khiến bạn trở nên nhạy cảm và yếu đuối. 

den-dui
 
Vì bị cảm xúc cá nhân chi phối quá nhiều, công việc cũng như cuộc sống của bạn bị xáo trộn đáng kể. Một số rắc rối trong công việc và những mối quan hệ cá nhân của bạn đang bị đe dọa. Với một số Nhân Mã, bạn cảm thấy như mình đang bị một người dẫn dắt và chỉ cho đi những con đường không đúng theo nguyện vọng của bạn.
 
Để vượt qua phong ba bão táp tháng này, lời khuyên cho những chú ngựa là bạn hãy tích cực làm việc thiện và tiếp tục sống với những ước mơ, dự định mà bạn đã đặt ra ngay từ ban đầu. Hãy cứ cho đi, và bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn thế, bởi cuộc sống là cho đi chứ đâu chỉ nhận lại cho riêng mình!
 
Một điều may mắn là Sao Mộc sẽ gửi đến cho Nhân Mã một nguồn năng lượng mới, giúp bạn giải phóng bản thân khỏi những xui xẻo, rắc rối. Cố gắng lên nhé, mọi chuyện rồi sẽ qua nhanh thôi.

Xem thêm: Sai lầm nào khiến tình yêu của 12 cung hoàng đạo luôn lỡ dở?
 

2. Chòm sao Bạch Dương

 
Xem bói tử vi, những suy nội tại của bản thân dường như chiếm phần lớn thời gian của Bạch Dương trong tháng 7/2019. Những kế hoạch dang dở mà bạn đang nắm giữ sẽ có khả năng bị trì hoãn vì bạn chưa tìm thấy động lực để hoàn thành chúng. Nhiều khi bạn chỉ muốn lười biếng, buông xuôi để “lá trôi theo dòng nước lũ” mà chẳng muốn động tay động chân vào bất cứ việc gì.
 
Bên cạnh đó, một vài rắc rối và xích mích sẽ xảy đến trong gia đình bạn. Bạch Dương cảm thấy quá buồn phiền vì dường như mọi người chẳng ai chịu hiểu hay thông cảm cho bạn. Tự thu lu, khép kín trong cái vỏ ốc của mình, Dương Dương không muốn tiếp xúc hay chia sẻ cảm xúc với bất cứ ai. Điều ấy chỉ làm trái tim bạn bị tổn thương thêm thôi.

kem may man
 
Một vài mục tiêu dài hạn của Bạch Dương cũng bị đe dọa bởi một vài người xấu tính. Do đó, bạn nên hết sức cẩn thận trong các mối quan hệ làm ăn cũng như xã giao, tránh mua dây buộc mình.
 
Tuy nhiên, với người mạnh mẽ, nhiệt huyết như Bạch Dương, đến khoảng cuối tháng bạn sẽ giải quyết được hết những phiền phức gặp phải. Hãy mở rộng tấm lòng để sẻ chia và tâm sự cùng mọi người, mọi khúc mắc sẽ được tháo gỡ.

3. Chòm Sư Tử

 
Sư Tử sẽ bước vào thời gian thời gian khủng hoảng trầm trọng vào tháng 7/2019. Những vấp ngã và tổn thương trước đây luôn lởn vởn và ám ảnh trong đầu khiến bạn không thể tập trung vào nhiều việc.
 
Sự nghiệp của Sư Tử tháng này cũng không có tiến triển nhiều, đôi khi còn gặp những rắc rối không đáng có, khiến bạn thiếu kiên nhẫn, dễ sai sót.

Tháng này cũng hứa hẹn Sư Tử phải chi tiêu nhiều hơn, tốn thời gian và công sức hơn. Nhu cầu chi tiêu luôn vô hạn mà số tiền kiếm được lại có hạn, Vì thế, bạn nên biết cách tiết kiệm, lập kế hoạch chi tiêu một cách hợp lý nhất.
 
Bên cạnh đó, sự cẩu thả cũng khiến bạn dễ làm hỏng các thiết bị, máy móc liên quan đến công việc hay cuộc sống như máy tính, điện thoại,...Lời khuyên cho bạntrong khoảng thời gian này là bạn nên cẩn thận với các máy móc quan trọng.
 
Lịch vạn niên khuyên rằng, chậm nhưng mà chắc thì vẫn sẽ tốt hơn là nóng vội mà lại hỏng việc. Sao Hỏa đồng hành sẽ đem đến cho bạn sự can đảm và những năng lượng cần thiết để vượt qua mọi sóng gió trong tháng này. 

Băng Băng (TH)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X