Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vì sao 12 chòm sao tự ti về bản thân đến nỗi không chạm tới được thành công?

Thứ Ba, 22/10/2019 10:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sư Tử tự tin là thể nhưng họ cũng có lúc là chòm sao tự ti về bản thân vì họ tưởng rằng ai cũng yêu mình, ai cũng tốt với mình nhưng một ngày họ phát hiện ra đây không phải sự thật.


Bạch Dương 


Ít ai hình dung nổi Bạch Dương mạnh mẽ, quyết liệt là thế nhưng cũng có lúc yếu mềm khi nhận ra điểm yếu của mình. Đó là khi họ trở thành chòm sao tự ti về bản thân. 

Điều này có thể bạn đòi hỏi bản thân đáp ứng quá nhiều yêu cầu cao trong khi bạn đâu phải lúc nào cũng hoàn hảo. Bạn cần đối xử với bản thân như một người bạn thân hoặc một người mà bạn yêu thương. 
 
Để tránh cảm giác thất vọng về mình bạn nên chia mục tiêu nhỏ ra, khi hoàn thành từng nhiệm vụ nhỏ thì đừng quên tự tưởng cho mình. Chính bạn chứ không phải ai khác cần được chăm sóc và vỗ về cũng như động viên kịp thời.
 

Kim Ngưu
 

Kim Ngưu càng cố tỏ ra mạnh mẽ để bảo vệ mọi thứ thì chỉ càng cho thấy bạn yếu mềm mà thôi. Mối quan hệ của người với người là để tương tác, hỗ trợ nhau cùng đi lên, vì sao bạn phải ngại việc này chứ? 
 
Hãy nhớ rằng việc yêu cầu sự giúp đỡ từ những người khác không đồng nghĩa với việc bạn không thể hoàn thành nó. Đôi khi, nó giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn với núi công việc đang chồng chất và ngầm ngụ ý rằng bạn tin tưởng người được giao việc.
 
chom sao tu ti ve ban than
 
 

Song Tử
 

Tâm trí của bạn luôn tỉnh táo, và những suy nghĩ của bạn hoặc sẽ bùng nổ hoặc sẽ hủy hoại bạn. Bạn thường có xu hướng cảm thấy xấu hổ về những gì bạn đã làm hoặc những lời hứa bạn không thể thực hiện.
 
Thay vì tập trung vào những suy nghĩ tiêu cực, hãy suy nghĩ thêm về cách bạn có thể đạt được mục tiêu của mình. Song Tử nên học cách yêu bản thân bằng cách tự loại bỏ những ý tưởng ảm đạm! Những suy nghĩ tích cực sẽ là chất xúc tác tuyệt vời thúc đẩy bạn tiến lên phía trước.
 

Cự Giải
 

Đừng chì chiết bản thân về thất bại hoặc những quyết định tồi tệ trong quá khứ. Bạn đã đưa ra lựa chọn bởi vì chúng cần thiết vào thời điểm đó, vì vậy đừng xấu hổ về chúng. Quan trọng hơn, đừng để bản thân bị cuốn vào những suy nghĩ tiêu cực. Suy cho cùng, hối hận cũng không làm bạn trở về quá khứ được.
 
Bài học dành cho Cự Giải là hãy tập quên đi những điều không vui, sống trọn từng khoảnh khắc và hướng đến ngày mai tươi sáng.
 
su tu ti khien nhung chom sao nay danh mat minh
 
 

Sư Tử

Sư Tử tự tin là thể nhưng họ cũng có lúc là chòm sao tự ti về bản thân vì họ tưởng rằng ai cũng yêu mình, ai cũng tốt với mình nhưng một ngày họ phát hiện ra đây không phải sự thật.

Lời khuyên dành cho bạn đó là quan tâm gì nhiều điều người khác nói về bạn? Bạn muốn giúp đỡ hay hỗ trợ ai cứ làm nhưng đừng vì để được ai đó công nhận, sẽ có những người nhận ân huệ từ bạn những vẫn ghét Sư Tử ra mặt đấy.
 
Đừng do dự khi nói to với chính mình, nói những gì bạn thích về bản thân và thể hiện cảm xúc. Bí quyết để yêu bản thân nằm ở việc tách mình khỏi những ý kiến khác của người khác. Hãy nhớ, bạn đẹp nhất khi là chính bạn, đừng sống bằng lời phán xét của người khác.
 

Xử Nữ
 

Bạn rất lý trí và điều đó ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn. Đừng tự trách mình nữa Xử Nữ ơi, vì một con mắt khắt khe sẽ làm bạn thêm tự ti đấy. Hãy học cách yêu bản thân, cả về thể xác lẫn tâm hồn của chính mình.
 
Các ý kiến tiêu cực mà bạn gửi cho bản thân có tác động tiêu cực. Chúng ngăn bạn phát triển và tiến bộ. Do đó, ngừng ngay việc chỉ trích bản thân mọi lúc nhé! Hãy học cách chấp nhận bản thân vì chẳng ai là hoàn hảo cả.
 

Thiên Bình 


Bạn thường có xu hướng tưởng tượng điều tồi tệ nhất và kết quả là, bạn sợ hãi bản thân sẽ làm sai rồi tự ngăn chặn chính mình. Trong trường hợp hình ảnh hoảng loạn hoặc bi quan xuất hiện, hãy nhắm mắt lại và tập trung vào một khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống của bạn. Đó có thể là lúc bạn du lịch, thăng chức, sinh con…
 
Hình ảnh tiêu cực sẽ nhanh chóng mờ dần nếu bạn ngừng sợ hãi và tưởng tượng đến những điều tệ nhất. Gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực để giành lại sự tự tin Thiên Bình nhé!
 

Hổ Cáp
 

Những kiến thức của bạn có luôn luôn rất hạn chế, vì thế, nếu bạn càng bảo thủ thì càng chẳng học hỏi gì thêm về cuộc sống này cả. 

Kiến thức hay khái niệm cũ đều có thể thay đổi, tại sao bạn đứng yên một chỗ khi cuộc sống xung quanh mình đã thay đổi và có những người trước đây không bằng nhưng nay đã vượt xa bạn.
 
Bí quyết để yêu bản thân của Hổ Cáp là học cách tha thứ cho chính mình! Nếu không bạn cứ mãi cố tình chối tội để có được chút bình yên cho bản thân nhưng cuối cùng bạn tự nhận thấy mình có nhiều sai lầm. Thực tế là bạn cần biết thừa nhận cả điều bạn chẳng làm được thì bạn mới mong tiến bộ lên được. 
 
hay tu tin len nhin vao diem tot cua ban than
 
 

Nhân Mã
 

Sự tự tin của bạn bị ảnh hưởng bởi những gì diễn ra xung quanh. Đừng chờ đợi đến khi có một tâm trạng tốt, giảm cân thành công, hoặc một công việc mơ ước mới học cách yêu bản thân!
 
Bạn cần tập trung vào phẩm chất chứ không phải lỗi lầm của mình, và tập trung vào những gì bạn có thay vì những gì bạn cho đi. Cự Giải hãy học cách yêu bản thân ngay lập tức mà không cần chờ đợi điều gì có lợi xảy ra cho bạn. 
 

Ma Kết
 

Ma Kết có biết rằng nụ cười có sức mạnh toàn năng, vừa là liều thuốc hữu hiệu, vừa là con dao sắc bén. Đừng vì mải làm việc tập trung quá mà quên cả việc đùa vui với mọi người. Vì bạn thiếu thể hiện mặt vui vẻ của mình mà mọi người cho rằng Ma Kết thiếu tự tin đấy. 

Cuộc sống đâu chỉ có công việc, hãy tìm động lực cho công việc bằng những điều vui vẻ, ý nghĩa trong cuộc sống vì chúng sẽ giúp bạn tăng tính sáng tạo rất nhiều. Vì thế, hãy luôn giữ thái độ tích cực trong cuộc sống và công việc, đừng mang cái vẻ mặt nghiêm túc, lạnh lùng đi khắp mọi nơi rồi khiến mọi người mất vui.
 
ban can yeu thuong lay chinh ban than minh
 

Bảo Bình
 

Hãy nhẹ nhàng với chính mình. Bạn không cần phải gồng quá sức để tự hào về bản thân hoặc làm cho ai đó ngưỡng mộ bạn. Hãy tự chúc mừng thành công và sự tiến bộ của mình. Bên cạnh đó, hãy học cách nhìn vào những điểm tích cực mỗi ngày và ngừng suy nghĩ rằng chỉ có chiến thắng tuyệt vời mới đáng để ghi lại.
 
Làm tốt công việc của mình và tự tin cũng là những thành công bạn nên tự hào. Hãy tự chúc mừng bản thân, dành tâm sức và chăm chút cho cả những điều nhỏ bé nhất. Lúc ấy, bạn sẽ tìm được niềm vui.
 

Song Ngư
 

Song Ngư cũng có những lần trở thành chòm sao tự ti về bản thân khi có nhiều người chỉ trích những giấc mơ, mong muốn của họ. Đó là khi họ muốn sống khép kín, không muốn chia sẻ cùng ai.
 
Hay có những lần không đạt được như kỳ vọng Song Ngư lại tự vấn rằng có phải mình không giỏi như mình vẫn tưởng. Bạn phải hiểu một thực tế rằng bạn chỉ giỏi hay xuất sắc trong một vài lĩnh vực nào đó, còn lĩnh vực khác thì bạn chỉ mày mò tìm hiểu để mở mang kiến thức thôi, bạn không thể nào giỏi tất cả mọi việc đâu.

Minh Anh

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X