Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao “thâm hụt” tài chính sau Tết 2020 vì tốn quá nhiều tiền lì xì

Thứ Ba, 21/01/2020 14:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những chòm sao tốn nhiều tiền lì xì Tết 2020 này, ngân quỹ của bạn sụt giảm một khoản không nhỏ vì phải mừng tuổi kha khá trong dịp Tết. Xin chia buồn nếu bạn cũng nằm trong danh sách này.
 

Mỗi dịp Tết đến xuân về, bên cạnh việc gia đình được đoàn tụ sum vầy thì lì xì Tết cũng là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Mừng tuổi không chỉ mang lại niềm vui cho mỗi người mà còn là một phong tục đẹp của nhân dân ta.
 
Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn “bội thu” tiền lì xì nhất là với những người đã qua tuổi bé thơ và đã bắt đầu đi làm, có thu nhập riêng.
 
Với những chòm sao tốn nhiều tiền lì xì Tết 2020 này, họ chỉ đành ngậm ngùi trách số mình xin khi dính họa phá tài chỉ vì tốn quá nhiều tiền mừng tuổi cho mọi người. Hãy cùng xem có bạn trong số đó không nhé!
 

1. Kim Ngưu – Hoàn cảnh đưa đẩy

 
Nguyên nhân khiến Kim Ngưu nằm trong số các chòm sao tốn nhiều tiền lì xì Tết 2020 chủ yếu đến từ hoàn cảnh xô đẩy. Dù trước Tết đã chuẩn bị một số lượng phong bao lì xì không phải ít nhưng rồi những chú Trâu vẫn phải ngậm ngùi mở ví lấy thêm.
 
Ý nghĩa của những phong tiền mừng tuổi đỏ thắm vốn rất tốt đẹp và vui vẻ, thế cho nên Ngưu Nhi không hề muốn khiến mọi người mất vui.
 
Thế cho nên, để tránh bị “đánh úp”, bạn nên chuẩn bị kỹ tinh thần với một “bịch” phong bao lì xì thật hoàng tráng, mệnh giá lớn nhỏ ra sao đều được. 
 
Có như vậy, bạn vừa dễ nhận được lời tán dương hào phóng, vừa nhận được ánh mắt trông đợi của đám nhóc mỗi lần mở hầu bao. Điều này sẽ giúp cái Tết của bạn thêm hòa nhã hơn rất nhiều.
 
Và trong những trường hợp bất ngờ, không kịp chuẩn bị tiền mừng tuổi, bạn cũng nên dùng sự khéo léo của mình để “né” chứ đừng phản ứng thái quá khiến mọi chuyện căng thẳng nhé. Đừng bỏ lỡ: Tài lộc 12 chòm sao năm 2020

Chom sao mat nhieu tien li xi tet 2020 1
 

2. Cự Giải – Thâm hụt vì lì xì… “ngẫu hứng”

 
Cự Giải vốn là chòm sao nổi tiếng sống hòa nhã và tình cảm với mọi người xung quanh. Chính vì thế, dịp Tết này họ không ngần ngại chuẩn bị thật nhiều phong bao lì xì để mừng tuổi những người thân bên cạnh.
 
Thế nhưng chính tính thích cho đi, có được nhận lại hay không cũng không sao lại chính là nguyên nhân dễ khiến chòm sao này “vỡ kế hoạch” tài chính của mình chỉ vì những giây phút mở hầu bao một cách ngẫu hứng.
 
Trong ngày Tết, không khí khắp nơi đều tưng bừng, rộn rã, dễ khiến những chú Cua cũng cao hứng hơn hẳn. Mà một khi vui vẻ, Giải Giải thoải mái rút lì xì trao đi chẳng chút suy nghĩ.
 
Dĩ nhiên, sự hào phóng của cung hoàng đạo này cũng nhận được sự trầm trồ thán phục của mọi người, nhưng với riêng Cự Giải thì, hãy thường xuyên để ý tới hầu bao của mình, tránh vung quá đà rồi hậu Tết lại ngậm ngùi gặm mì tôm qua ngày nhé.

Top chòm sao may mắn năm 2020, tiền tài ngập lối, đào hoa nở rộ liệu có gọi tên bạn?

Chom sao mat nhieu tien li xi tet 2020 2
 

3. Xử Nữ - Tiền đi lòng đau như “cắt”

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, rất tiếc Xử Nữ cũng nằm trong số các chòm sao tốn nhiều tiền lì xì Tết 2020 này.
 
Xử Nhi thường phải rơi vào những tình huống tiến thoái lưỡng nan, buộc phải mở hầu bao lì xì liên tục dù thân thiết hay không.
 
Vốn là người sống cẩn trọng lại thêm tính cả nể, chòm sao này sẽ khó lòng mà từ chối người khác, nhất là khi đối mặt với ánh mắt mong chờ của đám trẻ con nhìn thẳng vào mình. Thế nhưng, trẻ con đã đành, gặp người lớn cũng “bị đòi” lì xì là sao?
 
Song cung hoàng đạo này cũng chỉ ngậm ngùi than trách trong lòng mà thôi, còn ngoài mặt vẫn phải cố tỏ ra tươi cười. Quả đúng là, lì xì trao tay, lòng đau như “cắt” mà!
 
Có lẽ Xử Nhi nên chuẩn bị khoản ngân sách lớn hơn dự định để luôn giữ được hình tượng chín chắn, thành đạt của mình, thay vì khuôn mặt bí xị, không hài lòng trong dịp Tết nhé.

Bạn có biết: Định hướng cho 12 chòm sao 2020, đâu là sự lựa chọn hoàn hảo?

Chom sao mat nhieu tien li xi tet 2020 3
 

4. Thiên Bình – Phóng khoáng quen tay

 
Có thể nói, Thiên Bình là chòm sao luôn chi tiêu hào phóng nhất nhì vòng tròn hoàng đạo và trong dịp Tết này cũng không hề ngoại lệ.
 
Với Thiên Thiên, đôi khi chỉ cần một cái “tặc lưỡi” là họ có thể thoải mái rút lì xì ra chia tới tấp. Chòm sao này quan niệm, tiền phải tiêu đi thì mới có thể kiếm lại.
 
Đó là lý do, chắc chắn Thiên Bình không thể không góp mặt trong danh sách các chòm sao tốn nhiều tiền nhất Tết 2020 này.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X