Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đọ độ tiêu xài hoang phí, không ai có thể vượt mặt 4 chòm sao này

Thứ Tư, 15/05/2019 14:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chòm sao tiêu xài hoang phí: Nhân Mã có hứng thú với những món đồ đắt tiền, Song Ngư dùng tiền để phục vụ cho một cuộc sống hạnh phúc,…
 
 
chom sao tieu xai hoang phi co ten ban khong
 
Đối với nhiều người, nhu cầu chi tiêu vô hạn trong khi tiền lương hữu hạn, nếu có dự định làm gì đó hoặc mua một món đồ đắt tiền, bạn sẽ phải tiết kiệm tiền và chi tiêu hợp lý. 
 
Có những người biết cân bằng chi tiêu nên vẫn để dư được một số tiền kha khá trong tài khoản, nhưng có những người lại tiêu xài vô cùng hoang phí, khi ngoảnh lại cũng không nhớ mình đã dùng tiền để làm gì nữa cơ. Lương chưa về mà tiền đã cháy túi là tình trạng nhiều người ngán ngẩm. 
 
Hãy cùng xem ai là chòm sao tiêu xài hoang phí nhất vòng tròn hoàng đạo nhé!
 

1. Chòm sao Nhân Mã

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Nhân Mã thường có hứng thú đặc biệt với những món đồ đắt tiền, chỉ cần thích là họ sẽ tìm cách mua cho bằng được.
 
Vì tính cách hào phóng, rộng rãi và vô tư quá mức của mình, Mã Nhi sẵn sàng chi hết hầu bao để vui chơi tiệc tùng cùng bạn bè, thậm chí là bao luôn cả nhóm cũng nên. Còn chưa tính đến sở thích du lịch, nếu không, chẳng ai biết cung hoàng đạo này lấy tiền đâu ra để tiêu xài nữa.
 
Thói quen vung tay quá trán ấy để thay đổi quả thật là việc không hề dễ dàng chút nào, có vẻ như không tiêu hết tiền Nhân Mã sẽ cảm thấy bứt rứt khó chịu ở trong lòng. 

chom sao tieu xai hoang phi
 
Chỉ điểm cách 12 chòm sao tiêu tiền tiết lộ giàu nghèo, bất kể trong hoàn cảnh nào, kể cả phải vay nóng để mua rồi trả vào kỳ lương tới, Mã Nhi cũng chấp nhận. Rất khó để những người như vậy tiết kiệm tiền, do đó, Nhân Mã chính là chòm sao được xưng tên đầu tiên trong top những chòm sao tiêu xài hoang phí nhất.
 

2. Chòm sao Sư Tử

 
Xem bói tử vi, tiết kiệm tiền là một kế hoạch dài hạn nằm trong ý định của Sư Tử, để dành dụm cho những điều cần thiết trong tương lai. Tuy nhiên, một phút tùy hứng rất dễ khiến chòm sao này chi tiêu quá tay, để rồi khi ngoảnh lại, bạn lại chẳng nhớ mình đã tiêu gì và tại sao lại chi tiêu hoang phí như thế.
 
Vì vậy, dù có ý tưởng tốt, sức hút mạnh mẽ của những điều thú vị bên ngoài cũng không thể khiến những chú sư tử chi tiêu tiết kiệm hơn.
 
Thật ra đây là thực trạng chung của mọi người, nhưng riêng với Sư Tử thì họ mua sắm vô tội vạ và chả bao giờ nhớ cái gì cả. Họ chỉ biết thỏa mãn nhu cầu hiện tại của mình mà không cần biết rằng mình đã xài hết bao nhiêu, mình còn lại bao nhiêu. 
 
Cho đến khi cháy túi, Sư Tử mới hoảng hốt, tính toán lại xem mình đã làm gì nhưng có lẽ lúc đấy đã quá muộn rồi.

 

3. Chòm sao Song Ngư

 
tieu tien cho hanh phuc
 
Đối với Song Ngư, hạnh phúc là điều quan trọng nhất. Tiền nên được phục vụ cho một cuộc sống hạnh phúc, vì vậy ngay cả khi không có tiền, bạn sẽ vay tiền của người khác để tiếp tục chi tiêu, thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm sự hạnh phúc của mình.
 
Bên cạnh đó, do dễ bị những gì đẹp đẽ thu hút, Ngư Nhi ít khi đợi cho đến khi có lương mà thường đi vay mượn những chỗ thân tín, từ bạn bè cho đến gia đình chỉ để rước về cho bằng được món đồ đẹp đó. Sau đó, chòm sao này mới tính đến chuyện cày cuốc để trả nợ những khoản tiền đã vay.
 

4. Chòm sao Ma Kết 

 
Một khi đã thích vật gì, Ma Kết sẽ lập tức mua chúng mà chẳng cần suy nghĩ quá nhiều. Đối với cung hoàng đạo này, việc dành thời gian cân nhắc khi mua sắm sẽ khiến chúng bớt thú vị và hấp dẫn. Vậy nên, kế hoạch tài chính hay chỉ tiêu của Kết Kết sẽ chỉ là những thứ phù phiếm và chẳng bao giờ được theo sát. Chòm sao tiêu xài hoang phí không thể không kể đến cái tên Ma Kết.
 
Thêm vào đó, các hoạt động xã hội của Ma Kết lại khá nhiều, những người trời sinh đã thích kết bạn như họ một tháng có không ít lần tụ tập, mỗi lần tụ tập lại phải tốn một khoản lớn. Vì vậy việc muốn tiết kiệm tiền đối với bạn là chuyện xa vời, khó có thể xảy ra được.

Nhật Anh
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X