Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Có thể bạn chưa biết về những chòm sao thuộc nhóm Đất

Thứ Năm, 15/06/2017 17:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách chòm sao thuộc nhóm Đất có nét đặc trưng là thích sự ổn định, an toàn và là người đáng tin cậy.
 
 
Vòng tròn 12 cung hoàng đạo của chúng ta được chia thành 4 nhóm nguyên tố. Đó là các nguyên tố Lửa, Đất, Không Khí và Nước. Các chòm sao thuộc nhóm Đất bao gồm Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết. Những người thuộc nhóm này cũng có tính cách rất đặc trưng, khác biệt với các nhóm khác. 
 

1. Những người kiên nhẫn

 
Mặc dù được đánh giá là những người lạnh lùng và xa cách nhưng những người thuộc nhóm Đất có ưu điểm là rất kiên nhẫn.
 
Tính cách chòm sao thuộc nhóm Đất có nét đặc trưng là vô cùng kiên nhẫn. Trong tình yêu, họ không có khái niệm “yêu tạm” và thậm chí sẵn lòng chờ một nửa đích thực của mình từ năm này qua năm kia xuất hiện mới dám yêu, trao trọn niềm tin. Một khi đã yêu thương ai họ yêu hết lòng. Họ không bao giờ bỏ cuộc ngay khi lý trí họ bảo nên thế. 

2. Họ thích được chiều chuộng

 
Những ai thuộc ngóm Đất đều thích được nuông chiều và nếu không có ai chiều chuộng họ sẽ tìm cách chiều bản thân bằng những món ăn ngon, đẹp mắt, những món đồ xinh xắn. Không thể phủ nhận sự thật rằng Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết rất thích những món đồ xa xỉ.
 
 
Co the ban chua biet ve tinh cach chom sao thuoc nhom Dat hinh anh
 

3. Họ là những thực tế và điềm đạm

 
Các chòm sao thuộc nhóm Đất kết nối với thế giới dựa trên năm giác quan của họ. Nếu họ không thể nghe thấy, nhìn, ngửi, nếm hay chạm vào nó, rất có thể họ sẽ không cảm nhận được gì.
 
Họ là người rất thực tế, khả năng tưởng tượng không tốt, vì thế, họ không chịu đựng nổi những người mơ mộng.
 

4. Họ luôn có sẵn lịch trình để làm theo
 

Danh sách việc cần làm hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm... luôn được họ lên lịch sẵn. Những người thuộc nhóm Đất không thích những gì bất ngờ chen ngang cuộc sống của mình. Biết được điều gì sắp diễn ra mỗi ngày mới mang lại cho họ sự an lòng và việc lần lượt loại bỏ những việc đã hoàn tất xong mỗi ngày là niềm vui của những người thuộc cung hoàng đạo này. 
 

5. Họ thích quan tâm tới chi tiết

 
Đối với họ dường như việc gì cũng quan trọng nhưng sở thích chi tiết khiến họ không tránh khỏi những sai sót. Đây là nguyên nhân làm họ dễ suy sụp vì sự không hoàn hảo. 
 
Tham khảo thêm bài viết sau: Phản ứng của 12 chòm sao khi nhặt được tiền

6. Họ là những người giỏi giao tiếp  

Nếu cần ai đó để nói chuyện thì đó nhất định là những người thuộc nhóm Đất. Tính cách chòm sao thuộc nhóm Đất là người thích trò chuyện và muốn được giao tiếp, việc này bao gồm cả việc chia sẻ và lắng nghe. 
 
Bạn có thể tin tưởng những người bạn thuộc nhóm này khi bạn buồn muốn khóc hay có người để dựa vào vai khi cần.

Co the ban chua biet ve tinh cach chom sao thuoc nhom Dat hinh anh 2
 
 

7. Họ thích hành động nhanh chóng

 
Những người thuộc nhóm Đất có đôi chân nhanh nhẹn, họ xác định rõ những gì cần thiết để tiến hành mọi thứ đi vào thực tế, và thực sự hiệu quả.

Vì thế, đừng ngạc nhiên khi những người thuộc cung hoàng đạo nhóm này liên tục hành động, làm việc và cống hiến.
 

8. Họ đánh giá cao phân tích và xem xét nội tâm
 

Chòm sao thuộc nhóm Đất thích suy nghĩ và đặt câu hỏi về niềm tin và lý tưởng của bản thân. Họ không né tránh những sai sót của bản thân và thường xuyên là nguyên nhân của những tiêu cực và nỗi buồn xuất hiện trong cuộc sống của họ.


Tham khảo thêm bài viết sau: Khi 12 cung hoàng đạo là sát nhân, điều kinh hoàng gì sẽ xảy ra?
 

9. Họ là những người tham vọng

 
Tính cách chòm sao thuộc nhóm Đất có nét đặc trưng là không hài lòng với những gì mình đang có trong cuộc sống hay ẩn sau những đám mây đen che mờ. 
 
Họ luôn luôn muốn nhiều hơn và tốt hơn, thông minh và tham vọng mạnh mẽ. Những người biết làm thế nào để làm việc chăm chỉ và đạt được những đỉnh cao.
 

10. Họ thích chất lượng hơn số lượng

 
Là người đề cao sự xa hoa, sang trọng, họ luôn thích chất lượng hơn số lượng. Họ sẽ sẵn sàng chi tiền mua một chiếc váy đắt tiền có thương hiệu hơn là nhiều bộ váy rẻ tiền. Họ cũng sẽ có những lựa chọn tương tự về các mối quan hệ. Họ sẽ đầu tư cho những mối quan hệ có ý nghĩa hơn là sự hời hợt. 
 

11. Vô cùng cẩn trọng

 
Họ luô ncảm thấy mình có trách nhiệm cảnh báo mọi người phải thực sự thận trọng, tránh thất bại, sai lầm. Những cụm từ quen thuộc của họ là: “Bạn không nên làm điều này", "Tốt hơn hết là nên thế này", "Chúng ta hãy từ tốn thôi"…
Họ tự đặt ra quy tắc của riêng mình và cũng thích mọi người tuân theo.

MiMo
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X