Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phim ma lúc 12 giờ đêm: Là chuyện nhỏ đối với 4 chòm sao này

Thứ Ba, 07/05/2019 14:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhiều người chỉ cần nhắc tới ma quỷ hay phim kinh dị là đã nổi da gà, vậy mà có những chòm sao thích xem phim ma đến cuồng nhiệt, càng đêm hôm lại càng thích cày. Chòm sao nào mà can đảm vậy?
 
 
chom sao thich xem phim ma
 
Luôn có một nhóm người đặc biệt táo bạo, với những sở thích khác biệt như thích xem phim ma vào lúc nửa đêm chẳng hạn. Sở thích này cũng phần nào nói lên suy nghĩ và đặc điểm tính cách của họ. 
 
Về cơ bản, những người như vậy thuộc tuýp người năng động và nhạy bén trong suy nghĩ, có ý tưởng độc đáo và táo bạo. Với mối quan hệ xã hội rộng mở, họ không bao giờ thiếu bạn bè và luôn nhận được sự ưu ái từ người khác. 
 
Vậy trong số mười hai chòm sao, chòm sao nào thích xem phim ma vào ban đêm, lòng can đảm của họ lớn đến mức nào?
 

1. Chòm sao Song Tử: Thích xem phim ma vì bản tính tò mò

 
Dẫu biết tò mò không phải lúc nào cũng mang đến những điều tốt lành nhưng Song Tử luôn thách thức sự tò mò của mình hết lần này đến lần khác. 
 
Cung hoàng đạo này thích thử thách, thích theo đuổi các kích thích, những điều mà người khác không muốn làm. Bạn muốn khác biệt và không đi theo con đường thông thường như mọi người hay làm. 
 
Không thuộc tuýp người can đảm bậc nhất, xem phim ma vào ban đêm có thể khiến Song Tử có đôi chút sợ hãi nhưng bản tính tò mò khiến Song Nhi không thể bỏ qua sức hấp dẫn của những bộ phim kinh dị ấy. Vì vậy, chòm sao thích xem phim ma sẽ luôn có tên Song Tử.

Xem thêm: Bật mí những loại trái cây đại diện cho 12 chòm sao cực thú vị
 
khong-so-ma
 

2. Chòm sao Bạch Dương: Yêu thích cảm giác phiêu lưu trong những bộ phim ma

 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, Bạch Dương yêu thích mạo hiểm và táo bạo. Từ việc thích chơi những môn thể thao mạo hiểm như nhảy dù, nhảy bungee, đi bộ trên dây,… đến việc xem những bộ phim kinh trong đêm cũng không là gì đối với chòm sao này. 
 
Trong khi nhiều người sợ hãi phim ma, có muốn xem cũng phải bật điện sáng choang, ngồi cùng nhiều người thì những chú dê lại thích tắt đèn để tạo không gian hấp dẫn hơn cho việc xem phim. Bạch Dương không sợ phim kinh dị, mặc dù nó có nhịp điệu của cái chết. Đó là một niềm vui lớn trong cuộc sống của bạn.
 
Chỉ có cảm giác mạo hiểm, li kì, bí ẩn của các bộ phim ma mới kích thích được cảm xúc của Bạch Dương. Thêm nữa thú vui của Dương Dương khi xem phim dị chính là hù dọa người khác. Nếu bạn xem phim cùng Bạch Dương hãy cẩn thận bị họ hù cho mất hết hồn vía.
 

3. Chòm sao Nhân Mã: Tìm kiếm sự kích thích từ những bộ phim ma

 
Lịch vạn niên cho hay, với bản chất thích mạo hiểm và thích khám phá thế giới, không điều gì mà Nhân Mã không muốn được khám phá và chinh phục. Mặc dù những chú ngựa không thích xem phim, nhưng phim ma thì khác bởi bạn tìm được sự kích thích từ những bộ phim kinh dị này.

ghost
 
Nhân Mã thích xem phim kinh dị một mình vào lúc nửa đêm cho có không khí. Thậm chí bạn còn tắt hết đèn, thắp nền để tận hưởng cảm giác tim đập chân run. Mã Nhi sẽ vừa xem phim kinh dị vừa cổ vũ nhân vật chính rất nhiệt tình. Mỗi lần đến đoạn nhân vật chính bị con ma đuổi giết là Nhân Mã lại hồi hộp theo dõi xem họ có thoát được không.

Đọc thêm: 12 cung hoàng đạo sinh ra là để chơi những môn thể thao này
 

4. Chòm sao Bảo Bình: Suy nghĩ độc đáo khi xem phim ma

 
Bảo Bình thích ở một mình, không thích giao tiếp với mọi người, bởi sự bận rộn vào ban ngày đã làm họ kiệt sức. Do đó, bạn mong muốn giải phóng trái tim của mình bằng những phim ma. Điều đó giúp Bình Nhi cảm thấy thoải mái và suy nghĩ cũng trở lên độc đáo, mới mẻ hơn.
 
Với chòm sao này, việc xem phim kinh dị chẳng có gì đáng sợ cả vì tất cả chỉ là cảnh được dàn dựng mà thôi. Bởi vậy, bạn sẽ thản nhiên vừa ngồi ăn bắp ngô vừa ngồi xem phim ma mà chẳng có phản ứng sợ hãi gì. Thậm chí, Bình Nhi còn ngồi coi rất chăm chú những đoạn máu me rùng rợn cơ. Không có gì ngạc nhiên khi Bảo Bình được xướng tên trong top những chòm sao thích xem phim ma.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X