Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu là chòm sao thích kết bạn bốn phương nhưng vẫn thường xuyên cảm thấy cô đơn?

Thứ Hai, 19/08/2019 11:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhiều bạn không đồng nghĩa với việc không cảm thấy cô đơn ngay cả khi có bạn bè bên cạnh. Có những chòm sao thích kết bạn bốn phương nhưng lại vẫn phải một mình gặm nhấm nỗi cô đơn. Hãy xem liệu bạn có nằm trong số những cung hoàng đạo đó không nhé.
Chom sao thich ket ban bon phuong
Bạn thì nhiều nhưng tri kỷ thì có mấy ai?

Chúng ta vẫn thường hay cho rằng, bạn bè càng đông, đồng nghiệp càng nhiều thì sẽ không cảm thấy cô đơn. Tuy nhiên, trong thời đại tất bật và bận rộn như hiện nay, thật đáng buồn khi nỗi cô đơn ấy vẫn luôn hiện hữu kể cả khi ta có nhiều bạn bè đến đâu.

Bởi vì bạn bè nhiều nhưng chưa chắc tất cả đã có chung đề tài, chung mối quan tâm, chung lý tưởng sống.
 
Vậy trong 12 cung hoàng đạo, ai sẽ là chòm sao thích kết bạn bốn phương nhưng cuối cùng vẫn phải một mình gặm nhấm nỗi cô đơn?
 

1. Kim Ngưu: Không có đề tài chung
 

Kim Ngưu cảm thấy dù xung quanh bạn bè, đồng nghiệp rất đông nhưng lại chẳng có mấy người có thể hiểu được chòm sao này. Những người bên cạnh cứ thao thao bất tuyệt nói đủ thứ chuyện mà họ thích, về một anh chàng ca sĩ diễn viên đang hot.
 
Mỗi lần Kim Ngưu nghe thấy những vấn đề đó, họ sẽ chỉ ngồi nghe và không nói gì. Đọc thêm: 12 chòm sao tiết lộ lý do chẳng buồn yêu đương
 
Thứ mà cung hoàng đạo này muốn nói là những vấn đề to tát hơn. Họ cũng mong có thể gặp được một tri kỷ chung cách suy nghĩ với họ, người mà cho dù Kim Ngưu không nói gì thì đối phương vẫn có thể biết trong lòng chòm sao này muốn gì.
 
Tiếc rằng, dù là một trong những chòm sao thích kết bạn bốn phương nhưng mãi mà Kim Ngưu vẫn chưa gặp được người nào như vậy.

Chom sao thich ket ban bon phuong 1
 

2. Sư Tử: Về nhà là cô đơn
 

Sư Tử cũng nằm trong nhóm chòm sao thích kết bạn bốn phương nhưng vẫn luôn cảm thấy cô đơn. Bạn có biết: Cách 12 chòm sao "đuổi" nỗi buồn
 
Khi ở cạnh bạn bè, Sư Tử có thể nói chuyện rất vui vẻ, "tám" đủ thứ trên đời này. Bởi vì khi cũng mọi người thoải mái tán gẫu, họ có thể quên đi rất nhiều chuyện phiền muộn trong lòng. Cho nên Sư Tử rất hết mình hòa mình vào với đám đông.
 
Tuy nhiên, càng thể hiện mình vui vẻ bao nhiêu khi có bạn bè ở bên, đến lúc về nhà, Sư Tử lại càng thấy cô đơn, trống rỗng bấy nhiêu.
 
Sư Tử rất sợ những lúc bản thân phải một mình bơ vơ, chỉ cần bên cạnh không có ai, chòm sao này sẽ bắt đầu suy nghĩ lung tung. 
 
Vì thế bạn dù có nhiều đến đâu cũng chẳng có ích gì với Sư Tử, thậm chí còn càng nhấn mạnh thêm cảm giác cô đơn của họ mà thôi.

Chom sao thich ket ban bon phuong 2
 

3. Thiên Bình: Ai cũng có đôi có cặp
 

Dù là chòm sao thích kết bạn bốn phương nhờ vào tính cách sôi nổi, hoạt bát của mình nhưng Thiên Bình vẫn thường phải nếm trải cảm giác cô đơn ngay cả khi đang ở cạnh bạn bè.
 
Lý do là bởi Thiên Bình thấy bạn bè ai cũng có đôi có cặp, rất thân thiết và vui vẻ với nhau. Xem thêm: Đâu là 4 chòm sao che giấu cô đơn bằng sự bất cần?
 
Mỗi lần mọi người hẹn Thiên Bình, cung hoàng đạo này đều chẳng muốn đi chút nào. Dù không muốn nhưng Thiên Bình đâu thể mở lời kêu bạn bè đừng đưa nửa kia theo cùng đúng không?
 
Cho nên khi nhìn thấy bạn bè ngồi ăn còn liên tục gắp thức ăn, thể hiện tình cảm với người yêu, Thiên Bình thấy rất phiền.
 
Chòm sao này thà bớt đi vài người bạn, hoặc bạn bè ít hẹn họ đi chơi, còn hơn là phải nhìn những cảnh tượng khó chịu như thế.

Chom sao thich ket ban bon phuong 4
 

4. Bảo Bình: Lo lắng cho tương lai của mình
 

Là người rất dễ hòa đồng trong bất kỳ hoàn cảnh nào lại rất thân thiện nên chuyện Bảo Bình thích kết bạn bốn phương không phải chuyện lạ. Song, nhiều bạn không đồng nghĩa với việc Bảo Bình sẽ không cảm thấy cô đơn.
 
Nỗi cô đơn của Bảo Bình phần lớn do những lo lắng của họ cho tương lai của bản thân.
 
Bảo Bình cảm thấy những người bạn, người đồng nghiệp xung quanh mình ai cũng đều xây dựng được rất nhiều thành tựu cho cá nhân họ. Đó có thể là chức vụ cao, mức lương tốt, sắm nhà, sắm xe... nói chung là cuộc sống rất ổn và thoải mái.
 
Nhưng đến khi nhìn lại mình, cung hoàng đạo này thấy bản thân chẳng có gì cả, thua kém người khác rất nhiều.
 
Cho nên khi nhận thấy chênh lệch giữa mình và bạn bè ngày càng lớn, Bảo Bình chỉ ước mình không có nhiều bạn như vậy.

Lam Lam
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X