Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Yêu những chòm sao thích cãi lý với người yêu này, đừng bao giờ lôi tình cảm ra để biện minh

Thứ Sáu, 06/12/2019 11:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những chòm sao thích cãi lý này với người yêu này, mỗi lần xảy ra tranh cãi, họ nhất định sẽ bảo vệ quan điểm của mình đến cùng. Hãy cùng xem bạn có nằm trong số đó không nhé.
Chom sao thich cai ly voi nguoi yeu
 
Các cặp đôi dù yêu nhau ngọt ngào đến đâu cũng không thể tránh được những thời điểm xảy ra bất đồng quan điểm dẫn đến tranh cãi. Cách tốt nhất để hóa giải mâu thuẫn chính là cả hai có thái độ tích cực và cùng nhau tìm ra nút thắt ở đâu để tháo gỡ.
 
Chung quy, trong bất kì cuộc cãi vã nào đều cần có một bên chủ động nhượng bộ, lùi bước trước và sử dụng lý lẽ để giải thích cho đối phương hiểu.
 
Nhưng trong chuyện tình cảm, không phải lúc nào phân biệt rạch ròi giữa đúng và sai cũng là cách giải quyết tốt nhất. Đôi lúc, càng cãi lý sẽ càng khiến mối quan hệ của cả hai xấu đi mà thôi.
 
Với những chòm sao thích cãi lý này với người yêu này, mỗi lần xảy ra tranh cãi, họ nhất định sẽ bảo vệ quan điểm của mình đến cùng. Cho dù bạn có tranh cãi giỏi ra sao, họ cũng đều có những luận điểm rõ ràng để phân tích đúng sai cho đến khi nào bạn chịu chủ động nhận thua thì mới thôi.
 
Điều này thực ra có cả mặt lợi lẫn mặt hại của nó. Hãy cùng xem đâu là cung hoàng đạo thích cãi lý với người yêu nhé!
 

1. Chòm sao Xử Nữ

 
Một người sống rất lý trí, cẩn thận, cầu toàn, chú trọng từng chi tiết như Xử Nữ, chòm sao này luôn muốn mọi việc phải có một kết luận thật rõ ràng. Cho nên nhắc đến chòm sao thích cãi lý với người yêu chắc chắn không thể thiếu Xử Nữ được.
 
Khi yêu, Xử Nhi sẽ đối xử rất chân tâm thật ý với nửa kia, dành hết tình cảm và sự quan tâm cho người ấy. Tuy nhiên, khi cả hai xảy ra bất đồng, điều đầu tiên mà Xử Nữ nghĩ đến không phải là thấu hiểu hay tha thứ cho đối phương mà là phân tích đúng sai rành mạch với người yêu.
 
Họ còn rất thích đưa ra các ví dụ để dẫn chứng cho lập luận của mình. Cách ăn nói sắc sảo ấy càng giống như đang thi vấn đáp hơn là tranh luận với người yêu.
 
Cho dù người gây ra mâu thuẫn là ai, trước mặt với một người chỉ đề cao vấn đề đúng hay sai như Xử Nữ, tâm trạng nửa kia của họ chắc chắn không hề dễ chịu chút nào. Thậm chí người ấy còn nghĩ rằng Xử Nhi không hề quan tâm hay thấu hiểu mình. 
 
Có lẽ vốn chỉ là một mâu thuẫn nhỏ nhưng khi đã dùng đến lý lẽ và đạo lý thì nó bỗng trở thành một cuộc cãi vã nảy lửa khó mà dập tắt.

Xem thêm: Tiết lộ 4 chòm sao càng cãi cọ càng yêu đối phương nhiều hơn

Chom sao thich cai ly voi nguoi yeu 1
 

2. Chòm sao Ma Kết

 
Ma Kết là chòm sao rất thích và luôn theo đuổi sự ổn định. Họ muốn sự nghiệp ổn định và chuyện tình cảm cũng ổn định như vậy.
 
Tuy nhiên, người luôn theo đuổi sự ổn định chưa chắc đã có thể giải quyết mọi việc một cách bình lặng. Điển hình như trong chuyện tình cảm, không phải lúc nào nói lý lẽ cũng làm xuôi dịu những mâu thuẫn của cả hai.
 
Vậy nhưng, một khi xảy ra tranh cãi với người yêu, Kết Kết lại rất thích cãi lý và nhất định sẽ cãi cho bằng được mới chịu dừng lại.
 
Họ sẽ dùng đến những lý lẽ sắc bén, logic chặt chẽ, phân tích mạch lạc, đạo lý rõ ràng với mục đích ép cho đối phương phải chịu thua mới thôi.
 
Nhưng chòm sao này không hiểu rằng, trong tình cảnh nước sôi lửa bỏng như vậy, việc cãi lý chỉ khiến xung đột trở nên gay gắt hơn mà thôi. Những lời nói sắc sảo của cung hoàng đạo này càng giống như con dao cắt sâu gây nên các vết thương cho nửa kia.
 
Ma Kết cần hiểu rằng, bạn đang nói chuyện với người yêu chứ không phải là học sinh hay trẻ con, cả hai đều là người trưởng thành rồi, có đạo lý nào mà không hiểu chứ. Ma Kết càng cãi lý càng khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng.
 
Lúc này, sự quan tâm mới là điều cần thiết nhất. Nếu như Kết Kết có thể dùng tình cảm để giải quyết mâu thuẫn tình cảm, chờ khi cả hai bình tĩnh hơn mới nhẹ nhàng phân tích rõ lý lẽ với đối phương thì hiệu quả sẽ tốt hơn rất nhiều.
 

3. Chòm sao Kim Ngưu

 
Với Kim Ngưu, chòm sao này rất hay suy nghĩ nhiều, gặp bất cứ việc gì cũng sẽ trái lo phải nghĩ nhiều lần rồi mới tiến hành. 
 
Thực ra, những chú Trâu rất ít khi chủ động "gây chiến" với người yêu. Thế nhưng nếu có xảy ra tranh cãi do bất đồng quan điểm, cung hoàng đạo này sẽ nhất định phải cãi lý cho tới cùng.
 
Cho dù đối phương có muốn nghe hay không, Ngưu Nhi nhất định sẽ "lẽo đẽo" theo tới cùng để phân tích rõ đúng sai, nhất nhất muốn đối phương phải thừa nhận rằng bản thân đã sai thì mới thôi. 
 
Một khi người ấy tỏ ra khó chịu, chòm sao này nhất định sẽ cho rằng đối phương đang đuối lý nên mới trốn tránh.
 
Tuy nhiên, Kim Ngưu không phải là chòm sao không phân biệt phải trái. Nếu họ sai, họ sẽ thoải mái thừa nhận lỗi lầm của mình, nhưng nếu lỗi đó thuộc về nửa kia, Ngưu Nhi luôn đưa ra bằng chứng và lý lẽ đầy đủ để chứng minh rằng mình không hề nói những điều vô lý.

Bạn có biết: Muôn màu sắc thái cư xử của 12 chòm sao khi gặp mâu thuẫn với người yêu

Chom sao thich cai ly voi nguoi yeu 3
 

4. Chòm sao Song Tử

 
Nhắc đến chòm sao thích cãi lý với người yêu thì không thể bỏ qua Song Tử. Cung hoàng đạo này rất giỏi ăn nói, có thể dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện nhờ lối nói chuyện duyên dáng và khéo léo của mình.
 
Nhưng cũng chính vì Song Song nói quá nhiều, cho nên cũng rất dễ xảy ra tranh cãi với người yêu. Có thể nói, hai người cãi nhau như cơm bữa nhưng cũng làm hòa rất nhanh.
 
Nếu có xảy ra mâu thuẫn lớn, nguyên nhân chủ yếu cũng do nửa kia của Song Tử quá vô lý, khiến họ cảm thấy không nói rõ trái phải để đối phương nhận ra bản thân đã sai ở đâu thì không được.
 
Cung hoàng đạo này chẳng những thích phân tích vấn đề của mình, mà còn thích phân tích cho người yêu nghe. Hơn nữa, những lúc ấy Song Song còn trở nên nghiêm túc hơn hẳn ngày thường. 
 
Đôi khi thái độ này có thể khiến nửa kia cảm thấy họ đang làm quá mọi chuyện lên, không phải cuộc nói chuyện giữa hai người yêu nữa mà giống như cấp trên và cấp dưới thì hơn.
 
Vậy nhưng Song Tử lại cảm thấy nghiêm túc là điều cần thiết, đúng sai thì không thể cợt nhả được. Tham khảo: Bực mình vì bạn trai, 12 chòm sao nữ sẽ có phản ứng bá đạo thế nào?
 
Suy nghĩ trái này của hai người sẽ khiến ngọn lửa chiến tranh bùng cháy dữ dội hơn. Có thể nói màn cãi lý của Song Tử đã làm tổn thương nửa kia và trong trường hợp xấu nhất, mối quan hệ của cả hai rất khó vãn hồi.
 

5. Chòm sao Bảo Bình

 
Bảo Bình là chòm sao luôn có rất nhiều ý tưởng độc đáo trong đầu. Không ai có thể biết được họ đang nghĩ những gì trong đầu và sẽ làm gì tiếp theo.

Mỗi khi xảy ra tranh cãi với người yêu, Bảo Bình dễ dàng trở nên kích động và không muốn nghe bất cứ lời giải thích nào của đối phương. Họ chỉ muốn làm theo những gì mình muốn mà thôi.
 
Vậy nhưng khi đã bình tĩnh lại, Bảo Bảo mới bắt đầu phân tích mọi chuyện và nhất định sẽ chủ động tìm đối phương để nói về những suy nghĩ của mình. Đương nhiên, chòm sao này vẫn không hề nghĩ lỗi sai thuộc về mình. 
 
Mặc dù là chòm sao thích cãi lý với người yêu, nhưng Bảo Bình cũng không thật sự muốn hơn thua đến cùng. Cái họ muốn chỉ là cảm giác được người yêu chiều chuộng và nhường nhịn bản thân mà thôi.
 
Với tính cách này, sẽ thật may mắn nếu Bảo Bảo có thể gặp được một người đủ bao dung sự nhõng nhẽo của mình. Nhưng nếu đối phương không đủ bao dung, Bảo Bình tốt nhất nên thay đổi tính cách đó đi thì hơn.

Hòa An

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X