Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu là chòm sao theo chủ nghĩa độc thân, quyết ở vậy để chơi cho hết mình?

Thứ Năm, 21/11/2019 15:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Việc thành gia lập thất là chuyện quan trọng hàng đầu với hầu hết mọi người, nhưng với những chòm sao theo chủ nghĩa độc thân này thì ngược lại. Mùa cưới mặc mùa cưới, tuổi cưới mặc tuổi cưới, họ thà sống cuộc sống độc thân vui vẻ chứ không hề thích việc kết hôn chút nào.
Chom sao theo chu nghia doc than 3
 
Từ xưa đến nay, ông bà ta có quan niệm nam nữ đến một độ tuổi nhất định thì nên thành gia lập thất. Đó là tuổi đẹp để nên duyên vợ chồng. 

Nhưng nếu đến tuổi cưới rồi mà còn không chịu kết hôn, để qua thêm một vài năm, chắc chắn sẽ bị người ta chỉ trỏ và bàn tán. Thậm chí, người trong cuộc còn có thể bị hiểu lầm là kén cá chọn canh. Song, để tìm được đúng đối tượng tâm đầu ý hợp, ở bên cạnh cả đời nào phải chuyện dễ dàng.
 
Cùng với sự phát triển của xã hội, ngày càng có nhiều người chú trọng đến cảm xúc thật sự của mình hơn. Họ cảm thấy kết hôn không phải là lựa chọn duy nhất và bắt buộc của cuộc đời. Đó chính là những người tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Họ sẽ không vì thấy bạn bè xung quanh cưới xin, sinh con hết rồi mà cũng vội vàng kết hôn.
 
Trong khi đó, cuộc sống độc thân cũng đâu phải quá tệ, trong khi người ta còn đang bận rộn cãi vã, tan tan hợp hợp thì họ vẫn có thể thoải mái làm những gì mình thích.
 
Vậy trong 12 cung hoàng đạo, đâu là chòm sao theo chủ nghĩa độc thân và lý do của họ là gì? 
 

1. Kim Ngưu: Hôn nhân quá phức tạp
 

Kim Ngưu chính là chòm sao theo chủ nghĩa độc thân điển hình, bởi vì cung hoàng đạo này cảm thấy hôn nhân là một chuyện vô cùng phức tạp.
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong suy nghĩ của những chú Trâu, khi 2 con người xa lạ ở cùng với nhau sẽ phải tự thay đổi rất nhiều thói quen của bản thân để thích ứng với người kia. Hơn nữa, không phải tình cảm lúc nào cũng mặn nồng, chưa kể đến những trận tranh cãi, bất đồng quan điểm.
 
Nếu một mình Ngưu Nhi cũng có thể sống tốt mà lại không phải đau đầu về những vấn đề đó, muôn làm gì thì làm, vậy thì họ đâu cần kết hôn làm gì? Xem thêm: Sống độc thân có gì vui? 12 chòm sao tiết lộ lý do chẳng buồn yêu đương

Chom sao theo chu nghia doc than 2
 

2. Sư Tử: Áp lực quá lớn
 

Sở dĩ Sư Tử nằm trong top các chòm sao theo chủ nghĩa độc thân là bởi họ nghĩ cuộc sống sau khi kết hôn sẽ tăng thêm rất nhiều áp lực. 
 
Dù sao hai người chung sống với nhau không phải chỉ đối mặt với những vấn đề cơm áo gạo tiền bình thường, mà sau lưng còn rất nhiều thứ cần họ chống đỡ, bao gồm cả gia đình hai bên.
 
Có thể nói, toàn bộ gánh nặng của gia đình đều đè lên vai cung hoàng đạo này. Nếu như sự nghiệp không suôn sẻ, vậy thì cuộc sống sẽ càng thêm gian nan.

Đọc ngay: Thời kì khủng hoảng sau khi kết hôn của 12 chòm sao

Chom sao theo chu nghia doc than 1
 

3. Hổ Cáp: Không có cảm giác an toàn với hôn nhân
 

Bề ngoài Hổ Cáp có thể gây cho người đối diện ấn tượng về sự đanh đá, mạnh mẽ, không sợ điều gì nhưng trong chuyện tình cảm, họ lại là chòm sao thiếu cảm giác an toàn với hôn nhân nhất.
 
Khi độc thân, cũng có nhiều thời điểm Cáp Nhi cảm thấy rất cô đơn, nhưng dù sao họ vẫn có thể kiểm soát được tình cảm và cuộc đời của mình.
 
Nhưng khi đã kết hôn rồi mọi chuyện không còn đơn giản như vậy nữa. Cung hoàng đạo này khó đảm bảo bản thân có thể làm tốt cuộc sống sau hôn nhân. Hơn nữa, họ cũng không có lòng tin quá lớn với người bạn đời của mình.

Bạn có biết: Biểu hiện của 12 cung hoàng đạo khi độc thân quá lâu

Chom sao theo chu nghia doc than
 

4. Song Ngư: Thích cuộc sống tự do
 

So với kết hôn, Song Ngư càng thích cuộc sống tự do, thoải mái khi độc thân hơn. Không phải những chú Cá không muốn tìm đối tượng để nên duyên vợ chồng, mà do chòm sao này cảm thấy duy trì cuộc sống độc thân một mình cũng quan trọng chẳng kém.
 
Ngư Nhi nghĩ, một khi kết hôn rồi, sẽ có rất nhiều phương diện bị hạn chế, không thể sống và làm những thứ mình thích. Như vậy thì cuộc sống sẽ chẳng còn thú vị nữa.
 
Cho nên chòm sao theo chủ nghĩa độc thân này chỉ đơn giản là muốn hưởng thụ cuộc đời một cách tự do hơn mà thôi.

Hòa An
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X