Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm mặt những chòm sao dù đã lớn vẫn thích tận hưởng Tết Trung Thu theo kiểu con nít

Thứ Hai, 20/09/2021 09:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm mặt top chòm sao tận hưởng Tết Trung Thu theo cách của riêng mình, Sư Tử sẵn sàng tham gia vào bất cứ hoạt động nào, một phút biến thành “con nít” cũng có sao đâu, miễn là họ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là đủ rồi.
 
 
chom sao tan huong tet trung thu
 
Như vậy là một mùa Trung Thu nữa đã lại đến? Bạn đã chuẩn bị cho dịp đặc biệt này đến đâu rồi? Một buổi tiệc nhỏ bên gia đình bạn bè, một chuyến đi chơi ngắn ngày hay tận hưởng một  Trung Thu theo kiểu “con nít”?
 
Có lẽ được trở về tuổi thơ với những trò chơi dân gian truyền thống là điều mong ước của không ít người trong một xã hội quá quá nhiều xô bồ, coi trọng vật chất như hiện nay.
 
Hãy cùng Lịch Ngày Tốt đi tìm những chòm sao thích tận hưởng Tết Trung Thu theo kiểu con nít vô cùng đáng yêu trong vòng tròn hoàng đạo nhé!
 

1. Chòm sao Thiên Bình – Trung thu là dịp để đắm mình trong thế giới cổ tích, quên đi muộn phiền

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, nhìn bề ngoài Thiên Bình hiền lành, chín chắn là thế nhưng ẩn sâu bên trong mỗi chòm sao này lại là một thế giới đầy mộng mơ, với nhiều điều huyền ảo, cổ tích, hệt như đầu óc của một đứa trẻ vậy. 
 
Trung thu là dịp các Thiên Bình trở về với thế giới cổ tích bên trong tâm trí, hoà mình vào với những nhân vật dân gian truyền thống và các nghi lễ đón Tết Trung thu cổ truyền. 
 
Bạn sẽ thấy các Thiên Bình ngày thường hay đãng trí ngồi ngoan ngoãn tỉ mẩn tỉa từng tép bưởi để thành hình một chú cún đáng yêu chẳng hạn. 
 
Thông qua những hoạt động ý nghĩa ấy, Thiên Thiên như tìm thấy một phần tuổi thơ của chính mình, và đây cũng là cách để chòm sao này quên đi những muộn phiền, bon chen trong cuộc sống. 
 
chom-sao-tan-huong-tet-trung-thu-2
 

2. Chòm sao Sư Tử - Một phút biến thành “con nít” cũng có sao, miễn là được tỏa sáng

 
Có thể thấy rằng, khát vọng được tỏa sáng, nổi bật giữa đám đông là điều mỗi Sư Tử luôn hướng đến. Mà Trug Thu mỗi năm chỉ có một lần nên đây sẽ là dịp để những chú sư tử cháy hết mình với những đam mê, khát vọng.
 
Sư Tử có thể đội đầu sư tử đi đầu đoàn múa lân, vào vai chú Tễu phe phẩy chiếc quạt, đóng vai chị Hằng xinh đẹp, quyến rũ; dắt theo sau một đàn em nhỏ tay cầm đèn ông sao và lồng đèn sáng loáng,…
 
Điểm mặt top chòm sao tận hưởng Tết Trung Thu theo cách của riêng mình, Sư Tử sẵn sàng tham gia vào bất cứ hoạt động nào, một phút biến thành “con nít” cũng có sao đâu, miễn là họ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là đủ rồi.
 
Bình thường, cái tôi của Sư Tử khá cao nhưng khi được hòa mình vào những hoạt động trung thu ý nghĩa, cùng lắng nghe tiếng nói cười vô tư, đáng yêu của lũ trẻ con, dường như cái tôi ấy đã biến mất, chỉ còn lại sự cống hiến và hòa mình vào tập thể.
 

3. Chòm sao Bảo Bình - Mặc ai nói ngả nói nghiêng, mình ta vẫn cứ hồn nhiên như thường

 
Vui Tết Trung thu theo kiểu truyền thống là điều rất hiếm có thể được trải nghiệm một cách trọn vẹn trong xã hội hiện nay, bởi ai cũng có những bộn bề lo toan của riêng mình, nhiều người chẳng còn quan trọng đến dịp lễ này nữa, có chăng cũng chỉ làm qua loa cho xong.
 
Ngày bé xíu, có thể Bảo Bình tỏ ra thờ ơ, không hứng thú với việc đi chơi Trung thu, nhưng rất có thể đến khi lớn, Bình Nhi lại đột nhiên muốn trở về tuổi hòa mình vào lễ hội Trung thu cổ truyền để cố gắng giữ gìn những nét văn hóa truyền thống của dân tộc.

chom sao tan huong tet trung thu theo kieu con nit
 
Thế nên, mặc ai nói ngả nói nghiêng, Bảo Bình vẫn sẽ tò mò tìm về các bữa tiệc Trung thu truyền thống, dù chỉ là để ngồi yên nhìn xem người ta chuẩn bị những gì và tiến hành ra sao.
 
Những giây phút ý nghĩa ấy sẽ giúp bổ sung thêm những mảng màu rực rỡ, tô điểm cho cuộc sống của Thiên Thiên vui vẻ và ý nghĩa hơn. 
 

4. Chòm sao Song Tử - Luôn thích không khí trẻ thơ, vô tư, hồn nhiên

 
Năng động, trẻ trung, luôn sẵn sàng cống hiến hết mình cho những hoạt động tập thể là một trong những nét tính cách dễ nhận thấy ở Song Tử. Vì thế, bất cứ dịp lễ tết hay các hoạt động nhóm đoàn nào, sự có mặt của Song Song luôn khiến không khí vui tươi, hoạt náo hơn rất nhiều
 
Vào mỗi dịp Trung thu, nếu thấy một chị Hằng, chú Cuội hay chú Tễu nào đó vô cùng náo nhiệt, luôn liến thoắng kể chuyện cho các bé trong các buổi tiệc, ắt hẳn khả năng cao đó là một Song Tử thứ thiệt. 
 
Điểm mặt top chòm sao tận hưởng Tết Trung Thu theo kiểu “con nít”, Song Tử luôn thích không khí trẻ thơ, vô tư, hồn nhiên nên sẽ khó lòng bỏ qua những buổi tiệc liên hoan Trung thu truyền thống. 
 
Đôi khi, biến mình thành những đứa trẻ là điều vô cùng thú vị, không những giúp bản thân có những giây phút thư giãn thoải mà còn rút ngắn khoảng cách giữa người lớn và trẻ con, giúp đôi bên hiểu nhau hơn.

Chu Du
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X