Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao sống khép kín, thường thích gặm nhấm nỗi buồn một mình

Thứ Hai, 05/08/2019 14:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hé lộ những chòm sao sống khép kín, tâm hồn của Kim Ngưu khá mỏng manh và dễ bị tổn thương. Những lúc có chuyện, chòm sao này ít khi chia sẻ cùng ai, chỉ thích gặm nhấm nỗi buồn một mình.
 
chom sao song khep kin
 
 
Mỗi chòm sao lại sở hữu nét tính cách riêng biệt, tạo nên những sắc màu rực rỡ trong vòng tròn hoàng đạo. So với tính cách thẳng thắn, có sao nói vậy, top những cung hoàng đạo dưới đây lại thích một cuộc sống khép kín, tự gặm nhấm niềm vui, nỗi buồn mà ít khi chia sẻ, tâm sự cùng ai.
 
Hãy cùng Lịch Ngày Tốt khám phá xem top chòm sao sống khép kín có tên bạn không nhé!
 

1. Chòm sao Kim Ngưu 

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Kim Ngưu là một chòm sao chín chắn, sống có trách nhiệm nhưng nhìn vẻ bề ngoài có phần khó tiếp cận. Đó là điều khiến mọi người cảm thấy dè dặt khi muốn kết thân và sẻ chia tâm sự với Ngưu Nhi.
 
Những chú trâu luôn cố gắng hoàn thành mọi việc bằng chính khả năng của mình mà không phải dựa dẫm vào bất kì ai. Chính tính cách độc lập này khiến cho Kim Ngưu có vẻ ngoài mạnh mẽ, kiên cường.
 
Tuy nhiên, đó chỉ là vẻ bề ngoài thôi. Nếu bạn kiên trì và trở thành những người thân thiết của Kim Ngưu, bạn sẽ phát hiện những chú trâu thực chất không hề như cái vỏ bọc đầy mạnh mẽ bên ngoài. Vậy đâu là điểm yếu các chòm sao mà nếu thừa nhận họ sẽ cảm thấy mất mặt vô cùng?
 
chom-sao-song-khep-kin-4
 
Tâm hồn của Kim Ngưu khá mỏng manh và dễ bị tổn thương. Những lúc có chuyện, chòm sao này ít khi chia sẻ cùng ai, chỉ thích gặm nhấm nỗi buồn một mình. Nếu là bạn thân của Kim Ngưu, hãy ở bên họ những lúc yếu đuối ấy nhé! Họ rất cần có một bờ vai để tựa vào.
 

2. Chòm sao Song Ngư 

 
Xem bói tử vi, Song Ngư lãng mạn, bay bổng nhưng đôi lúc cũng trở lên khó hiểu. Ở Ngư Nhi luôn tồn tại hai thái cực đối lập giữa sự hào hứng nhộn nhịp bên ngoài và sự khép kín thầm lặng bên trong. 
 
Đối với nhiều quyết định, trong khi người khác đưa ra ý kiến hết rồi, Song Ngư vẫn im lặng, tạo cảm giác như những chú cá nhỏ rất ít nói và không hay bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài.
 
Hé lộ 3 chòm sao lúc nào cũng vui vẻ như trẻ thơ, chỉ những người thân thiết mới biết, Song Ngư thực chất là những con người cởi mở và rất dễ thương, nhiều khi còn giống như một đứa trẻ, rất cần được quan tâm, hỏi han.
 
Song Ngư không muốn mất thời gian cho những mối quan hệ xã giao. Thay vào đó, những chú cá nhỏ muốn tập trung nuôi dưỡng những mối quan hệ chân thật và ý nghĩa hơn. Vì thế, họ thà sống khép kín, chấp nhận gặm nhấm nỗi cô đơn còn hơn chia sẻ với những người không đáng tin tưởng.
 
chom sao song khep kin 3
 

3. Chòm sao Bảo Bình 

 
Lịch vạn niên nhận thấy, Bảo Bình thường có xu hướng sống khép kín, không thích chia sẻ cảm xúc của mình với nhiều người, đặc biệt là những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này. 
 
Có thể nói, cảm xúc đóng một vai trò quan trọng trong tính của cung hoàng đạo này. Bình Nhi chỉ cảm thấy thoải mái khi trò chuyện với người thân hay bạn bè thân thiết. 
 
Mới tiếp xúc, nhiều người có thể thấy Bảo Bình khá lập dị và giống như đang bị tự kỉ nhưng không phải vậy. Sự thật là họ chỉ đang sống trong thế giới của riêng mình mà thôi. 
 
Bảo Bình sẽ nói rất nhiều nếu như bạn thuộc đúng đối tượng phù hợp với mình. Còn không, Bình Nhi sẽ im lặng cả ngày, chẳng ai có thể “cậy miệng” được chòm sao này. Xem thêm: Khoảnh khắc nào dễ khiến 12 chòm sao tự kỉ nhất?
 

4. Chòm sao Ma Kết 

 

chom sao song khep kin 2
 
Ma Kết cũng thuộc top những chòm sao sống khép kín bậc nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Tự tạo cho mình vẻ bề ngoài lạnh lùng, có phần khó tiếp xúc càng khiến cho Kết Kết khó khăn trong việc mở lòng để chia sẻ với bất kì ai.
 
Mặc dù bề ngoài có vẻ khó gần nhưng con người thật sự của Ma Kết rất nhạy bén, tinh tế, suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện.

Thêm vào đó, những người thuộc chòm sao này thường thích nghiêm trọng hóa vấn đề. Một việc vốn rất đơn giản trong mắt mọi người Ma Kết lại miên man suy nghĩ rất nhiều về những khía cạnh tiêu cực nên đâm ra lo lắng, tự ti không cần thiết. Tuy biết mình hay suy diễn, thế nhưng chòm sao này lại không thể tự thay đổi thói xấu này của mình được.
 
Thực ra những chàng trai, cô gái Ma Kết luôn muốn tìm kiếm một người có thể thấu hiểu mình, lắng nghe mình nói chuyện, đồng thời giúp đỡ mình tháo gỡ những vướng mắc trong lòng. Chòm sao sống có trách nhiệm, xứng đáng là VỊ THẦN CỨU CÁNH khi bạn gặp khó khăn là ai?
 

5. Chòm sao Hổ Cáp

 
Đối với những ai mới tiếp xúc lần đầu, đa phần mọi người đều có chung một nhận định: Hổ Cáp là những con người lạnh lùng và đầy bí ẩn. Dường như Cáp Cáp chẳng bao giờ thể hiện bất cứ cảm xúc gì, lúc nào cũng im lặng một cách khó hiểu.
 
Vì thế, mọi người đều có chút dè dặt, không muốn tiếp xúc quá nhiều chòm sao này, huống chi là đi vào thế giới nội tâm của họ để tìm hiểu xem Hổ Cáp đang suy nghĩ và mong muốn điều gì.
 
Mặc dù giấu kín suy nghĩ trong lòng nhưng bản chất Hổ Cáp vốn là một con người rất nhạy cảm, lại hay suy diễn. Trước mỗi sự việc trong đầu họ là vô vàn suy tính khác nhau nhưng đều kìm nén trong lòng. Nếu cần thiết thì họ hành động luôn chứ quyết không chia sẻ.
 
Với sự bí ẩn và quyến rũ của mình, Hổ Cáp chỉ cần mở rộng lòng mình ra, mỉm cười với mọi người nhiều hơn một chút thì chắc chắn sẽ có một đời sống tinh thần vui vẻ và thoải mái hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X