Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao quyền lực nhất trong các cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 04/08/2017 10:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao quyền lực so với những chòm sao khác vì cá tính mạnh mẽ, theo đuổi đam mê, mong muốn của mình đến cùng, không chịu buông tay vì bất cứ lý do gì.
 
 
Theo Chiêm tinh học, ai sinh ra dưới chòm sao nào sẽ có nét tính cách tương ứng của chòm sao đó, đó là những cá tính riêng biệt và không ai giống ai. Trong đó có 4 chòm sao lại có cá tính mạnh mẽ, độc lập và nổi bật hơn so với những cung hoàng đạo khác. 
 

Bạch Dương 

 
Cung hoàng đạo đầu tiên có thể kể đến đó là Bạch Dương. Là chòm sao đứng đầu trong các cung, Bạch Dương thể hiện rõ vai trò lãnh đạo, thích che chở cho những người khác. Nét tính cách đặc trưng của ho là mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi tình huống.
 
Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn tràn đầy năng lượng và sức sống. Với cá tính mạnh mẽ và thích mạo hiểm, dường như họ không sợ hãi trước bất cứ điều gì hay trở ngại nào. Họ luôn sẵn sàng để đối đầu với những thách thức mới trong vai trò là người lãnh đạo, hướng dẫn và đảm bảo sự an toàn cho mọi người đi theo mình. 
 
Mặt tiêu cực của tính cách này là sự nổi loạn và bốc đồng, đây là nguyên nhân họ có từ một đến hai kẻ thù. Họ cũng không e ngại khi chia sẻ quan điểm của mình trong bất cứ chủ đề, họ đang khá bướng bỉnh và khó có thể thuyết phục họ đi theo một quan điểm, lý tưởng nào khác.
 
Điều gì làm cho Bạch Dương là chòm sao quyền lực? Tính cách mạnh mẽ là năng lực lãnh đạo, luôn tràn đầy năng lượng và không hề biết sợ hãi.
4 chom sao quyen luc nhat trong cac cung hoang dao
 

Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp có cá tính rất mạnh mẽ khác biệt so với các cung hoàng đạo khác. Điều này đặc biệt được thể hiện trong lĩnh vực tình cảm, họ luôn giữ được niềm đam mê không ngừng và dường như không ai có thể ngăn cản họ đạt được mục tiêu và mong muốn của mình.
 
Người sinh ra dưới sự điều khiển của chòm sao Hổ Cáp thường rất ngang ngạnh, hơi kiêu ngạo và đó là lý do họ khó khăn trong việc xử lý những vấn đề diễn ra hàng ngày. Trong tình yêu, họ có cá tính quá mạnh mẽ, rất say mê và là người dẫn dắt mối quan hệ.

Nét tiêu cực của tính cách này là tính tình họ khá khó chịu, thích phên bình, ngạo mạn nên thường không cảm thấy hài lòng với những gì diễn ra hàng ngày.
 
Điều gì làm cho Hổ Cáp trở thành cung hoàng đạo quyền lực? Sự quyết tâm, sức bền và năng lực để đạt được mục tiêu của mình.
 
Su Tu sinh ra da co kha nang lanh dao
 

Cự Giải

 
Mặc dù Cự Giải được biết đến là người hay thay đổi đột ngột thuận theo cảm xúc của mình, nhưng họ cũng là người rất mạnh mẽ và bề bỉ. Cụ thể, họ là người bảo vệ những ai tin tưởng vào năng lực của họ, đó là bàn đạp cho những người này phát triển cá tính đầy tham vọng của họ từ công việc cho tới tình cảm. 
 
Ngoài ra, họ cũng có những yêu cấu khá khắt khe với bạn bè và người yêu, người thân của mình. Cự Giải đặc biệt mong muốn sự chân thành từ những người xung quanh, thậm chí nếu không đạt được mong muốn họ có thể làm tổn thương cảm xúc của người khác.
 
Điều gì làm cho Cự Giải là chòm sao quyền lực? Sự tự tin, cầu toàn sẽ mang cho họ những điều rất tuyệt vời. 
 
cu Giai luon muon che cho cho nguoi khac
 

Sư Tử

 
Cuối cùng nhưng cũng rất quan trọng đó là Sư Tử. Họ trở nên đặc biệt vì tính cách nổi trội của mình, họ luôn luôn sẵn sàng để chỉ đạo, hướng dẫn người khác do sinh ra họ đã có khả năng lãnh đạo.

Xem thêm: 10 lý do Sư Tử là người bạn tuyệt vời nhất mà bạn nên có trong cuộc đời
 
Họ không sợ hãi khi đối mặt với nghịch cảnh và họ dồn nhiều tâm sự để thiết kế các kế hoạch và chiến lược để hỗ trợ bản thân đạt được mục tiêu. Sức mạnh bên trong đôi khi khiến họ trở nên tự hào, đầy kiêu ngạo và bướng bỉnh.
 
Điều gì làm cho Sư Tử là chòm sao quyền lực? Đó là uy tín của họ hỗ trợ họ nổi bật giữa đám đông và quyết tâm thành công của họ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X