Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi bị phản bội bởi cảm xúc, những chòm sao này sẽ quay lưng lại mà không do dự

Thứ Ba, 01/10/2019 09:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hé lộ top chòm sao quay lưng khi bị phản bội, vì sự sĩ diện của bản thân, Sư Tử không bao giờ tìm cách giữ chân người đó mà sẽ quay đầu một cách dứt khoát, tìm kiếm một nơi đem lại sự bình yên cho tâm hồn.
 
chom sao quay lung khi bi phan boi
 
Trong tình yêu, sự chân thành, chung thủy là điều cần thiết để duy trì một tình yêu bền vững. Nhiều người luôn trân trọng những cảm giác ấy nên khi phải đối mặt với những thất vọng, sự phản bội vẫn không muốn từ bỏ dễ dàng. 
 
Tuy nhiên, cố níu kéo khi tình đã hết, người đã phản bội ta đi theo kẻ thứ 3 chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và cô đơn hơn. Một số người vẫn chọn cách kiên trì trong những hoàn cảnh như vậy, trong khi một số người lại chọn cách rời đi một cách dứt khoát. 
 
Vậy trong vòng tròn hoàng đạo, chòm sao nào sẽ quay đi mà không do dự khi biết mình bị phản bội? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết này nhé!
 

1. Chòm sao Bạch Dương

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bạch Dương thuộc tuýp người nghiêm túc, thẳng thắn, lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết và có sức lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.
 
Tuy nhiên, trong tình yêu, Dương Dương lại rất nguyên tắc về cảm xúc. Khi bạn thực sự yêu họ, Bạch Dương sẽ đối xử với bạn bằng sự chân thành và 100% trong mối quan hệ này, bạn sẽ được coi là thiên đường, là tất cả những điều quý giá trong cuộc đời họ. 
 
Vì thế, nếu ai có người yêu thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương, bạn nên biết trân trọng tình cảm mà những chú Dê dành cho mình.
 
Yêu đương nồng nhiệt là thế nhưng nếu  có ý định phản bội, sát muối vào trái tim Bạch Dương, chòm sao này sẽ từ bỏ mối quan hệ này một cách dứt khoát. Đối với họ, không yêu thì đừng làm tổn thương nhau. 
chom sao quay lung khi bi phan boi 2
 

2. Chòm sao Sư Tử

 
Sư Tử là chòm sao có đôi chút kiêu ngạo, luôn thích được tỏa sáng, được mọi người chú ý. Trong tình yêu, sự kiêu ngạo cũng được thể hiện qua các yêu cầu lựa chọn nửa kia của Sư Tử.
 
Tuy vậy, nhưng khi bước chân vào lưới tình, Sư Tử cũng sẽ yêu người ấy tha thiết và nghiêm túc. Ngay cả khi bị tổn thương, bị phản bội bởi người mình yêu, những chú Sư tử cũng thể hiện một thái độ rất văn minh, lịch sự.
 
Thay vì lao vào đấu đá, tranh giành, đánh ghen với “kẻ thứ 3” đã cướp đi hạnh phúc đời mình, Sư Tử chọn cách chủ động rời xa và chúc phúc cho người ta vui vẻ bên duyên mới.
 
Hé lộ top chòm sao quay lưng khi bị phản bội, vì sự sĩ diện của bản thân, Sư Tử không bao giờ tìm cách giữ chân người đó mà sẽ quay đầu một cách dứt khoát, tìm kiếm một nơi đem lại sự bình yên cho tâm hồn.
 

3. Chòm sao Xử Nữ

 
Bình thường Xử Nữ nổi tiếng khó tính, khắt khe nhưng một khi đã vướng chân vào ái tình, chòm sao này lại thay đổi hoàn toàn. Đối với Xử Nữ, không có gì quan trọng với họ bằng tình yêu. 
 
Vì thế, Xử Nhi sẽ yêu thương người ấy bằng trái tim, sẵn sàng làm mọi thứ để nguiời ấy được vui vẻ, hạnh phúc. Ở bên một người yêu như Xử Nhi, đảm bảo bạn sẽ có những phút giây ý nghĩa không thể nào quên.

chom sao quay lung khi bi phan boi 3
 
Tuy nhiên, bạn cũng đừng dại gì mà nảy sinh ý định ngoại tình hay làm tổn thương trái tim Xử Nữ bởi đến lúc đó, bạn sẽ biết Xử Xử tuyệt tình thế nào. 
 
Xử Nữ sẽ chỉ cách rời đi một cách dứt khoát, để tìm một người thực sự yêu bản thân mình, chứ không dành thời gian cho một người không xứng đáng. Đến lúc ấy, dù bạn có cố gắng níu kéo thế nào, kết cục cũng chỉ là sự buồn đau. Đọc ngay: 12 chòm sao sẽ làm gì khi bị cắm sừng trong cuộc sống hôn nhân?
 

4. Chòm sao Bảo Bình

 
Đối với Bảo Bình, tình cảm lứa đôi là thứ tình cảm đặc biệt thiêng liêng, cao cả nên khi yêu ai đó, Bình Nhi luôn cố gắng vun vén để có những phút giây ấm nồng bên người thương.
 
Đôi khi, Bảo Bình cũng có sự so sánh và cảm thấy tủi thân khi người ấy dành cho mình tình cảm không nhiều như mình dành cho họ, nhưng “vì yêu mà đến”, Bảo Bảo vẫn không ngừng yêu thương, quan tâm đối phương, thậm chí sẵn sàng chi một số tiền lớn cho người ta.
 
Khi yêu, sự chung thủy là yếu tố quan trọng hàng dầu, nên một khi bên kia không tốt với mình như ban đầu, hay có ý định “cảm nắng” kẻ thứ 3, Bảo Bình sẽ từ từ rút lại tình yêu của mình và sau đó chọn không ngần ngại rời đi, ngay cả khi bạn muốn níu giữ cũng không thể.
 
Do đó, top chòm sao quay lưng khi bị phản bội cũng luôn có tên Bảo Bình. Hi sinh vì một người không xứng đáng, thà chọn cuộc sống độc thân bình yên, vui vẻ còn hơn, đúng không Bình Nhi?

Bối Bối

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X