Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao có khả năng tái hợp với người yêu cũ cuối tháng 9, viết tiếp câu chuyện tình yêu dang dở

Thứ Ba, 17/09/2019 15:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lưới tình vời vợi, những người yêu nhau rồi sẽ đến được với nhau. Bật mí top chòm sao quay lại với người yêu cũ tháng 9, Bạch Dương sẽ có cơ hội để gặp tình yêu cũ, và khả năng đoàn tụ là rất lớn.
 
chom sao quay lai voi nguoi yeu cu cuoi thang 9
 
Yêu mà phải chia xa là điều không ai mong muốn, vì thế, nếu được lựa chọn quay trở lại với người yêu cũ, nhiều người sẽ gật đầu đồng ý. 
 
Thời gian trước, có thể do những cãi vã, bất đồng nảy sinh mà những chòm sao này quyết định chia tay, nhưng vì tình cảm vẫn còn, đến cuối tháng 9 này, rất có khả năng, họ và người ấy sẽ cùng tái hợp bên nhau, để bắt đầu lại một tình yêu mới.
 
Chòm sao quay lại với người yêu cũ cuối tháng 9/2019 sẽ gọi tên ai? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 

1. Chòm sao Bạch Dương

 
Xem bói tình duyên, Bạch Dương là một chòm sao dễ dàng bị quá khứ chi phối, nói cách khác họ vẫn luôn lưu luyến với “người yêu cũ”. Mặc dù đã chia tay, Dương Dương vẫn luôn nhớ về người ấy, về tất cả thời gian ngọt ngào mà cả hai đã dành cho nhau. 
 
Những chú dê luôn khát khao được quay lại với người ấy, để cùng viết nên một thiên tình ca lịch sử với một cái kết ngọt ngào. Nghĩ đến việc phải cô đơn đối mặt với thế giới này, Dương Dương luôn cảm thấy u buồn.
 
Bình thường Bạch Dương rất nhiệt tình và luôn tràn đầy năng lượng trong mọi hoạt động nhưng đây thực sự là một chòm sa trong chuyện tình cảm. Đối với tình yêu của chính mình, Dương Dương luôn trân trọng những cảm xúc trong quá khứ.
 
Lưới tình vời vợi, những người yêu nhau rồi sẽ đến được với nhau. Bật mí top chòm sao quay lại với người yêu cũ cuối tháng 9,  Bạch Dương sẽ có cơ hội để gặp tình yêu cũ, và  khả năng đoàn tụ là rất lớn.
 
Thời gian này chính là quãng thời gian hạnh phúc trong cuộc đời của Dương Dương. Lời khuyên cho những chú dê là hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội để bày tỏ tình cảm và tiếp nối duyên xưa với người ấy đi nhé! Đừng để cơ hội vụt mất, bản thân lại thấy nuối tiếc.
 
chom sao quay lai voi nguoi yeu cu cuoi thang 9 nam 2019
 

2. Chòm sao Ma Kết

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, sau khi chia tay, Ma Kết giống như một con diều bị gãy cánh, lạc trôi theo gió. Ma Kết luôn cực kỳ nghiêm túc về tình cảm, dù không yêu cầu quay lại, nhưng bản thân Kết Nhi không thể buông tay và quên đi những hình ảnh về một thời ngọt ngào bên nửa kia yêu dấu. 
 
Ma Kết luôn bị ám ảnh bởi quá khứ và cảm thấy thật khó để quên một mối quan hệ. Kết Kết hy vọng rằng bên kia sẽ thay đổi suy nghĩ của mình mà tiếp tục vun đắp cho chuyện tình này.
 
Chỉ cần có một cơ hội, một tia hy vọng lóe sáng, Ma Kết sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để có được hạnh phúc bên mối tình của mình. Chia ly và hòa nhập, tình yêu thật khó đoán định trước tương lai, nhưng không ai có thể ngăn cản được những khát khao và mong muốn của một người chung tình.
 
 
Thật may mắn là, cuối tháng 9 năm 2019, ông Tơ bà Nguyệt se mối lương duyên, tạo cơ hội cho Ma Kết quay lại với nửa kia yêu dấu. Vận đào hoa tăng mạnh, chỉ cần nắm bắt cơ hội, cư xử bao dung và chân thành, người ấy chắc chắn sẽ cảm động mà quay về bên Kết Nhi, viết tiếp câu chuyện tình yêu dang dở.

Xem thêm: Cặp đôi hoàng đạo duyên phận nông cạn, kết cục cũng chỉ là hai đường thẳng song song
 
top chom sao quay lai voi nguoi yeu cu cuoi thang 9
 

3. Chòm sao Xử Nữ

 
Chòm sao quay lại với người yêu cũ cuối tháng 9/2019 sẽ gọi tên ai? Đó chính là Xử Nữ. Lịch vạn niên cho hay, Xử Nữ là chòm sao theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ. Họ đặt ra những yêu cầu rất cao cho chính bản thân mình, thậm chí cho luôn cả những người xung quanh, nhất là với người bạn đời của họ.
 
Tình yêu của Xử Nữ luôn là hình mẫu lý tưởng trong mắt mọi người. Trong khi Xử Nhi không được mọi người biết đến như một người quyến rũ lãng mạn thì họ hay dành điều này cho người mà họ yêu. 
 
Đối với chuyện tình cảm, những người chòm sao này coi trọng sự chân thành lên hàng đầu. Khi yêu ai họ yêu hết mình, một lòng chung thuỷ, không bao giờ phản bội.
 
Dù hai người đã xa nhau một thời gian nhưng vì là cung hoàng đạo giàu tình cảm, bạn vẫn sẽ không thôi nhung nhớ người yêu cũ của mình. Và nếu có bất kỳ cơ hội nào để trở lại mối quan hệ với người nào đó mà họ đã gìn giữ, gần gũi thì họ chắc chắn sẽ không ngần ngại mà cho đi.
 
Xem bói tử vi, cuối tháng 9 dương lịch, chuyện tình cảm của Xử Nữ sẽ khởi sắc hoàn toàn, khả năng quay lại  với người yêu cũ của Xử Nữ là rất cao. Nếu cảm thấy người ấy xứng đáng là nửa còn lại sẽ theo mình cả đời thì hãy khoan dung với người ấy hơn, sửa đổi những khuyết điểm của bản thân mình để tình yêu bền chặt nhé.
 
Các bạn sẽ có một tình yêu đích thực và sâu đậm dành cho nhau. Mọi thứ đều trở lên đẹp đẽ và màu hồng, khiến bao người ngưỡng mộ.

Tuệ Tâm
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X