Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm mặt chòm sao phá cách, cứ thích là nhích

Thứ Tư, 10/07/2019 11:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top những chòm sao phá cách hé lộ, với tư duy tân tiến đi trước thế giới, Bảo Bình là chòm sao đứng đầu trong việc phá bỏ mọi giới hạn. Trong khi người khác mới đang suy nghĩ thì Bình Nhi đã biến mọi thứ thành hành động.
 
chom-sao-pha-cach
 
Sống là phải tuân theo kỷ luật, trật tự xã hội. Đó là những quy luật bất biến mà ai cũng phải chấp hành. Ấy vậy mà đôi khi vẫn có những co người thích “phá luật”, làm những điều ít ai ngờ tới. Liệu bạn có thuộc top những chòm sao phá cách trong vòng tròn hoàng đạo? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 

1.  Chòm sao Sư Tử - Thích độc nhất và nổi bật

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, là chòm sao được cai quản bởi Mặt Trời, những người thuộc cung Sư Tử luôn thích được tỏa và nổi trội giữa đám đông, khao khát nổi tiếng và muốn là trung tâm của vũ trụ. 
 
Chòm sao này rất giỏi trong việc thu hút sự chú ý và biến mình nổi bật trong đám đông. Họ luôn biết cách khiến bản thân khác biệt, tỏa ra vầng hào quang sáng chói nhờ phong thái, cá tính và sự tự tin hiếm có. Bản lĩnh, tài năng cộng với vẻ ngoài nổi bật chính là những nhân tố giúp Sư Tử trở thành nhân vật nổi trội nhất ở khắp mọi nơi họ đặt chân đến.
 
Do đó, những người thuộc chòm sao Sư Tử thường sẽ chọn những con đường hay những cách khác biệt với đám đông để thể hiện sự độc nhất của mình. Đối với họ, “độc nhất” làm nên điểm nhấn để tỏa sáng. 3 chòm sao có tài, vươn mình thành đại minh tinh
 
suy-nghi-khac-biet
 

2. Chòm sao Bảo Bình – “Cách mạng” làm nên tính cách

 
Top chòm sao phá cách không thể không thể kể đến cái tên Bảo Bình bởi Bình Nhi được cai quản bởi Sao Thiên Vương - hành tinh của sự đổi mới và tiến hóa, đem đến cách nhìn nhận độc đáo trong suy nghĩ của chòm sao này.
 
Với tư duy tân tiến đi trước thế giới, Bảo Bình là chòm sao đứng đầu trong việc phá bỏ mọi giới hạn. Trong khi người khác mới đang suy nghĩ thì Bình Nhi đã biến mọi thứ thành hành động. 
 
Nhiều người cho rằng những ý tưởng của Bảo Bình có phần lập dị nhưng chính điều ấy mói tạo nên sự thú vị cho những con người thuộc cung hoàng đạo này. Những điều bị coi là lập dị ấy đều trở thành những ý tưởng tuyệt vời cho tương lai và đến khi nó được chứng minh, mọi người sẽ phải mắt tròn mắt dẹt, trầm trồ thán phục.
 

3. Chòm sao Nhân Mã - Vượt qua mọi giới hạn, tìm kiếm vinh quang

 
suy-nghi-truoc-thoi-dai
 
Nổi tiếng là những chú ngựa bất kham, yêu thích phiêu lưu, khám phá, cuộc đời của Nhân Mã gắn liền với những chuyến đi. Và những chuyến đi ấy là để tìm tòi, trải nghiệm những điều mới mẻ của cuộc sống. Vì vậy những thứ như khuôn khổ, hay giới hạn thực sự không có ý nghĩa gì với Nhân Mã cả.
 
Càng đi nhiều, đầu óc của những chú ngựa càng được mở rộng. Do đó, họ lại càng muốn được chinh phục những khó khăn, thử thách. Những điều người khác sợ hãi, không đủ can đảm để thử, đề làm lại trở thành nguồn động lực để Mã Nhi biến mọi thứ thành sự thật.
 
Vốn kiến thức tích lũy được sau mỗi lần trải nghiệm cùng khả năng giao tiếp xuất sắc, tính cách hoạt bát, sôi nổi, khiến mọi người cảm thấy vui lây và muốn được ở bên Nhân Mã. Mã Nhi luôn là linh hồn của mọi cuộc vui.

Xem thêm: Đọ độ tiêu xài hoang phí, không ai có thể vượt mặt 4 chòm sao này
 

4. Chòm sao Bạch Dương – Cứ đúng là làm

 
Lịch vạn niên cho hay, Sao Hỏa là hành tinh của sự chiến đấu và hoạt động không ngừng nghỉ. Bạch Dương được cai quản bởi hành tinh này nên luôn hành động theo bản năng và cảm tính, một khi đã quyết làm gì sẽ làm bằng được và rất quyết liêt.
 
Giống như một chiếc lao đang được phóng đi, Bạch Dương sẽ hành động một cách mạnh mẽ và sẽ chỉ nhìn thẳng vào đích đến ở phía trước, chẳng cần biết có đúng ‘luật' hay không, chỉ cần bản thân cảm thấy ổn thì Bạch Dương cứ thế mà thẳng tiến thôi.

chom sao pha cach 1
 
Bạch Dương trở nên nổi bật trong tập thể nhờ tài lãnh đạo, sự dũng cảm và bản lĩnh dám nói thẳng, nói thật. Họ không thu hút sự chú ý bằng vẻ ngoài hay phong cách. Họ khiến người khác phải ấn tượng về mình nhờ tính cách nóng như lửa nhưng chân thành và không giả tạo. 
 
Mạnh mẽ, gan dạ như một chiến binh thực thụ, Bạch Dương tỏa ra sức hút khó cưỡng đối với những người xung quanh. Ai ai cũng đều mong ước mình có thể được một phần như họ.
 

5. Chòm sao Song Tử - Tìm hiểu mọi thứ theo cách riêng của mình

 
Xem tử vi, Song Tử thuộc tuýp người vui vẻ, hài hước, đôi khi lại pha lẫn một chút tinh nghịch, khó bảo. Ở Song Nhi luôn tỏa ra sức hút khó cưỡng, vừa bí ẩn vừa gợi cảm, khiến người đối diện cảm thấy tò mò. Chòm sao này rất thích tìm hiểu, khám phá những thứ mới mẻ và thú vị. 
 
Top những chòm sao phá cách hé lộ, khi phải đối mặt với những điều nhàm chán trong cuộc sống, Song Tử sẽ tự mình tạo một hướng đi mới, thích tìm hiểu mọi thứ theo cách riêng của mình. Trong khi bạn đang mải mê giải thích quy tắc hoặc hướng dẫn thì trong đầu Song Tử đã nghĩ ra vài phương án khác rồi.
 
Cũng vì thần thái khác người, dù chẳng cần phải thể hiện bản thân, Song Tử vẫn luôn gây được sự chú ý ở mọi nơi. Hơn nữa, con người này cũng rất có khí phách, mạnh mẽ và kiên trì, việc gì đã làm thì sẽ làm tới cùng và quyết không bỏ cuộc. Đây cũng là yếu tố khiến họ được nhiều người nể phục và tán dương.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X