Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 chòm sao nữ vì yêu cứ đâm đầu mù quáng, sẵn sàng hy sinh tất cả

Thứ Hai, 10/02/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với các chòm sao nữ vì yêu cứ đâm đầu mù quáng này, cách yêu của họ có phần lụy tình khi sẵn sàng vứt bỏ mọi thứ và hy sinh tất cả cho người yêu mà chẳng cần nhận lại điều gì.
 

Tìm được một nửa vốn không dễ, tìm được một nửa thích hợp lại càng khó hơn. Nhưng tình yêu vốn là một loại độc dược có vị ngọt với sức cám dỗ lớn lao mà chẳng ai có thể cưỡng lại nổi. Chỉ cần thử một lần là người ta sẽ sa đà vào trong đó chẳng thể thoát ra.
 
Trong vòng tròn hoàng đạo, có những chòm sao nữ vì yêu cứ đâm đầu mù quáng, dù chịu bao nhiêu khó khăn hay đau khổ cũng cam tâm tình nguyện, chỉ muốn được ở bên người mình yêu. 
 
Vậy ai sẽ nằm trong số những cung hoàng đạo nữ vì yêu cứ đâm đầu mù quáng này? Cùng khám phá nhé!

Chom sao nu vi yeu cu dam dau mu quang
 

1. Chòm sao Sư Tử

 
Vốn là chòm sao mạnh mẽ, thông minh và nhanh nhẹn, bất cứ việc gì cũng thích phân tranh cao thấp, không chinh phục được sẽ không bỏ qua. Ấy vậy nhưng một khi vưỡng vào lưới tình, cô nàng Sư Tử lại dường như không còn là chính họ nữa.
 
Khi yêu một ai đó, Sư Tử có tính độc chiếm rất cao, càng không cho phép mình được thất bại. Cho nên cô ấy sẽ không ngừng thể hiện những mặt ưu tú của mình để lấy lòng đối phương, khiến người kia "quỳ" dưới chân mình.
 
Có thể nói, chòm sao nữ vì yêu cứ đâm đầu mù quáng này làm mọi việc chỉ xoay quanh người mình yêu. Bên ngoài, Sư Tử có thể tỏ ra mình rất bản lĩnh, rất có khả năng nắm giữ mối quan hệ này, nhưng thực tế là để che giấu nội tâm yếu đuối, rất sợ người kia quay lưng của mình.
 
Nàng Sư Tử dường như luôn có suy nghĩ nếu mình không đủ xuất sắc, đối phương chắc chắn sẽ rời bỏ mình sớm muộn. Họ yêu có phần nơm nớp lo sợ và có phần mù quáng.
 
Trong mắt cô nàng này, người mình yêu là trên hết, làm gì cũng phải "báo cáo" với đối phương và cũng mong muốn nhận được điều ngược lại. Khám phá thêm tính xấu của 12 chòm sao nữ làm chàng nào cũng muốn bỏ chạy là gì?
 

2. Chòm sao Hổ Cáp

 
Nếu bị vẻ ngoài lạnh lùng và cá tính mạnh của Hổ Cáp khiến cho bạn nghĩ rằng họ là những người lý trí khi yêu thì bạn đã lầm to rồi!
 
Thực tế, những chú Bọ Cạp lại có nội tâm vô cùng nhạy cảm và một trái tim mong manh dễ vỡ. Hơn ai hết, Cáp Nhi sống rất giàu tình cảm. Họ có thể ăn nói rất "độc miệng" nhưng thực tế luôn giúp đỡ người khác mà không cần nhận lại. Trong tình yêu cũng vậy.
 
Khi yêu, cô nàng hoàng đạo này sẵn sàng hy sinh bản thân để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu, chẳng cần biết đối phương có đáp lại phần tình cảm đó của mình hay không. Có thứ gì hay, có thứ gì tốt, nàng Hổ Cáp cũng muốn đem trao cho người ấy đầu tiên.
 
Đặc biệt trong tình yêu, cô ấy luôn nhường phần quyết định cho đối phương, nên rất dễ rơi vào thế bị động và trở nên mù quáng. Đọc ngay: 12 chòm sao nữ dễ bại trước kiểu tình địch nào?
 
Điều họ mong muốn ở đời không phải là cuộc sống giàu sang phú quý mà là một đời bình dị, an nhàn và ngập tràn yêu thương. 
 
Một khi lún sâu vào chuyện tình cảm, nàng Bọ Cạp luôn tin tưởng đối phương, càng cố chấp hy sinh mà không nhận ra đây không phải là cách để níu giữ tình yêu nên thường không đem lại kết quả như ý muốn. Vậy nên nói họ là chòm sao nữ vì yêu cứ đâm đầu mù quáng quả không ngoa chút nào.

Chom sao nu vi yeu cu dam dau mu quang 1
 

3. Chòm sao Xử Nữ

 
Cô nàng Xử Nữ vốn là người có tư tưởng khá truyền thống trong tình yêu, họ là chòm sao tiêu biểu chọn con tim chứ không nghe lý trí cho dù thường ngày có thông minh và nhạy bén ra sao.
 
Cho nên chỉ cần thật lòng yêu mến một người, cho dù người kia có xấu hay đẹp, có đối xử tồi tệ với mình ra sao, nàng hoàng đạo này cũng sẽ chẳng hề oán giận một lời mà vẫn một lòng một dạ hướng về đối phương.
 
Điều này hoàn toàn ngược lại với tính cách của Xử Nhi trong công việc. Cô ấy có thể là một người lãnh đạo tài ba, một nhân viên xuất sắc được đánh giá cao, song khi đã vướng phải lưới tình, mọi thứ đều thay đổi 180 độ và họ rất dễ trở nên lụy tình một cách mù quáng.
 
Với Xử Nữ, chỉ cần được ở bên cạnh người ấy là điều vui vẻ và hạnh phúc nhất với họ. Kể cả có phát hiện ra khuyết điểm của đối phương, chòm sao này vẫn sẽ tự thuyết phục bản thân, tìm ra điểm tốt để bao biện cho người ấy.
 
Chòm sao nữ vì yêu cứ đâm đầu mù quáng này thậm chí còn luôn tự nói với chính mình: "Nếu yêu anh ấy, mình phải bao dung hết thảy những điểm tốt xấu của anh ấy". Cô gái Xử Nữ luôn xem tình yêu là tất cả thế giới của mình. 
 
Ngoài ra, do quá xem trọng tình yêu và không chấp nhận nổi sự phản bội nên nếu chuyện tình chẳng may kết thúc, chòm sao này cũng rất khó quên được tình cũ.
 

4. Chòm sao Bảo Bình

 
Tính cách của Bảo Bình rất độc lập và bản lĩnh, họ khiến người khác có cảm giác dường như chẳng có chuyện gì mà Bảo Bình không làm được cả.
 
Nhưng khi rơi vào lưới tình, Bảo Bảo cũng giống như đã rơi xuống vực sâu thẳm không thể trở mình. Liệu bạn có nằm trong Top chòm sao nữ đào hoa, lúc nào cũng có cả tá vệ tinh vây quanh?
 
Bởi vì lòng tham của cô nàng hoàng đạo này rất lớn, một khi đem lòng yêu ai đó, họ sẵn sàng vứt bỏ bản thân, thay đổi chính mình chỉ để phù hợp với yêu cầu của người ấy.
 
Tất cả tâm trí, sự tập trung của cô ấy dường như chỉ xoay quanh người yêu mà thôi. Mỗi một hành động, lời nói của đối phương cũng có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của Bảo Bảo suốt cả ngày.
 
Với chòm sao nữ vì yêu cứ đâm đầu mù quáng này, hy sinh vì người mình yêu là điều rất bình thường. Và một khi đã yêu thật lòng, sao còn phải so đo toan tính xem ai bỏ ra nhiều hơn vì người kia?
 
Chính vì thế một khi tình yêu đổ vỡ, Bảo Bảo mất một thời gian rất lâu mới có thể bước ra khỏi những tổn thương cũ. Nhưng dù là thế, họ vẫn có thể điềm nhiên như không có chuyện gì xảy ra trước mặt người khác. Bởi vì cô ấy không muốn người khác nhìn ra vẻ lúng túng, đau thương của mình.

Chom sao nu vi yeu cu dam dau mu quang 2
 

5. Chòm sao Song Ngư

 
Song Ngư cũng là cô nàng nằm trong danh sách những chòm sao nữ vì yêu cứ đâm đầu mù quáng này.
 
Điều này không có điều gì lạ, khi mà những cô nàng Cá vốn luôn là chòm sao nữ tình cảm nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Vậy bạn có biết 12 chòm sao nữ mù quáng trong tình yêu đến mức nào?
 
Cô nàng Ngư Nhi luôn thích mơ mộng và sẵn sàng dành cả đời để theo đuổi những ảo mộng ngọt ngào đó. Họ cho rằng chỉ có cảm xúc mới dẫn dắt trái tim đến với những thứ mộng mơ, dịu dàng và tràn đầy lãng mạn. 
 
Cứ thế, thay vì dùng lý trí sáng suốt để đưa ra quyết định mọi việc, cô nàng này lại sẵn sàng lệ thuộc vào cảm xúc của mình, trở nên thụ động và rất bi lụy. 
 
Đó là lý do chòm sao này thường bỏ ngoài tai những lời phân tích, khuyên bảo từ bên ngoài, bởi họ thấy chúng chẳng có chút giá trị nào với mình cả, cảm xúc của bản thân mới là trên hết. 
 
Trong sự nghiệp, cô nàng Song Ngư không có nhiều tham vọng, nhưng trong tình yêu họ lại khá tham lam, muốn sở hữu nửa kia cho riêng mình và luôn cảm thấy yêu như nào cũng không đủ.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X