Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao nữ tài sắc vẹn toàn khiến đàn ông ngả mũ thán phục

Thứ Ba, 12/12/2017 10:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không ít người, nhất là đàn ông cho rằng phụ nữ có nhan sắc thì không có đầu óc, thông minh giỏi giang thì bề ngoài tệ hại. Đừng phiến diện như vậy, nếu gặp 3 chòm sao nữ toàn diện dưới đây thì sẽ được mở rộng tầm mắt, tài sắc đầy đủ làm cho bất cứ ai cũng phải thầm ngưỡng mộ kinh ngạc đấy.

chom sao nu toan dien
 

Sư Tử: năng lực và vẻ ngoài không bài trừ lẫn nhau

 
Trong 12 cung hoàng đạo, chòm sao nữ có năng lực cân bằng nhất là Sư Tử bởi họ kiêu ngạo, lúc nào cũng muốn bản thân ở vị trí nổi bật nên bản thân phải giỏi giang xinh đẹp, toàn năng toàn tài. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ giúp cho cô ấy hoàn thiện được trí tuệ mà không quên chăm chút ngoại hình của mình một cách chu đáo tỉ mỉ.
 
Đối với người con gái này, vóc dáng gương mặt không đơn thuần chỉ là thứ phô trương bên ngoài mà còn là tự tôn, là khí chất. Có thể sinh ra không được như ý thì cố gắng, rèn luyện và học cách làm đẹp, biến từ không thể thành có thể, biến từ không hấp dẫn thành hấp dẫn, biến từ cô gái bình thường thành cô gái vạn người mê.
 
Năng lực cũng vậy, bồi dưỡng chính mình để không biến thành bình hoa di động, người đẹp dáng vẻ lại có kiến thức mới xứng đáng với tầm vóc mà Sư Tử mong muốn. Chòm sao nữ toàn diện này thực sự không chỉ khiến cánh mày râu nghiêng ngả mà đến các chị em cũng phải âm thầm tâm phục khẩu phục vì sự quyết tâm của cô ấy. 

Xử Nữ: theo đuổi hoàn mỹ


chom sao nu tai sac ven toan
 
Nổi tiếng vì mục tiêu cuộc đời hoàn hảo, đương nhiên cô nàng Xử Nữ sẽ không cho phép mình thiếu hụt bất kỳ phương diện nào. Dáng vẻ không xinh đẹp thì không có sức hấp dẫn với nam giới, như vậy không được. Năng lực không có, bản thân sẽ kém tự tin, cũng chẳng tìm được người tương xứng, hoàn toàn không được.
 
Suy đi tính lại, vẫn cứ phải vừa duyên dáng đáng yêu vừa thông minh nhanh nhẹn, ngắm nhìn được mà trò chuyện cũng phải hợp ý thì mới là cô gái xứng đáng. Tất nhiên thiếu đâu bổ sung đấy, không có cái gì thì mình làm cho thành có, chưa đạt được mục tiêu thì chưa từ bỏ, con đường dẫu có chông gai hơn nữa Xử Nữ cũng sẽ dấn thân.
 
Chòm sao nữ tài sắc vẹn toàn là danh xưng không phải ai cũng đạt được, cô gái có đủ dũng cảm, đủ nghị lực và niềm tin để theo đuổi tới cùng không nhiều đâu. Nên Xử Nữ có được thành công cũng phải trải qua nhiều khó khăn, cam tâm tình nguyện dùng sức lực đạt được nguyện vọng cuộc đời hoàn mỹ. 

Bảo Bình: thứ gì cũng muốn


Chom sao nu xuat sac
 
Bảo Bảo có lòng tham vô đáy đấy, muốn nhiều thứ và dám hi sinh để đạt được thứ mình muốn. Muốn nhan sắc xinh đẹp thu hút, vóc dáng đồng hồ cát hấp dẫn gợi cảm vậy thì tập thể dục thôi, ăn kiêng thôi, học trang điểm thôi. Muốn thông tuệ hiểu biết, năng lực mạnh mẽ vậy thì học hỏi không ngừng, tự mình cố gắng thôi. 
 
Bảo Bình là chòm sao nữ thông minh, họ hiểu trên đời chẳng có bữa ăn nào miễn phí, tất cả đều đánh đổi bằng mồ hôi nước mắt, bằng những tháng ngày mệt nhọc khổ sở nên cô ấy không ảo tưởng, không ngồi im chờ may mắn mà tự mình hành động, muốn gì thì giành lấy, thành công nằm trong tầm tay mình. 
 
Bản chất họ cũng là người có năng lực, có sự phóng khoáng và tự do, là cô gái có phong thái riêng nên khi kiên trì sẽ trở thành người hoàn hảo hơn, sinh động hơn, vừa chín chắn trưởng thành vừa tự nhiên lý thú. Đảm bảo đối với bản thân hay với người khác Bảo Bình cũng là chòm sao nữ toàn diện.
Đừng nghĩ rằng xinh đẹp thì não rỗng, các cô gái chỉ là bình hoa trang trí, những chòm sao nữ xuất sắc ở trên là minh chứng rõ ràng nhất cho điều ngược lại đấy. Và tất cả những nàng sao khác cũng có thể bồi dưỡng, vun đắp cho bản thân mình trở nên tốt đẹp hơn, đầy đủ hơn mỗi ngày. Không có giới hạn nào cho bạn, không định kiến nào là không thể phá bỏ nhé, tự tin lên nào các nàng. 

Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X