Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những chòm sao nữ thực tế khiến đàn ông phát cuồng

Thứ Hai, 24/04/2017 09:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thời gian gần đây, chuyện chân dài cặp với đại gia hay những cô gái đào mỏ, đòi hỏi người yêu giàu có cung phụng xuất hiện tràn ngập khắp nơi. Tất nhiên, chuyện này đúng sai do quan điểm của từng người nhưng cũng phải nhấn mạnh rằng các cô ấy cũng có bản lĩnh đấy chứ. Cùng điểm danh những chòm sao nữ thực tế, biết cách lợi dụng đàn ông theo hướng có lợi cho mình.

Nhung chom sao nu thuc te khien dan ong phat cuong hinh anh
 

Hạng 3: Xử Nữ

 
Không có hoàn mỹ nhất, chỉ có hoàn mỹ hơn là câu nói chính xác nhất dành cho cô nàng Xử Nữ. Với họ, không bao giờ có chuyện sai quỹ đạo hay không chỉn chu, nhất mực. Chủ nghĩa hoàn hảo ma quỷ có thể biến chòm sao nữ thực tế này trở nên không lương thiện, dùng sức hấp dẫn của mình mà câu dụ đàn ông, để họ phải đáp ứng những nhu cầu của mình. 
 
Cô gái này hiểu rõ nguyên tắc cuộc sống, số phận nằm trong tay mình, bề ngoài văn nhã nhưng bên trong tính toán thâm sâu. Họ không tìm kiếm tình yêu chân thành, tất cả những người theo đuổi Xử Nữ đều được cân đo đong đếm, nâng lên đặt xuống xem có đáng giá không, đáng giá thì lợi dụng như thế nào.
 
Tình yêu cần sự rèn luyện, con người cũng vậy, sao có thể “một túp lều tranh hai trái tim vàng được”, yêu cũng cần phải người có hoàn cảnh tương xứng, thậm chí là rất tốt. Có thể họ không đào mỏ nhưng họ muốn đàn ông phải là tấm khiên hoàn hảo, mang vẻ đẹp mà người khác phải ngưỡng mộ, như vậy mới tô điểm thêm cuộc sống hoàn mỹ của Xử Nữ.
 

Hạng 2: Ma Kết

 
Biết mình biết người, Ma Kết là chòm sao nữ thông minh, hiểu rõ sự thực tế cùng những nguyên tắc khách quan trong cuộc sống. Cô ấy biết mình cần gì, muốn gì và cũng biết đàn ông có thể làm gì cho mình. Về phương diện tình cảm, Kết Kết bỏ mặc cho đối phương theo đuổi, chẳng hơi sức đâu mà thay đổi hiện trạng, không thích cũng không từ chối người ta
 
Chàng trai ân cần, tự nguyện trả giá, tự nguyện cung phụng thì Ma Kết sẽ cẩn thận quan sát đối phương, tiến hành khảo sát thực tiễn, phải là người đáng giá mới giao du. Người này có thể giúp đỡ được gì cho sự nghiệp, công việc của họ không là một trong những điểm quan trọng nhất, được ưu tiên nhất khi xem xét đánh giá đối tượng.

Nhung chom sao nu thuc te khien dan ong phat cuong hinh anh
 
Ma Kết là chòm sao nữ thực tế đến lạnh lùng, họ can đảm, có lập trường nên kiên quyết đi theo lập trường của mình, chẳng màng tới việc người khác bị tổn thương như thế nào, đau khổ ra sao. Đàn ông không phải để yêu, đàn ông là bàn đạp để mình tiến lên, giành được nhiều thành công hơn. Người nào có lợi cho mình, Ma Kết nhất định không bỏ lỡ.
 

Hạng 1: Song Ngư

 
Nổi danh là chòm sao nữ hiền lành trong 12 cung hoàng đạo nhưng mặt khác, Song Ngư cũng là cô nàng giỏi lợi dụng đàn ông bậc nhất. Họ có thể là người mơ mộng, hi sinh vì tình nhưng cũng lại là người biết dùng sự si mê của đàn ông để sống sung túc, an nhàn, không vướng bận bất cứ điều gì.
 
Thái độ mập mờ, với ai cũng nhẹ nhàng tình cảm, họ không chặn đứng con đường theo đuổi của chàng trai nào dù thích hay không thích người đó. Đối diện với sự cưng chiều của đàn ông, Ngư nhi một mực ôn nhu, tỏ vẻ nũng nịu đáng yêu, nguy cơ bắt cá hai tay là rất lớn, không thì cũng mang danh đào mỏ, sống bám đàn ông. Tưởng Ngư nhi ngây thơ không biết gì, sống trên mây trên gió ư, thực ra họ là chòm sao nữ thực tế lắm đấy.
 
Để thỏa mãn mục đích của mình, nàng ấy bày ra bộ mặt thiện lương, đơn thuần, ngây thơ. Chính vì thế mà xin gì các chàng cũng cho, đòi gì các chàng cũng nghe, không nỡ từ chối. Bài này áp dụng mãi vẫn hiệu quả, đến khi mang hết tiền bạc tới dâng cho nàng ấy, làm đủ mọi điều để Song Ngư có cuộc sống màu hồng công chúa thì đàn ông sẽ hết giá trị lợi dụng, cô ấy tiếp tục tìm kiếm cho mình một hoàng tử tốt hơn, đẹp hơn, giàu có hơn cũng là lẽ thường tình. 

 
Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X