Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm mặt 5 nàng hoàng đạo thích mối tình chị em, cách biệt tuổi tác chỉ là con số

Thứ Sáu, 07/02/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chuyện tình "phi công - máy bay" trong xã hội hiện đại ngày nay đã không còn là điều xa lạ, nó còn trở thành một xu hướng của giới trẻ. Vậy đâu là chòm sao nữ thích mối tình chị em nhất trong vòng tròn hoàng đạo? Cùng khám phá nhé!
 

Mỗi một cô gái lại có một cách yêu và một "gu" chọn bạn đời khác nhau. Đó có thể là người chững chạc, người vui tính, người trầm tính, người có sự nghiệp ổn định... và điều quan trọng nhất là phải hết lòng hết dạ với mình.
 
Đặc biệt, với các chòm sao nữ thích mối tình chị em này, họ chẳng hề quan tâm đến vấn đề cách biệt tuổi tác giữa hai bên.

Nếu được một chàng trai trẻ khiến trái tim họ rung rinh ngỏ lời, họ sẽ chẳng ngần ngại chấp nhận chuyện tình "phi công - máy bay" đó.
 
Hãy cùng Mật ngữ 12 chòm sao khám phá xem đâu là chòm sao nữ thích mối tình chị em nhất nhé!

Chom sao nu thich moi tinh chi em 1
 

Hạng 1: Chòm sao Song Tử

 
Đứng đầu danh sách các chòm sao nữ thích mối tình chị em này chính là Song Tử.
 
Song Tử nữ thường có cá tính rất mạnh. Họ tự tin, mạnh dạn và rất chủ động trong bất cứ mối quan hệ nào.
 
Đối với cô nàng hoàng đạo này, người khác luôn có cảm nhận rằng bên cạnh họ luôn có không ít anh chàng theo đuổi. Điều này tạo thành tính cách có phần trăng hoa của Song Song, đó là lý do bạn thấy họ thường xuyên thay đổi bạn trai, tần suất đôi khi giống như thay quần áo vậy.
 
Chòm sao này rất chú trọng vẻ bề ngoài của mình, thường có gu ăn mặc rất sành điệu và hợp thời. Hơn nữa, tính cách hoạt bát và thông minh giúp họ rất được yêu mến. Sức hút đặc biệt của chòm sao này giúp duyên khác phái của họ luôn rất vượng.
 
Thế nhưng điểm trừ của Song Song chính là cái tính hùng hùng hổ hổ, khó mà ngồi yên một chỗ hay chịu đựng điều gì trong thời gian dài. Càng lớn tuổi, tính cách đó lại càng khó thay đổi, cho nên họ luôn duy trì sự ngây thơ và trẻ trung của mình. 
 
Cũng vì vậy mà Song Tử rất dễ thu hút các cậu bạn trai nhỏ tuổi hơn mình, lâu ngày sinh tình, cả hai cứ thế dần dà phát triển mối quan hệ trên mức bạn bè từ lúc nào không hay.
 
Song Song vốn chẳng hề bài xích chuyện yêu phi công trẻ, họ không quan tâm đến vấn đề tuổi tác cho lắm mà chỉ tập trung vào cảm xúc. Top 3 chòm sao kiên định, dù ai nói ngả nói nghiêng vẫn giữ vững lập trường liệu có tên bạn?
 
Nhưng với tính cách thiên biến vạn hóa của Song Tử, có lẽ chỉ có cách luôn luôn làm mới tình yêu này, mới có thể giữ chân được cô ấy. 
 

Hạng 2: Chòm sao Sư Tử

 
Một người nồng nhiệt, luôn hừng hực như ánh mặt trời như Sư Tử, dù đi đến dâu họ cũng như tồn tại trung tâm của cả thế giới.
 
Các cô nàng Sư Tử rất ham vui, họ thích được nắm giữ mọi việc trong tay, bao gồm cả chuyện tình yêu. Nếu như yêu một người hơn tuổi nhưng đối phương lại luôn lấy tư cách là người lớn ra ngày ngày giảng đạo bên tai mình, cô nàng hoàng đạo này chắc chắn sẽ không chịu được.
 
Có thể nói, Sư Tử nữ ghét nhất là bị người khác sai khiến, cô ấy không muốn bị giới hạn trong sự sắp xếp sẵn của người khác.
 
Thay vào đó, chòm sao nữ này thích nhất là được tự mình điều khiển mọi thứ và những anh chàng ngây thơ ngoan ngoãn, chịu nghe lời chính là đối tượng yêu đương lý tưởng mà Sư Tử nữ cần. Chỉ có những "cậu em" như vậy mới có thể khơi dậy ham muốn bảo vệ bên trong con người Sư Tử.
 
Cho nên khi lựa chọn người yêu, cung hoàng đạo này rất thích những cậu bạn trai nhỏ tuổi hơn mình, cho dù có bị người khác đánh giái là "trâu già gặm cỏ non" cũng chẳng sao cả.
 
Với chòm sao nữ thích mối tình chị em này, họ còn rất có cảm giác tự hào khi đi bên cạnh người tình trẻ tuổi hơn mình nữa đó!

Chom sao nu thich moi tinh chi em 2
 

Hạng 3: Chòm sao Thiên Bình

 
Trong chiêm tinh học, đặc điểm nổi bật của Thiên Bình chính là tượng trưng cho cái đẹp, sự tao nhã cao quý. Trời sinh họ giống như những chú thiên nga trắng vậy.
 
Dù vô tình hay cố ý, Thiên Thiên luôn có thể phát ra một sức hấp dẫn rất đặc biệt. Cho nên nếu thấy ong bướm cứ lượn quanh chòm sao nữ này thì bạn cũng đừng ngạc nhiên.
 
Với sức hút sẵn có của mình, cô nàng hoàng đạo này có rất nhiều lựa chọn người yêu lý tưởng. Điều mà Thiên Thiên thoải mái nhất chính là tuổi tác của đối phương.
 
Họ thường không để tâm lắm về việc người yêu lớn tuổi hay nhỏ tuổi hơn mình, khoảng cách hai bên là bao nhiêu. Chỉ cần con tim lên tiếng mách bảo, họ sẽ nghe theo cảm xúc của mình.
 
Và những chàng "phi công trẻ" thích cô nàng Thiên Bình đa số đều là bị hấp dẫn bởi vẻ ngoài xuất chúng của cô ấy. Cho dù năm tháng có trôi qua vô tình, nhan sắc của Thiên Thiên dường như chẳng bị ảnh hưởng là bao. Liệu bạn có nằm trong Top 3 chòm sao càng già càng có nhiều phi công trẻ bám đuôi?
 
Cho nên Thiên Bình chính là một trong những chòm sao nữ thích mối tình chị em trong vòng trong hoàng đạo. Thậm chí, cuộc sống chồng trẻ - vợ già đối với Thiên Thiên cũng chẳng hề có chút áp lực nào.
 

Hạng 4: Chòm sao Song Ngư

 
Cô nàng Song Ngư giống như ánh trăng sáng soi trên mặt nước, dù nhìn ở góc độ nào cũng rất có sức hút. Kiểu người như vậy, phái mạnh làm sao có thể cưỡng hại sức hấp dẫn từ cô ấy đây?
 
Vũ khí lợi hại nhất của cô nàng Song Ngư chính là sự điệu đàng, thướt tha, ngây thơ để "đánh gục" bất cứ anh chàng nào, cho dù là trai trẻ hay trai già.
 
Hơn nữa, những cô Cá còn rất thích mơ mộng. Chỉ cần rung rinh trước một "cậu em trai" nào đó, họ lập tức sẽ vẽ ra rất nhiều viễn cảnh màu hồng với người ta về tương lai sau này. 
 
Họ thích ảo tưởng và cũng sống nhờ những giấc mộng màu hồng đó. Để theo đuổi giấc mơ, Ngư Nhi sẵn sàng làm mọi cách để theo đuổi mục tiêu của mình.
 
Song Ngư nữ rất dễ "đổ" trước một chàng trai trẻ tuổi hoạt bát đầy hoài bão của tuổi thanh xuân. Chính sức trẻ từ cậu trai đó khiến trái tim Ngư Nhi rung rinh không ngừng.

Xem thêm: 12 chòm sao nữ mù quáng trong tình yêu đến mức nào?

Chom sao nu thich moi tinh chi em 3
 

Hạng 5: Chòm sao Bảo Bình

 
Với một người thông minh và tinh tế như Bảo Bình, dù vướng phải lưới tình, cô ấy cũng rất lý trí và tỉnh táo.
 
Có thể, triết lý sống của Bảo Bảo thường là tùy duyên, nhưng nếu không phải đối tượng trói chặt được trái tim của chòm sao này thì dù bạn có cố gắng theo đuổi, chiều chuộng họ đến nhường nào, bạn cũng khó mà bước chân được vào thế giới nội tâm của họ.
 
Với cô nàng Bảo Bình, chuyện tình yêu hôn nhân phải xây dựng trên cơ sở hiểu biết và yêu mến lẫn nhau. Cô nàng này đề cao những giây phút thoải mái và vui vẻ ở bên nhau. 
 
Triết lý tình yêu của họ rất đơn giản: Chỉ cần hai người cảm thấy vui vẻ là được, người ngoài nghĩ sao hay nói sao cũng không thành vấn đề. Cô ấy thích tự mình tìm kiếm đối tượng yêu đương, thích tự xây dựng mối quan hệ tình cảm, không thích những thứ gò bó hay gượng ép.
 
Chính vì vậy, các chàng trai trẻ tuổi, đầy sức sống luôn là điểm thu hút đối với Bảo Bình khiến cô ấy cảm thấy đây là một cuộc tình đầy mới mẻ và hy vọng.

Xem thêm các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X